Chương 26
Hồng Kông _Biệt Quán Mộ thị.
Bên trong đại sảnh rộng được trang trí theo phong cách Á Đông, tiếng nhạc dịu nhẹ mang đậm sắc Trung Hoa. Trên tường treo những bức tranh thủy mặc cùng với hoành phi. Hơi thở tao nhã phản phất. Trong sảnh là từng tốp người đang trò chuyện rất vui vẻ, một số thì đang chuẩn bị cho buổi tiệc rượu chiêu đãi của ám bộ thuộc Mộ thị.
Trong một gian phòng khác của biệt quán, sau bức bình phong bốn mảnh ghép thêu tứ bảo bằng chỉ ngân đen là một phòng tắm hoa lệ. Mộ Dung Y Tịnh bước ra khỏi phòng tắm, bắt đầu khoát quần áo lên người. Đêm nay chiêu đãi ám bộ ngoài những người thuộc Mộ thị từ Đài Loan sang cùng với những người quản lý ở Hồng Kông này còn có khách mời khác là vài lão đại hắc bang nên Y Tịnh chính là mặc áo dài, những lần hội họp hoặc tiếp xúc với thế giời ngầm anh đều mặc áo dài.
Chiếc quần lụa màu đen tuyền ôm lấy đôi chân thon thẳng tấp, tiếp tục là chiếc áo dài bằng gấm đen thượng hạng thêu hoa văn phi long chìm bằng ngân tuyến. Đứng trước gương, Mộ Dung Y Tịnh chính lại cúc áo cài nơi cổ, mái tóc đen mềm buông lơi trên vai chảy xuống vòng eo nhỏ. Phủi một chút bông vải dính trên cổ tay áo, anh hài lòng quay người lại định ra khỏi phòng. Nhưng lại phát hiện phía bên ghế sô pha đã có người ngồi lặng ngắm nhìn mình từ đầu. Khóe môi hơi cong vẽ lên ý cười nhàn nhạt. Chỉ cần là hơi thở của người này, Mộ Dung Y Tịnh liền vô pháp phòng bị.
"Anh vào phòng từ lúc nào?"
Dương Khinh Tiêu hơi ghé vào bàn rượu kế bên khoanh tay vẫn là yên lặng. Khi anh bước vào thì cũng chính là lúc Y Tịnh đang khoác áo. Liếc mắt qua hình ảnh Y Tịnh phản chiếu trong gương, Khinh Tiêu không thể kiềm được mà cảm thán trong lòng. Lần đầu nhìn thấy Mộ Dung Y Tịnh mặc áo dài thật sực có một phong vị đặc biệt. Vẫn là phong thái tao nhã ngày thường, mái tóc đen hờ hững sau lưng, nhưng mà làm anh khó mà dời mắt ra khỏi hình ảnh kinh diễm hiện tại này.
Mộ Dung Y Tịnh nhìn ra sự say mê trong ánh mắt người kia, trong lòng vui vẻ nhưng cũng không biểu lộ ra ngoài. Đến bên ngồi xuống cạnh Dương Kinh Tiêu, anh rót một ly rượu uống một ngụm. Dù sao cũng chưa đến giờ khai tiệc, ngồi bên cạnh người yêu một chút cũng không sao. Mấy hôm nay bận rộn cũng ít có thời gian gần gũi.
Nhận thấy Dương Khinh Tiêu vẫn là lặng yên ngắm nhìn mình, Y Tịnh có chút không hiểu, vươn tay qua ôm cổ, đầu ngã lên vai người kia hít một chút hương thơm nhàn nhạt quen thuộc. "Anh sao vậy?"
Dương Khinh Tiêu không trả lời, chỉ cười nhu hòa, ôm lấy Mộ Dung Y Tịnh kéo lên đùi mình, nắm lấy cằm Y Tịnh nâng lên hôn xuống, Mộ Dung Y Tịnh cũng thuận theo đáp lại. Lúc môi rời nhau hơi thở hai người đã có chút gấp gáp. Ánh mắt Dương Khinh Tiêu biểu lộ ra tình dục không che dấu, còn Mộ Dung Y Tịnh đã cảm thấy hơi mông mông lung lung rồi.
Lại cúi xuống tìm kiếm hơi thở ấm áp của ái nhân, Y Tịnh đưa lưỡi vẽ theo đường môi của Dương Khinh Tiêu, tùy ý hôn mút hai phiếm môi rồi dùng lưỡi đẩy vào trong dây dưa duyện liếm. Mà Dương Khinh Tiêu cũng tùy ý để Y Tịnh chủ động hôn mình. Một lúc sau, bàn tay anh cũng từ từ chui vào trong áo Y Tịnh vuốt ve. Từng chút, từng chút những động tác nhẹ nhàng phe phẩy của Dương Khinh Tiêu như đốt lên dục vọng trong người Y Tịnh làm anh càng gắt gao siết chặc cổ Khinh Tiêu hôn kịch liệt. Đến lúc cảm giác hít thở không thông mới luyến tiếc rời ra kéo theo một đường tơ bạc mong manh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Full] Tôi chỉ cần có Em - Mạc Quang Thần
DragosteTựa: Tôi chỉ cần có em.( Ái tình ấm áp uyên ương hệ liệt) Tác giả: Mạc Quang Thần Thể loại: Đam mỹ, hiện đại đô thị,trọng sinh,ôn nhu anh tuấn công x lạnh lùng bá đạo mỹ thụ. Dương Khinh Tiêu(Dương Thần) X Mộ Dung Y Tịnh Tóm tắt: Dương Thần, một gi...