Chương 9
Trong hai tháng làm việc ở Singapore, Dương Khinh Tiêu mới biết thế nào là nhớ nhung một người. Ngoài công việc ra, thời gian còn lại đều dành để nghĩ đến Mộ Dung Y Tịnh, nghĩ hiện tại người ấy chắc là đã ngủ rồi, cũng không biết có ngủ quên ngoài phòng khách hay không.
Đi kiểm tra vòng quanh những cửa hàng Alex_Darm trong trung tâm thương mại cao cấp, trong lòng cũng nhớ tới lần anh cùng Y Tịnh đi chọn quần áo. Thở dài một hơi, Dương Khinh Tiêu thầm nghĩ, sau này dù có chuyện gì cũng không rời xa người kia nữa.
Anh cũng nếm được mùi vị thế nào là yêu đi! Lúc chưa nhận ra thì cứ nghĩ nó rất khó, nhưng khi đã nhận ra rồi thì lại cảm thấy tình yêu đến rất tự nhiên, kỳ thật tình yêu của anh dành cho Y Tịnh rất giống một nụ hoa, đến một lúc nào đó nó sẽ tự động nở rộ, tình yêu đột ngột dâng trào tràn trề trong tim cảm giác thống khổ nhớ thương cùng song song tư vị hạnh phúc.Nhưng trước mắt lại có thật nhiều thứ phải đối mặt đi.
Dương Khinh Tiêu thì không cần nghĩ quá nhiều, dù sao anh cũng chỉ là một trợ lý nho nhỏ, cũng không phải nhiều người biết đến. Nhưng Mộ Dung Y Tịnh không giống anh, cậu ấy là chủ tịch một tập đoàn kinh doanh rất lớn, ngoài ra còn là một nhà thiết kế và người mẫu nổi tiếng. Nếu như chuyện tình cảm của hai người bị công chúng biết được không biết sẽ ảnh hưởng lớn đến như thế nào.
Đi qua cửa hàng bán trang sức, Dương Khinh Tiêu tự nhiên muốn vào xem. Cửa hàng này cũng trực thuộc công ty, Alex_Darm là nhãn hàng thời trang do Mộ Dung Y Tịnh sáng lập thuộc Mộ thị, nhưng Mộ thị từ trước đã kinh doanh rất nhiều thứ. Ngay cả nhà hàng khách sạn cũng có.
Đi vòng quanh xem chỗ này một chút chỗ kia một chút, Khinh Tiêu để ý thấy có một chiếc lắc rất đẹp, không quá mỏng manh mà cũng không quá thô, những mắc xích được chạm khác hoa văn rất tinh tế, bên trên mỗi mắc xích đều được có cẩn một viên đá màu đen nhỏ xíu rất cuốn hút. Vừa nhìn qua Khinh Tiêu đã biết rất phù hợp với người kia a!
Nữ nhân viên hiểu ý liền quảng cáo: "Quý khách quả là có mắt thẩm mỹ. Đây là thiết kế mới nhất của cửa hàng chúng tôi. Được cấu tạo bằng bạch kim Itali, rất nhẹ nhưng cũng rất chắc, mỗi mắc xích đều được cẩn một viên kim cương đen a."
Kim cương đen sao, nếu nói kim cương trắng mang vẻ đẹp tinh tế, kiêu sa thì kim cương đen hoàn toàn giữ được các đặc tính ấy, lại thêm vẻ đẹp mạnh mẽ, lạnh lùng có đôi chút khiêm nhường. Nhưng càng ngắm kỹ người ta sẽ càng thấy kim cương đen nổi bật hơn, quyến rũ hơn với gam màu sâu thẳm cuốn hút và vẻ đẹp huyền bí vốn có. Sức quyến rũ muôn thuở của màu đen và sự quý giá của kim cương luôn là sự đảm bảo tuyệt đối cho một tác phẩm nghệ thuật cả giá trị về mặt vật chất lẫn nghệ thuật. Dương Khinh Tiêu quả rất thích chiếc lắc này. Càng nhìn càng thấy thật hợp với Mộ Dung Y Tịnh.
"Cô có thể cho tôi xem qua được không!"
"Tất nhiên rồi ạ!" Nữ nhân viên cẩn thận đem chiếc lắc ra cho Khinh Tiêu xem. Cầm trên tay anh có hơi chút khó hiểu. "Lắc tay thôi mà, hình như hơi rộng quá phải không?"
Nữ nhân viên cười: "A, không phải lắc tay đâu, đây là lắc chân a! Bình thường trang sức hay được làm thành một bộ gồm bông tai, nhẫn, vòng tay, vòng cổ, lắc chân. Nhưng mà cái này là đặc biệt a, độc nhất vô nhị."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Full] Tôi chỉ cần có Em - Mạc Quang Thần
RomanceTựa: Tôi chỉ cần có em.( Ái tình ấm áp uyên ương hệ liệt) Tác giả: Mạc Quang Thần Thể loại: Đam mỹ, hiện đại đô thị,trọng sinh,ôn nhu anh tuấn công x lạnh lùng bá đạo mỹ thụ. Dương Khinh Tiêu(Dương Thần) X Mộ Dung Y Tịnh Tóm tắt: Dương Thần, một gi...