ICE'S POV
Nakakainis!! 😠😠
Bakit??
Panu nung nagsu-swimming kami nila Phoebe e panay ang tingin ng mga lalaki sa kanya! 😠
Sh*t! I'm not jealous. Its just that... arrrghhhh ang mamanyak kasi ng mga tingin nila.
Okay! Ayoko ng isipin yun. Besides inaantok na din ako.
Lahat kasi sila tulog na. Nauna nga lang si Adrian. Hahaha antukin talaga.
Naku. Good luck kay Lizzy. Hahaha
Makakain nga muna. Balita ko may ice cream daw sa ref e.
Ni-lock ko muna yung punto ng rest house namin at chineck na din yung mga bintana. Mahirap na. Mamaya pasukin pa kami ng mga tarantado dito.
Pumunta agad ako ng kitchen at tignan mo nga naman ang tadhana oh. Hahaha
Nandito din siya at... kumain siya ng ice cream.
Nilingon niya ako at itinapat sa akin ang baso ng ice cream niya na parang inaalok ako habang nakasalpak sa bibig niya yung kutsarita.
Kumuha ako ng baso at kutsarita naglagay ako ng ice cream.
At kung sinuswerte nga naman ako favorite flavor ko pa. Cookies and Cream.
"Favorite mo din??"
Din?? So that means...
"Oo. Ikaw din ba??"
"Yup." Then nagsubo ulit siya ng ice cream sa bibig niya.
Ang dungis niyang kumain parang bata -_-
Lumapit ako sa kanya at napansin kong napahinto siya sa pagkain dahil sa ginawa ko.
Iniabot ko lang ang tissue sa likod niya at pinahidan ang gilid ng labi niya.
Hahaha namumula siya. Ang cute.
Ahhhhhsssss~! Anu bang pinagsasasabi ko?!?!?!
"Ahh... so-sorry may dumi kasi."
At lumayo na ako agad.
"Ahh... anu... sa-salamat... si-sige akyat na ako."
At dali dali siyyang umakyat.
Ang tanga mo naman kasi Ice e! Ayyyysss naman bopols mo.
Inubos ko na yung ice cream ko inilagay sa ref ang natira saka ko nilagay sa lababo yung pinaggamitan namin.
Oo namin. Hindi na kasi niya naayos yung ginamit niya sa pagmamadali.
Pagtapos ay pinatay ko na ang ilaw sa sala at kusina.
Save energy guys. 😁
Umakyat na ako. At nang nasa tapat na ako ng room namin e bigla akong kinabahan.
The F?!?! Anung bang problema mo Aldrich?!?! Nababaliw kana!!
Pumasok kana!!
Shete nababaliw na ata ako sa kabang nararamdaman ko.
Pinihit ko yung door knob at nakita kong nakahiga na si Phoebe pero nakatalikod siya sa akin.
Kinuha ko na lang yung extrang unan at kumot sa kabinet saka ako naglatag sa lapag.
Hindi naman kasi ako sanay na may katabing babae sa higaan. At alam kong siya din.
Hihiga na sana ako ng magsalita siya.
"Bakit dyan ka matutulog??"
"Kasi alam ko namang hindi ka sanay na may katabi. Lalo na lalaki. Sige good night."
BINABASA MO ANG
The Bitches Queen (COMPLETE)
FanfictionSHE'S a BITCH SHE'S rich SHE'S beautiful SHE'S smart enough to manipulate everyone in her hands. . . . . . BUT no body knows that she's pacing DEATH. Not that literally death. It means her life is in danger because of a NOTORIOUS GANGSTERS who kee...