CHAPTER 3 ❤ THE LATES

1.7K 53 6
                                    

CHAPTER 3 ❤ THE LATES

LIZ'S POV

Naku ! Patay tong tatlo kay Phoebe pag dating.

***Calling Sanday***

*Toot*
*Toot*
*Toot*

"Yes. Liz where on our way. Bye."

Huh ? Di na ko pinagsalita ?? Haha if I know mga takot na yon. Haha

THIRD PERSON POV

"I don't wanna sagot sagot it. Mamaya si P-Phoebe yan. Edi ako ang napagalitan nung bruha." Naka pout na angal ng isa sa loob ng sasakyan.

Nagtatalo kasi sila kung sinu ang sasagot ng tawag ni Liz. Sa sobrang inis ng isa siya na lang ang sumagot.

"Yes. Liz. Where on our way. Bye." At ibinaba na niya agad ang tawag. Di man lang niya ito inintay makasagot.

"Badtrip kasi na traffic to e. For sure lunch na tayo makakarating don."

"Hay *sigh*"

*sigh*
*sigh*
*sigh*

At sabay sabay pa silang nagbuntong hininga.

PHOEBE'S POV

Arrggh ! Those bitches ! Nasan na ba yun ! This is the last subject for the morning. Then they're nowhere to be found !

Malalagot talaga sa akin ang tatlong yon kapag walang magandang reason.

"Okay class I just going to give to the page of your ass. So you can have your early lunch." Sabi ni ng last subject teacher namin. Sabay bigay na ng page.

Like seriously unang araw pa lang assignment agad ?? Tss. Tamad na teacher.

"Tara Phoebe. Lunch na tayo. Baka ngayon pa lang papasok yung tatlo."

"Yeah right." Sabay patiuna kong maglakad. At sumunod naman siya.

***
"Lizzy. Ibili mo na lang ako ng lunch ko. I want manggo juice and half rice ang ulam naman ay yung sisig na lang." Pagkaupo yan agad yung sinabi ko.

"B-But."

I just glare at her then... boom

Nawala na ang flirt sa harap ko.

"Pare ! Nanjan na daw sila ! Yes magandang tanawin to pare tapos makukumpleto pa sila."

"Talaga pare ! Anu pa hinihintay natin. Tayo na sa parking lot."

Tss. Guess they arrived.

THIRD PERSON POV

They park their car on the right side of Phoebe's car.

Alam kasi ng lahat na ang limang space sa pinaka gitna ng parking lot ay kanila. Yes. Kanila lang. Kapag may nag park doon. Asahan ng may ari ng kotse na wala na yun dun. Dahil nalipat na yun sa pinaka dulo but with signature syempre. Onting gasgas sigura tama na.

"Mauna ka ng bumaba conyo."

"Don't wanna you go una una na."

"Ewan sa inyo. Alis nga."

At na una ng bumaba ang nasa likod. Sumunod na din ang dalawa at sabay sabay na silang naglakad pa punta sa cafeteria ng school.

Every eyes are in them. Mapa babae man ay inggit sa gandang taglay nila. Para silang mga angel na ibinaba sa lupa. Kaya lang ang attitude ?? Let just say there good. GOOD to be bad ?? Anu daw ??

"Ang se-sexy talaga nila pare."

"Kaya nga e. Kahit isa manlang sa kanila maging gf natin. Instant sikat agad tayo panigurado."

Yuck as if that will happened. -sabi ng nasa gitna sa isip niya

Eeww. Ayaw ko nga sa guys na ugly. -sabi ng isa sa kanan sa isip niya

"Dream b*st*rds !" Sigaw naman ng nasa kaliwa. At napatanga na lang ang dalawang kasama dahil sa gulat.

At ang dalawang lalaki nakayukong umalis. Dahil na rin sa pagkakapahiya. Haha the nerve kasi nila.

"So your here." Isang boses na nakapagpahinto sa paglalakad ng tatlo.

At ayaw nilang lumingon dahil..
.
.
.
.
.
.
.

Takot sila.

●︿●●︿●●︿●●︿●●︿●●︿●●︿●●︿●

OH ! MY ! SINU KAYA YUNG NAGSALITA ?? AT NA PATIGIL PA YUNG TATLO ??

Sinakyan po nilang tatlo. Sa right side po. Yung sa multi.

VOTE & COMMENT !

The Bitches Queen (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon