Chương 18
Dương Khinh Tiêu ngồi trong xe, lòng như lửa đốt. Tay vơ lấy điện thoại gọi đi: "Ba! Tịnh mất tích rồi!" Sau này, anh biết Dương Khinh Nghĩa trước đây cũng từng là người của ám bộ nên lúc này anh chỉ biết cầu cứu chỗ ông.
Hôm nay hai người không có làm việc chung, Khinh Tiêu phải đi ra ngoài, hẹn nhau tan tầm cùng về nhà. Anh lái xe đến Alex_Maxi thì được người cho biết Mộ Dung Y Tịnh đã đi ra ngoài, thái độ rất vội. Mà trước đó có nhận được một cuộc điện thoại.
Khinh Tiêu kì quái gọi cho người kia thì không gọi được, hiện tại đã là nữa đêm. Trong lòng càng kinh sợ, không biết Y Tịnh đã xảy ra chuyện gì, nếu là bắt cóc tống tiền thì phải liên lạc đòi tiền chuộc, đằng này không có một chút động tĩnh.
Khinh Tiêu nghĩ đến tất cả các khả năng có thể xảy ra, Y Tịnh thân thủ rất khá, không phải dễ dàng bị bắt đi, chỉ còn một giả thiết đó là Mộ Dung Y Tịnh tự mình đi. Cái này cũng không đúng, nếu có chuyện gì gắp anh biết Y Tịnh nhất định để lại lời nhắn cho anh.
Lại nghĩ đến Đổng Thiếu Thành, không có khả năng, lúc này hắn sẽ không đụng đến Tịnh, vậy thì là ai?
Ngay tức khắc điện thoại Khinh Tiêu reo vang. "Ba! Con nghe!"
"...."
"Sao, tìm được rồi? Ở đâu?"
"...."
"Được con đến đó ngay, ba cho người tiếp ứng."
Nén điện thoại ra ghế sau, Khinh Tiêu tăng tốc, điện thoại Mộ Dung Y Tịnh có gắng một con chip phát tín hiệu qua vệ tinh, dù không hoạt động người ám bộ vẫn dò ra được.
Lái xe đến một tòa nhà tư nhân bỏ hoang ở ngoại ô thành phố, Khinh Tiêu dừng xe gần đó, một mình trong bóng tối tiếp cận. Khu nhà lặng yên, phía dưới tối đen, nhưng nhìn kỹ phía trên dường như có ánh đèn hắc ra từ tầng cao nhất. Dương Khinh Tiêu cầm trong tay con dao xếp, cẩn thận cố không gây ra tiếng động.
Tòa nhà khá hoàn hảo, không đến nỗi xuống cấp, giống như dạng văn phòng cho thuê với các phòng ban. Phía dưới rống rỗng không có bất cứ gì ngoài vài thứ vật dụng hư hỏng, vào bên trong mặc dù không sáng tỏ, như lờ mờ vẫn nhận ra được cảnh vật xung quanh. Anh theo hướng cầu thang bộ nhẹ nhàng đi lên trên, các giác quan hoạt động tối đa.
Quả thực đây là lần đầu anh làm chuyện liều lĩnh như thế này, thật sự không hề chắc 100% Y Tịnh có ở đây, cũng không biết người đó có phải đang bị bắt giữ, nhưng anh vẫn mạo hiểm tiến vào.
Lúc di chuyển đến gần tầng trên cùng dưới chân vô tình dẫm phải một vật, Dương Khinh Tiêu dừng lại động tác, cuối xuống xem xét, cả người choáng váng, đưa ta cầm vật đó lên nhìn kỹ, đó là chiếc lắc chân của anh tặng cho Mộ Dung Y Tịnh. Vậy là người đó có ở đây.
Càng đến gần tầng cao nhất Khinh Tiêu càng chậm lại dò xét thật tỉ mỉ. Đứng nép mình trong một góc chết, anh có thể nhìn thấy phía hành lang có một căn phòng, phía trước có hai người đang canh giữ. Tử chỗ này đi ra bọn chúng sẽ không phát hiện, nhưng mà anh không biết bên trong còn bao nhiêu người, vả lại một mình anh đối phó với hai tên, chưa chắc nắm hết phần thắng. Nhưng dù sao cũng phải liều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Full] Tôi chỉ cần có Em - Mạc Quang Thần
RomansTựa: Tôi chỉ cần có em.( Ái tình ấm áp uyên ương hệ liệt) Tác giả: Mạc Quang Thần Thể loại: Đam mỹ, hiện đại đô thị,trọng sinh,ôn nhu anh tuấn công x lạnh lùng bá đạo mỹ thụ. Dương Khinh Tiêu(Dương Thần) X Mộ Dung Y Tịnh Tóm tắt: Dương Thần, một gi...