Chương 7

17.9K 783 41
                                    

Chương 7

"Chủ tịch!"

Thanh âm trầm ấm quen thuộc vang lên. Mộ Dung Y Tịnh đứng lại, là người kia gọi mình sao? Không phải mình bị ảo giác? Trái tim lại bị thắc chặt một lần nữa, Y Tịnh từ từ quay người. Nhìn thấy người trong lòng mang vẽ mặt lo lắng nhìn về phía mình. Anh cũng không biết phải phản ứng ra sao?

Nhìn thấy bộ dáng gần như suy sụp của Y Tịnh, Dương Khinh Tiêu chạy thật nhanh đến trước mặt anh.

"Chủ tịch, sao lại đi đến đây?"

Thật lâu, Mộ Dung Y Tịnh mới bật ra được một câu, giọng nói đã có chút khàn khàn: "Cậu...không sao chứ?"

"Không sao, cũng may là trước khi đám cháy bùng lên tôi ra ngoài có chút chuyện. Khi trở về thì đã thấy cháy rồi."

Thấy ánh mắt người đối diện không thích hợp, Khinh Tiêu lại tiếp: "Đúng là cháy rất lớn, tôi cũng định về nhà, chắc là người nhà tôi hiện đang rất lo lắng, lúc đi ra ngoài tôi cũng không có mang theo điện thoại. A, mà chủ tịch đến đây..."

Chưa nói hết câu, Dương Khinh Tiêu đã bị Y Tịnh ôm lấy. Cái ôm rất chặt, làm anh đầu tiên là ngạc nhiên, sau đó là bối rối. Nhưng nhận ra toàn thân Y Tịnh có phần run rẩy, Dương Khinh Tiêu cũng choàng tay qua người anh siết nhẹ. Nghe một câu nói nho nhỏ phát ra: "Tôi lo cho cậu..."

Dương Khinh Tiêu xúc động, liền ôm siết lấy cơ thể lạnh băng này.

Lái xe chở Dương Khi Tiêu đến biệt thự nhà họ Dương, trên đường đi chỉ thấy Khinh Tiêu là một mảng trầm trầm, không nói chuyện, mắt nhìn mông lung ra ngoài cửa kính, trong lòng Y Tịnh buồn bã, lúc nãy đúng là không kiềm chế được cảm xúc nên mới ôm lấy Dương Khinh Tiêu, chắc trong lòng cậu ấy đang khó xử.

Nhưng Dương Khinh Tiêu thì lại suy nghĩ đến chuyện khác. Đúng là ông trời sắp đặt, cơ bản anh không nên quay về sống nơi đó, cái gì của trước đây anh cũng là nên vứt bỏ, cũng không nên hồi tưởng quá nhiều, hiện tại đã là một con người mới nên sống cho hiện tại. Trong lòng lại so đo, không biết có phải vì mình nên đám cháy mới phát sinh hay không? Lúc nãy nhìn thấy rất nhiều người chết, trong lòng quả thật rất khó chịu.

Đến trước cửa biệt thự, Mộ Dung Y Tịnh dừng xe, Dương Khinh Tiêu vẫn còn suy nghĩ chuyện kia nên không chú ý.

Y Tịnh thở dài, chắc là mình làm cho cậu ấy khó xử thật rồi. Nhẹ vỗ vai Dương Khinh Tiêu anh nói nhỏ: "Đến rồi!"

"Ân!" Khinh Tiêu hờ hững đáp. Y Tịnh đối anh nói: "Cậu nếu mệt thì có thể nghỉ vài hôm, khi nào tinh thần ổn định thì đi làm lại cũng được."

"Ân!"

Vô thức bước xuống xe, Dương Khinh Tiêu cũng không nói quá nhiều, cũng không quay lại, một đường tiến về phía trước.

Mộ Dung Y Tịnh nhói trong lòng, lặng lẽ lái xe rời đi.

Sáng hôm sao anh đến văn phòng rất sớm, cũng vì chuyện đêm qua nên Y Tịnh hoàn toàn không ngủ được, đúng là lúc đó tưởng Khinh Tiêu xảy ra chuyện anh hối tiếc vì không bày tỏ tình cảm của mình, nhưng bây giờ, thái độ hờ hững kia làm anh đau lòng.

[ĐM - Full] Tôi chỉ cần có Em - Mạc Quang ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ