ADRIAN'S POV
Miss me mga babes?! Hahaha alam ko namang OO ang sagot niyo e *smirked*
Okay. So nasabi ko na bang halimaw ang GRUPO NILA LIZZY?? So kung hindi pa. Ayan sinabi ko na (─‿─)
Bakit? Simple lang -_-
Naalala niyo na ba si Phoebe? Yung babaeng sobrang tahimik, matalino, cold, cold, at cold. Ay meron pa... cold -_-! Kung kilala niyo siya... palakpakan niyo sarili niyo (^o^)/HAHAHA
Okay so yun nga. Ang akala ko sa babaeng yun 'Pabebe' maglaro. Yung tipong takot sa bola ganun -_- Aba. Akala ko lang pala yun. Grabe kasi kung maglaro. Halimaw kung halimaw. Agaw kung agaw, napapatayo pa nga kami sa tuwing magtetres silang tatlo nila Krystal at Sandy. Grabe idoooool!!
Oyyy oyyy~! Hindi ko sila gusto ah. Oh well pwede na din *smirk*
Thrid quater na at syempre lamang team nila Phoebe vs. sa team nila Stacey. E panung di lalamang mga maaarte yung nasa kabilang team. Kawawa nga yung isang fling ko dun kasi siya lang nagawa ng score. Tsk. Tsk. Tsk. At dahil dun. Break na kami Bwahahaha!
O wag ng umangal ganun talaga tapos na ako sa kanya.
Tinapik ko si pareng Aldrich. Wala lang trip ko lang. Djk lang kasi titig na titig siya kay Phoebe Hahaha baka matunaw 😂
Tinignan niya lang ako ng masama. Tsk. Edi wow.
Umalis na lang ako dun.
Lilipat lang ako. Papanuodin ko lang ang 'MYLOVESKO'
Balita ko MVP daw yun sa Volleyball. Sus baka inakit lang yung mga nage-emc.
Umupo na agad ako kasi nagsisimula na.
Service ngayon si Samantha. Ang galing niyang magserve di ko alam kung anung ginawa niya basta umikot na lang yung bola sa ere at hindi na-recieve ng kalaban. Kaya siya ulit ang magseserve sa pagkakataong yun kakuha na ng kalaban nila yung service niya.
Nag-set sa kabila at may biglang tumalon sabay palo ng bola papunta yun sa direksyon ni Mylovesko at ang galing niya kasi na-recieve niya ng ayos yung bola. Pagkarecieve niya sinet kaagad ng kateam niya at siya ang nag-spike. One point.
Tumayo ako at sumigaw.
"THATS MY BABY GIRL. KAYA MAHAL NA MAHAL KITA E!!" Oo sinigaw ko yan. Bakit ba e sa yan gusto kong isigaw e -_-
Tumingin siya ay sila palang lahat sa direksyon ko. Yung ibang babae nakita ko pa kung paano tumitig ng masama kay baby girl ko. Mga inggitera 😂 si Sam naman parang kinikilig tapos tinutulak tulak niya pa si Lizzy. Pero si Lizzy naman inirapan lang ako tapos sumigaw ng 'back to the game'.
Hirap talagang pakiligin nitong isang to. Pero kapag sa mga mukhang unggoy niyang mga lalaki kung makangiti kala mo batang binigyan ng candy 😒.
Badtrip tuloy.
Umalis na lang ako at dumiretso sa canteen. Nagugutom na ako at the same time nababadtrip ako.
Kaya lahat ng babaeng nalapit sakin di ko pinapansin. Sorry naman noh! Badtrip nga kasi ako.
At dahil badtrip na ako uuwi na lang ako tutal tapos nanaman tryout naming lahat. Syempre pasok kami sa mga sports namin.
LIZZY'S POV
Ang g*g* talaga ng bugok na yun! Parang tanga pa may pasigaw sigaw pang nalalaman. Tsk! Gilitan ko siya e!
Nang matapos ang game namin nagkita kita kaming lahat sa canteen. Pagdating namin ni Sam doon nakahanda na lahat ng kakainin namin.
BINABASA MO ANG
The Bitches Queen (COMPLETE)
Fiksi PenggemarSHE'S a BITCH SHE'S rich SHE'S beautiful SHE'S smart enough to manipulate everyone in her hands. . . . . . BUT no body knows that she's pacing DEATH. Not that literally death. It means her life is in danger because of a NOTORIOUS GANGSTERS who kee...