Chương 17

15.4K 579 27
                                    

Chương 17

Ngay lúc Mộ Dung Y Tịnh định bóp cò thì.

"Anh yêu em!" Khinh Tiêu thì thầm.

Động tác của Y Tịnh ngay lập tức đình chỉ. Dương Khinh Tiêu không hề phát hiện mà vẫn tiếp tục thì thầm bên tai Mộ Dung Y Tịnh: "Tịnh, anh yêu em, yêu em đến phát điên."

Mộ Dung Y Tịnh hạ súng xuống, mắt nhắm nghiền, nước mắt lại trào ra, giọng nói đã có phần khàn đi: "Ân! Em cũng yêu anh đến điên rồi!"

Từ giây phút nghe được câu nói [Anh yêu em!], Mộ Dung Y Tịnh biết sau này cho dù người kia có đối xử với anh ra sao, anh cũng không thể xuống tay được nữa. Nếu người đó xem anh như một trò chơi vậy thì anh cam tâm tình nguyện để cho người này chơi đùa.

Cất khẩu súng vào dưới gối, Mộ Dung Y Tịnh xoay người rút vào ngực Khinh Tiêu, Dương Khinh Tiêu nghĩ Y Tịnh lạnh, nên cũng ôm siết vào lòng, kéo chăn lên cao, anh yêu thương hôn lên trán Y Tịnh, bàn tay liên tục vuốt ve tấm lưng trần. Trong lòng Y Tịnh thầm nghĩ, vì sao biết người này chỉ xem mình như trò chơi mà anh vẫn thấy vòng tay này lại vô cùng ấm áp, ánh mắt sâu lắng, lời nói yêu thương cùng nụ cười nhu tình kia đều rất thật, vì sao?

Buổi trưa, Dương Khinh Tiêu ghé qua công ty, tuy hôm nay là cuối tuần nhưng anh muốn qua lấy vài thứ văn kiện. Hôm qua anh ở biệt thự nhà họ Dương, sáng nay gọi điện cho Y Tịnh lại không liên lạc được, đến nhà thì người cũng không ở nhà nên anh nghĩ Y Tịnh đến công ty. Nhưng đến công ty cũng không có người, trong lòng đang sắp hoảng hốt thì điện thoại nội bộ trong phòng làm việc của anh reo vang. Là tiếp tân gọi lên cho anh.

"Alô!"

"Tổng giám đốc, có một tiểu thư muốn gặp anh, nói là có chuyện gấp."

"Được, tôi lập tức xuống ngay."

Dương Khinh Tiêu quay ra đi xuống tầng trệt, trong lòng thầm thắc mắc, không biết cô gái nào tìm anh, nếu là Dương Na hẳng là tiếp tân phải biết, anh không nghĩ mình lại có quen người nào ngoài công ty. Đi xuống dưới sảnh, Khinh Tiêu bước vào phòng tiếp khách. Đi đến chỗ lễ tân, cô lễ tân chỉ chỉ: "Tổng giám, là cô gái kia tìm anh."

Theo hướng chỉ của nhân viên lễ tân, Dương Khinh Tiêu nhìn thấy một dáng người thon dài cao ráo, người đó không ngồi bên bàn tiếp khách mà đứng ngắm nghía tấm poster quảng cáo anh cùng chụp chung với Mộ Dung Y Tịnh. Người đó mặc quần skinny jean, làm tôn lên dáng chân thon dài, một chiếc áo phong dáng dài màu xám tro, bên ngoài khoát chiếc áo len mỏng dài màu đen, cổ quấn khăn sọc caro có tua rua, chân đi sneaker mà vẫn thấy cao. Mái tóc dài được bím lỏng tạo nên phong cách cực kì thu hút, trên mũi là cập kính nâu to che đi gần hết khuôn mặt, chỉ để lộ ra hình dáng đôi môi không đỏ chót mà hơi hồng nhưng vẫn rất khiêu gợi. Trên đầu đội mũi phớt, xu hướng thời trang rất nổi gần đây. Phong cách unisex này khá phổ biến. Dương Khinh Tiêu ngắm nhìn một lúc lâu, khóe môi cong cong đi đến bên người kia. Cánh tay liền quàng qua eo đem môi chụp lên môi người đó. Mà người này cũng xoay qua vòng tay lên cổ Khinh Tiêu, dâng môi lên đáp trả.

Nữ nhân viên tiếp tân nhìn một màn trước mắt mà trợn trừng, miệng há ra hình chữ o. Tổng giám đốc bình thường ôn hòa như thế mà cũng có lúc lại nóng bỏng thế kia. Còn có, cô gái đó là ai a? Nữ nhân viên trong công ty không thiếu người đẹp vậy mà tổng giám đốc không vừa mắt ai, người con gái này, chất tóc đúng là cực tốt, nhưng mà nhìn kĩ thì dáng người so với nữ nhân hình như hơi cứng, lại nói, khuôn ngực được một tầng khăn choàng che đi nhưng nếu nhìn kĩ thì hình như có hơi...nhỏ. Mà thái độ của tổng giám đốc nhìn qua đã biết là người trong lòng rồi.

[ĐM - Full] Tôi chỉ cần có Em - Mạc Quang ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ