chapter 53: The Face off

308 11 2
                                    

CHERRYL POV 

alam ko kung ano o sino yung nakita ko kanina 

It was them -- Jared and Joceelyn 

so there still together pala 

Its not that i bother because they still together 

It just that im confused , about Joceelyn 

Before , nung kame pa ni Jared and Kurt is my bestfriend 

she was really mad at me 

She says , na dapat kong layuan si Kurt kase kanya lang daw si Kurt . At kung ano ano pa ang sinabi ng babaeng yun . 

Ang pinagtataka ko lang kung talagang si Kurt  ang gusto nya , bakit nya pa inagaw sakin si Jared ? 

ano ba talaga ang gusto nya ? may pinaplano ba sya laban sakin ? Inaano ko ba sya ? wala nman akong kasalanan sa kanya ahh 

" Hayyy.. ang hirap maging magan..... " napahinto ako sa pagsasalita nang makita ko si Joceelyn sa harapan ko . Nakakatkot yung aura nya na para bang any moment kakainin nya ako ng buhay . 

" so ? how are you my dear ? " mataray na tanong ni Joceelyn . Shit . Asan na ba si Kurt ? Oo nga pala may klase nagyon yun ? Si fany ? FANYYY!!!  help me wahhhh !!!! 

" i-im fine thank you " shit . bat ba ako kinakabahan ? 

" thats nice . pero di na yan tatagal" she smirk what the hell 

" what do you mean ? " 

" dahil hindi na saya nag mararamdaman mo mula sa araw . Im going to make you sure that your life will be miserable like hell ! " And then she laugh like a devil ! 

" what's wrong with you ? ano bang problema mo ? " inis na tanong ko . naiinis na talaga ako sa kanya . wala naman akong ginawa sa kanya pero parang ang init init dugo nya sakin . 

She looked at me seriously . 

" ikaw ang problema ko ! i hate you ! i hate you so much !! kinamumuhian ko ang araw na pinanganak ka sa mundong ito !! Bakit ?? Unang una , unang naging akin si Jared !! akala ko mahal nya akong sobra ! Nakipagbreak ako sa kanya noon dahil sa panlolokong ginawa nya ! ang akala ko hindi na sya magmamahal ng iba bukod sakin ! Pero hindi !! pagbalik ko , ikaw nang kinahuhumalingan nya !! * smirk * pero in some way , mahal pa rin nya ako . MAS MAHAL NYA AKO KAYSA SA MAHAL KA NYA  . Kita mo naman , isang lambing ko lang , sumama na sya agad sakin ng walang secong thought . Ni hindi man lang nya naisip ang mararamdaman mo ! poor Girl !! Kumbaga rebound ka lang ! " Ngayon ko lang nalaman na ex pala to ni Jared . But i dont care . tapos na ang lahat samin ni Jared . So labas na ako sa problema nila .  

"  Rebound na kung rebound wala akong pakialam . Ngayong napatunayan mo nang mahal ka pa rin ni Jared dpat magdiwang ka lalot nasayo na si Jared diba ? Ano pang kelangan mo sakin ? Nasayo nayung taong gustong gusto mo kung kayat pwede tantanan mo na ako ! Ayoko nang magulong buhay ! " sita ko . Ano pa bang kelangan nya sakin . Ee nasa kanya na si Jared . Wag nyang sabihin hindi naman si Jared ng habol nya kundi ang gusto nya talaga sirain ang buhay ko ? Namaaan !! 

" Hindi ko na gusto ngayon si Jared . Matagal nang patay ang pagmamahal ko sa kanya . Gumanti lang ako sa kanya sa ginawa nya noon sakin " 

" Gumanti ka lang ? alam mo ba ba nang dahil sa ginawa mo , nagpakamatay ako dahil sa pagkawala nya tapos nagyon sasabihin mo , gumanti ka lang ! Bakit kelangan pati ako madamay?! Ngayonng nakaganti ka na sa kanya , bakit patuloy mo pa rin akong pinupuntirya ? ano pa bang gusto mo ?! " naiinis ako sa taong ito ! Napakasama nya ! Ughhh !! i want to her burnt her alive !! Shit her !! 

LOVE SO SWEET ( on hold )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon