*7:30 p.m. *
Okay, this is so ughhh, kinakabahan ako sheet !
Bali kase andito na kaming 10 represenative sa main stage 5 babae at 5 lalake magkakatabi yung magkakapartneripapakilala kami sa lahat para pagdating ng botothan alam ng lahat kung sino ang mas pabor sa kanila para maging MR&MS. SWEETHEART CAMPUS , if i know kilala ko na agad kung sino ang mananalo tss, medyo unfair din ee, dapat hindi na kasali si Jared, unfair kase sa iba , tsk tsk.
" ladies and gentlemen, here are the repesentataive of mr & ms sweetheart campus." lahad ni Ms. Fevi .. at isa isa nyang pinakilala ang laht ng rep. kasama ang mga escort 2 more to go.. bago kami but i really feel nervous..
" nervous?" tanong sa akin ni Jared.. pabulong..
" a little bit " sagot di nako nahiya sabihin ang toot, ee sa kinakabahan na talaga ako ee
" dont be .. im always here ..." sabi nya sabay kapit sa kamay ko nang mahigpit.. Tss so para naman mawawala kaba ko dun . I just ignore him
" and now representing Ms. CHERRYL PHOEBE WITH HER ESCORT MR. JARED LEGASPI !!!! " i ask them not to mention my last name, baka kase bastaa! sa tooo lang , unti lang nakakaalam ng surname ko, pinakiusapan ko yung dean na not to inform my surname yet, its not the right time, second year college ako nung nag enroll dito pero nung highschool at elemetary days dito ako nag aral, we rather, pero pagtungtong ng college we decided to continue our studies in Korea, pero last year i decided to come back in the Philippines and continue my studies here.
As they hear the name of Jared Legaspi, malakas na nagpalakapakan ang mga estudyante..
and im pretty sure hindi dahil sa akin kungdi kay JARED tss.
After ng introduction namin, M. Fevi give us a break.
*sigh*
kinakabahan talaga ako. Aishh , bat ba kase sumali pa ako dito, i avoid exposure, baka kasi baka kase aishh basta !!
*sigh*
makapag nap nga muna i need to relax. yumuko ako sa may center table nang maamdaman kong may kumalabit sa akin..paglingon ko. si Jared..
" are you sleepy? " worried na tanong nito at umupo sa tabi ko.
" ahh hindi .. nagpapahinga lang ako"
" aahh .. okay. wait me here "
" okay" at umalis na ito..
after 20 minutes bumalik na ito na may dala dalang 2 cups of cofee.
" one for you " sabi nito nang makaupo na sa tabi ko at nilapag yung cup sa harap ko. May pagkathoughtful din pala tong manyak na to ee kahit papano tss. In fairness masarap yung kape, pampagising .
" thank you "
" your welcome... anyway .. kailangan natin ng energy.. para mamaya hanggang 12 ata tayo rito or 2 "
BINABASA MO ANG
LOVE SO SWEET ( on hold )
Teen FictionShe was been cheat by the only person he loves . And have promised to have revenge No matter what it cost , no matter where it cost , no matter when . AND NO MATTER WHO WILL GET INVOLVE ! AND KNOWS NO BOUND She fell in love with the person she ha...