Phiên ngoại 2: Cậu có còn cần tôi?

12.8K 317 5
                                    

Phiên ngoại_Cậu có còn cần tôi?

Phần 1:

Cuối cùng cũng hoàn bộ này (bắn pháo bông) hura...Thành quả lao động của ta muôn năm...!!!!

Mà cái phiên ngoại này có chút..ân..máu me (ko phải là chém giết đâu) thỉnh thận nhập. (Lượn đi!)

Ngồi bên quầy bar, Chung Hiển Bình lắc lắc một ly rượu Whisky, những viên đá nhỏ va vào ly thủy tinh phát ra những tiếng lanh canh, chất lỏng màu vàng óng sóng sánh bên trong tỏa ra hương vị say lòng. Chung Hiển Bình đưa ly lên môi nhấp một ngụm lại chua xót cười thầm. Từ ngày xảy ra chuyện kia anh cũng không có gặp người nọ. Tình cảm bao nhiêu năm dài triền miên giữ trong lòng cũng đã đến lúc buông bỏ. Người đó không ai khác chính là Hoắc Điệp Phong, hồi ức những năm tháng bên cạnh nhau cứ như mới ngày hôm qua.

Cả hai đã cùng lớn lên như hai người bạn thân, như anh em trong một gia đình. Mà cũng thật kì lạ, gia đình anh có truyền thống theo trù nghệ , còn gia đình người kia lại truyền kỳ là hắc bang, hai lĩnh vực không có cái gì liên quan vậy mà lại có mối giao tình thân thiết còn là hàng xóm.Từ lúc nhận biết cả hai đã quen nhau rồi, có lẽ đó chính là số phận.

Chung Hiển Bình trước đây sống cùng gia đình ở Hồng Kông, trong nhà anh nam thì to lớn phong thái khẳng khái hào sản, nữ cũng thật bãn lĩnh đi, vậy mà lại dưỡng ra một đứa con trai giữa thân thể nhỏ nhắn da trắng gương mặt mềm mại như nữ nhân. Cũng bởi vậy mà từ lúc đi mẫu giáo đã bị người ta ăn hiếp. Nhưng mà có Hoắc Điệp Phong bảo hộ, Chung Hiển Bình cũng thật bình yên trãi qua tuổi thơ.

Cả hai người thân thiết như keo sơn từ nhỏ cho đến cao trung, Chung Hiển Bình cũng không thây đổi quá nhiều, cũng vẫn bộ dáng nhỏ bé hơi gầy trắng trẻo, còn Hoắc Điệp Phong càng ngày càng to lớn vặm vỡ. Chỉ cần hai người đứng chung với nhau thì bạn bè không tiếc lời chăm chọc, Hoắc Điệp Phong cũng chỉ cười vỗ vỗ vai anh đối người ngoài nói: " Tiểu Bình là con chuột nhỏ của tớ, tớ phải bảo hộ cho tốt. Không khéo bị người ta bắt đi, lại thành chuột thí nghiệm." Làm cả lũ bạn cười không ngừng, từ đó những người quen đều kêu anh là "chuột nhỏ". Anh cũng không vì biệt danh này mà oán hận Hoắc Điệp Phong mà còn có chút vui vui. Không biết từ khi nào Chung Hiển Bình phát hiện ra tình cảm của mình dành cho người bạn thân không còn là tình bạn, anh chính là yêu người đó. Quãng thời gian đối mặt với cảm giác tội lỗi vì mối tình đồng giới làm anh ray rứt không thôi.

Cố gắng kiềm lại tình cảm kia, những ngày tháng trôi qua anh chỉ tỏ ra bình thường với Hoắc Điệp Phong , bởi vì nếu để người này biết được có lẽ cả tình bạn cũng không còn. Chỉ cần bên cạnh nhau, không cần làm người yêu cũng tốt rồi. Nhưng mà càng ngày Chung Hiển Bình càng thấy không ổn, Hoắc Điệp Phong vẫn xem anh như bạn thân, vẫn thường xuyên qua nhà ăn ngủ, tất nhiên là ngủ cùng phòng cùng giường với anh. Nhiều đêm nằm bên cạnh người mình yêu thương mà không dám chạm vào không dám thở mạnh làm anh muốn phát điên, vậy mà người kia còn tự nhiên ôm lấy anh, đôi khi còn đùa giỡn nhéo nhéo má. Chung Hiển Bình cũng thật nhẫn nại chịu đựng, đến một ngày cả nhóm bạn kéo nhau đi KTV, thấy Hoắc Điệp Phong đi ra ngoài thật lâu chưa có trở lại, anh liền chạy đi tìm, trong một góc tối anh nhìn thấy người nọ đang cùng một nữ sinh làm chuyện kia. Trái tim anh thắt lại gần như tắt thở ngay lập tức, nước mắt không kiềm chế được tuông rơi ướt đẫm cả khuôn mặt.

[ĐM - Full] Tôi chỉ cần có Em - Mạc Quang ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ