Phiên ngoại: Quà sinh nhật.
04:00 PM _Văn phòng chủ tịch Mộ thị.
Xem xong một văn kiện, Mộ Dung Y Tịnh đặt bút kí tên mình lên đó rồi gấp lại để qua một bên, tiếp tục rút một tập khác trong một núi văn kiện trên bàn. Đưa tay nhu nhu trán, anh thở dài...Chưa bao giờ công việc lại tồn đọng nhiều như vậy. Tuy khoảng thời gian này, phía bên Hồng Kông đã ổn định sau khi người của Phi Ưng bang lập lại vị trí cùng triệt hết phe cánh mà Đổng Nghiệp Minh còn để lại, việc kinh doanh cũng đi vào nề nếp. Bên Đài Loan, trong lúc anh nằm viện, Dương Khinh Tiêu và Chung Hiển Bình cũng đã thu xếp tất cả khá tốt. Nhưng mà hiện tại lại là bất đồng.
Dương Na sinh em bé lại sinh đến hai tiểu hài tử, Từ Lan Lan tiếp tục nghỉ ở nhà bồi ba mẹ con, Dương Khinh Nghĩa cũng cùng ở nhà bồi lão bà của mình, Dương Khinh Nghiêm tìm cớ chụp ảnh quảng cáo cho bộ sưu tập mới chuồn đi nước ngoài du lịch cùng Hà Tử Hoàng. Công việc thì nhiều mà người thì chạy mất hết,chỉ còn hai người siêng năng nhất Mộ thị là Dương Khinh Tiêu và Chung Hiển Bình, mà ba hôm trước Hoắc Điệp Phong trực tiếp đến Mộ thị bắt người đi, đến giờ vẫn không thấy tung tích. Kết quả chỉ còn Dương Khinh Tiêu trụ lại giúp anh thu xếp công việc. Bận rộn đến nỗi cả hai vừa về đến nhà liền lăn ra ngủ, đã thật lâu chưa có phát sinh chuyện kia. Mộ Dung Y Tịnh lại tiếp tục thở dài...
Mà ngày hôm nay, người cuối cùng trụ lại cũng không thấy đâu cũng không phải Dương Khinh Tiêu trốn việc. Mà bởi hôm nay là ngày sinh nhật của anh, cả nhà họ Dương muốn tổ chức một buổi tiệc, mời tất cả đồng nghiệp trong Mộ thị. Tuy Dương Khinh Tiêu từ đầu đã muốn đến công ty, nhưng dù sao anh cũng là nhân vật chính, Mộ Dung Y Tịnh bắt anh ở nhà cùng mọi người chuẩn bị, còn mình ngồi trong văn phòng duyệt văn kiện.
05:30 PM
Nhìn qua đồng hồ trên tường, anh giật mình. Đã qua tan tầm gần một tiếng. Hiện tại bản thân lại chưa chuẩn bị xong quà tặng, trong lòng có chút lo. Cũng vì công việc mà anh không có thời gian suy nghĩ đến sẽ tặng gì cho Dương Khinh Tiêu. Anh lại thở dài....
Tắt máy tính, Y Tịnh đứng dậy đi xuống các tầng dưới dạo một vòng. Nếu như bất cứ món đồ nào dành cho nam mà tòa nhà Alex_Maxi không có thì chắc chắn nơi khác không có. Đi qua khu thời trang, Mộ Dung Y Tịnh lắc đầu, không có mẫu trang phục nào mới ra mà anh không làm một bộ cho Khinh Tiêu, bỏ qua. Liếc qua dãy bán đồ lót, Mộ Dung Y Tịnh lại lắc đầu, ở nhà số lượng đồ lót đủ màu sắc hình dáng chất đầy ba ngăn tủ, cho dù mỗi ngày đổi một cái mới muốn mặc đến sang năm còn chưa hết, bỏ qua. Đi qua khu phụ kiện, túi xách và giày phù hợp với Dương Khinh Tiêu không có mẫu mới, số lượng cravat ở nhà đem ra trưng bày còn nhiều hơn ở chỗ này, Y Tịnh lại tiếp tục lắc đầu, bỏ qua. Bước đến khu trang sức, anh nhớ lần trước đã tặng cho Khinh Tiêu một sợ dây đeo cổ do mình tự thiết kế và đặt làm riêng, bên trong là thép chịu lực cực tốt, bên ngoài bọc một lớp bạch kim Italia, tuy mặt dây đeo lõm một chút do đỡ một viên đạn giúp chủ nhân, nhưng Dương Khinh Tiêu lại vì đó mà càng thích. Y Tịnh lần nữa lắc đầu, bỏ qua...
Cuối cùng, không chọn được bất cứ thứ gì, Mộ Dung Y Tịnh phiền não lấy xe chạy vòng vòng các con đường, nhìn qua cửa hiệu bán gấu teddy, Y Tịnh kiên quyết quay đi, hết chuyện rồi lại đi tặng cho nam nhân hai mươi lăm tuổi cái này, đối Dương Khinh Tiêu mà nói, nhận được món quà như vậy cũng không đến nỗi kinh thiên động địa, mà là nếu món quà đó do Mộ Dung Y Tịnh tặng thì đúng là, không thể tưởng tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Full] Tôi chỉ cần có Em - Mạc Quang Thần
RomansaTựa: Tôi chỉ cần có em.( Ái tình ấm áp uyên ương hệ liệt) Tác giả: Mạc Quang Thần Thể loại: Đam mỹ, hiện đại đô thị,trọng sinh,ôn nhu anh tuấn công x lạnh lùng bá đạo mỹ thụ. Dương Khinh Tiêu(Dương Thần) X Mộ Dung Y Tịnh Tóm tắt: Dương Thần, một gi...