SAM'S POV
A-ANUNG ?!?! Sh*t ! This can't be.
Bakit ba kami gulat na gulat ?!?!
Damn.
Sila Michael, Marvin, Bato, Playboy, at Kuyang yelo yung rank 2!!!
Sige nga sabihin nyo nga sakin. Dapat ba akong di magulat at kabahan ?!?!
F*ck hindi ko kayang labanan si Michael. Its not like mahal ko na sya okay. His been good at me kaya mahihirapan akong kalabanin sya.
At isa pa. Ayoko siyang saktan.
"I know what you guys thinking!! Ang gagwapo ng rank 2 natin hindi ba ?!?!" Napuno ng tilian ng mga girl gangs ang buong battle ground.
Tinignan ko si Michael at saktong napatingin naman siya sa akin. Medyo nagulat ako pero nabawi ko din iyon at nginitian ko siya na parang nagyayabang ako. I have to do this para itago ang kaba ko.
Tinapik ako ni Krys sa balikat ko kaya napaharap ako sa kanya. I can see worried on her face. Tumango na lang ako kaya ngumiti siya ng pakag.
"Now is the time to fi-." Inagaw ni Ice yung mic sa mc at sya ang nagsalita.
"Walang laban na magaganap ngayon."
At umalis na siya sa ring. Gulat ang lahat lalo na ang mga kasama niya.
Bakit ??
Naduduwag ba siya sa amin ?? Wow.
Hinanap ko si Phoebe para sana sabihing umalis na kami. Pero wala na siya. Lagi naman -_-
Sabay sabay na kaming apat na umalis sa room namin at nagpuntang parking lot. Bago ako sumakay ay tinignan ko muna ang sasakyan niya. Nasa loob na siya pero hindi pa din siya naalis ??
Nagulat ako ng biglang ibaba ni Michael ang window ng kotse niya.
"Ang gwapo ko no. Hahaha sorry miss may fiancee na ako."
At umalis na siya.
Shete namumula ako!!
Hindi dahil sa hiya kundi dahil sa sinabi niya.
His so loyal. Kaya I'm so kinikilig na. 😳😂
Hahaha okay back to be conyo na ako. I run my ass off to that place then go home.
PHOEBE'S POV
"Why??"
Tanung ko sa kanyan.
"Anung why ?? Oh. Why did I do that ?? Simple lang. Hindi kami nananakit ng babae." Sagot niya at umalis na.
Ang cold talaga ng isang to. Sarap batukan. 😠
Umalis na lang ako dun at umuwi na.
Naglinis na ako ng mukha ko at nagpalit ng damit.
Tinext ko muna yung apat bago ako matulog.
~
SEND TO:
Lizzy
Sandy
Sam
Krystal- Good night girls :*
~
Message sent.
Then natulog na ako.
~~~~~~
Kinabukasan"Good morning class."
"GOOD MORNING SIR OCTA..." Bati ng mga classmate namin na ang ha-hyper ?? 😮?? Anung meron ??
BINABASA MO ANG
The Bitches Queen (COMPLETE)
FanficSHE'S a BITCH SHE'S rich SHE'S beautiful SHE'S smart enough to manipulate everyone in her hands. . . . . . BUT no body knows that she's pacing DEATH. Not that literally death. It means her life is in danger because of a NOTORIOUS GANGSTERS who kee...