CHAPTER 4 ❤ THEY ARRIVED & THE ENEMIES ARE HERE

1.5K 45 2
                                    

CHAPTER 4 ❤ THEY ARRIVED & THE ENEMIES ARE HERE

THIRD PERSON'S POV

"Sh*t she's here." Bulong ng nasa gitna sa dalawang kasama.

"Yeah ! I'm here at humanda kayong tatlo para sa parusa nyo."

At sabay sabay silang napalunok bago harapin ang kung sinu man ang nasa likod.

"Ah hehe hi Phoebe doll."

"Ang aga natin ah. Ha-ha-ha."

"Tss. Looked where sorry okay. Where just late because of the traffic." Paliwanag ng isa.

"Yeah right. Follow me."

Wala silang nagawa kundi ang sumunod na lang dito. Ayaw naman nilang labanan si Phoebe dahil matatalo lang sila.

LIZ'S POV

I pitty them so much.

Bakit ba kasi late sila ?? Tss. Anu yun every first day late na lang lagi ?? Aba abuso ang peg ??

Want to know those three ?? Well..
.
.
.

Sila nang bahalang magpakilala sa mga sarili nila mamaya.

Why ?? I need to see Tom. You know. I'm bored at ayokong panuorin kung anung gagawin ni Phoebe dun sa tatlong pasaway ..

PHOEBE'S POV

This three really getting on my nerves.

"Explain."

Sabi ko pagka tapak na pagka tapak nila sa garden. Wala gaanung tao dito kaya dito ko sila pinasunod.

"Wait me first okay ?? Well ganto yan girl. We were late not just because of that d*mned traffic. Dahil na din sa..."

Parang di niya kayang sabihin yung isa pang rason kaya si Conyo ang sumagot

"E because kasi dun sa... THEY HERE."

"And THEY keep on searching for us."

She's so serious thats why the aura of us get serious. I looked at Conyo then said

"Call Lizzy tell her meet us in the roof top." And after I said that I walk toward the roof top. Naramdaman ko namang sumunod yung dalawa.

So ?? THEY HERE.

LIZ'S POV

*I'm a barbie girl in this crazy world
You can brush my hair any time any where-*

Di ko na pinatapos ang kanta dahil alam kong si Conyo ang natawag.

Haha ang conyo nya kasi kaya yan ang ringtone ko sa kanya pag sya ang natawag.

"What ??" Irita kong sagot. Why ?? Well I was just in the middle of kissing with Tom then she calls. Tss right timing (sarcastic)

"Wait lang Tom.. Conyo is calling."

"Mamaya na yan babe." Sabay hila niya sa kamay ko.

"Tom I said wait." Then lumayo ako and talk to Conyo

"What do you want ??"

"THEY HERE. Meet us on the roof top." Then she hanged up.

Wow ! So early arrival huh !

"Hey Tom ! I need to go. I have emergency." Then I walked out. But narinig ko pa syang sumigaw.

"Hey ! Lets continue it tomorrow !"

I just smirked at myself. Lalaki nga naman. (*¯︶¯*)

Then I saw there serious face when I entered the roof top. Guess they really are not joking.

"So ?? Are we just going to stare at each other or what ??" Tss. Seryoso kasi ang mga lola nyo. Oh well whose not getting serious when your ENEMY SLASH KILLER ARRIVED ??

●︿●●︿●●︿●●︿●●︿●●︿●●︿●

OHMO ! ENEMY SLASH KILLER DAW ?? (⊙o⊙)?

NEXT CHAP NYO NA PO MAKIKILALA YUNG TATLO. AT KUNG ANU YUNG MGA BANSAG SA KANILA. MALALAMAN NYO NA RIN PO I THINK NEXT NEXT CHAP KUNG SINU AT ANU BA TALAGA ANG MGA KATAYUAN NG MGA CHARACTER SA STORY.

VOTE & COMMENT PLEASE !

The Bitches Queen (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon