Chương 19

13.3K 541 50
                                    

Chương 19

"Vết thương còn đau không, là do anh bất cẩn."

" Không đau, không đau."

"Ngốc, nói không đau mà lại khóc."....

"Hai bàn tay này, từ lâu đã nhuốm đầy máu tươi..."

"Em muốn chúng ta chấm dứt?".....

__________________

Nằm trong phòng bệnh vắng lặng, Dương Khinh Tiêu mở to mắt nhìn ra ngoài khung cửa sổ, ánh nắng yếu ớt cố tìm cách len qua đám mây dầy chiếu xuống khoảng sân rộng. Nhớ lại chuyện mấy giờ trước, anh cảm thấy quả thật khó tiếp nhận được. Trong cuộc đời sống qua hơn ba mươi năm, có nằm mơ Dương Khinh Tiêu cũng không mơ tới có một ngày anh lại...giết người. Mà cái cảm giác lúc đó thật sự không phải làm anh kinh sợ, cũng không làm anh bị dày vò, cũng không hề do dự mà là một cảm giác...thống khoái.

Nghĩ đến đó, Dương Khinh Tiêu rùng mình, từ bao giờ mình lại trở thành kẻ thích giết người? Giơ hai bàn tay lên không, Khinh Tiêu nhìn chăm chú vào đó, bàn tay này, đã nhuốm máu rồi. Lúc bước vào căn phòng đó, nhìn thấy cảnh tượng đó, anh liền không chút do dự ra tay hạ sát tên kia, một dao thật sự chưa làm anh nguôi giận, hắn ta rất đáng chết, chết một ngàn một vạn lần cũng chưa đủ. Mặc dù chưa động được vào một sợi lông tơ của Y Tịnh, nhưng trong đầu hắn dám có ý nghĩ kia, đáng chết, đúng là đáng chết...A...điên rồi, mình thật sự điên rồi...

Lúc Dương Khinh Tiêu đang rối tung với suy nghĩ của mình thì cửa phòng bệnh bật mở, Dương Na đi vào, nhìn thấy sắc mặt Khinh Tiêu không tốt thì lo lắng: "Tiểu Tam, thấy không khỏe ? Tỷ kêu bác sĩ tới xem!"

Dương Khinh Tiêu giật mình khôi phục lại dáng vẻ bình thường: "Không sao, chỉ hơi mệt chút!"

Dương Na ngồi xuống ghế bên giường đem giỏ trái cây đặt lên đầu tủ, "Em làm cho cả nhà sợ hết hồn, Nghiêm ca vừa nghe em nhập viện đã khóc rống lên a, đã bao nhiêu tuổi rồi mà cứ như trẻ con, cũng may mắn chỉ là tổn thương phần mền, không có đụng đến xương."

Thở dài một hơi, Dương Na lại nói: "Thật không thể ngờ Anna lại làm như vậy, thật là ngu ngốc. Mà Alex xuống tay cũng quá lạnh lùng đi, dù sao đã từng có một thời gian gần gũi cơ mà." Trong gia đình, ai cũng biết lịch sử của Mộ thị trước đây, tuy không còn nhún tay vào nữa, nhưng mọi chuyện đều biết rõ. Dương Na cũng không ngoại lệ, cô đối Khinh Tiêu nói tiếp: " Tiểu Tam, em có sợ một ngày nào đó, anh ấy đối với em như vậy?"

Có chút ngạc nhiên, nhưng Khinh Tiêu hiểu ý Dương Na, chuyện tình cảm của anh và Mộ Dung Y Tịnh anh cũng không có nói cho người nhà biết, nhưng nếu đã nhận ra rồi, anh cũng không cần giấu diếm. "Tịnh sẽ không bao giờ muốn tổn hại đến em. Nhưng Na tỷ làm sao biết chuyện em và Tịnh yêu nhau?"

"Ánh mắt..." Dương Na cười lên rất đẹp, tính cách lại ôn hòa nhu thuận, có chút giống anh. " Tuy hai người không nói gì, trước mặt người khác cũng không có tỏ ra cử chỉ rõ ràng, nhưng ánh mắt cả hai nhìn nhau nói lên điều đó, chỉ cần dụng tâm để ý, tự nhiên sẽ biết."

Dương Khinh Tiêu nhìn sâu vào mắt Dương Na nói khẽ: "Na tỷ, thật xin lỗi!"

Dương Na cười rộ lên, nhìn Khinh Tiêu không hiểu: "Xin lỗi cái gì chứ?"

[ĐM - Full] Tôi chỉ cần có Em - Mạc Quang ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ