20 (Update! Yeheey~)

115 9 4
                                    

Long note ahead... Pero enjoy the update muna~~ <3

----

*Hera's POV*


Sa wakas natapos nadin ako sa mga ginagawa ko. Kamusta naman kaya si Luhan ngayon? Kumain na kaya yon?


After ng lunch break, dumeretso ako kung san nagpapaint sila Luhan pero pagdating ko dun, wala si Luhan.


Hmm, san naman kaya nagpunta yung baklitang yon?


"Hera!" lumingon ako dun sa pinanggalingan nung boses na tumawag sakin. Si Baekhyun sunbae pala. 


"Hinahanap mo si Luhan?" tanong niya sakin.

"Ah. opo eh. nakita niyo po ba?" 

"Oo. May pupuntahan lang daw siya saglit. Babalik din daw siya agad" sabi sakin ni Baekhyun sunbae

"ah ganun po ba. sige, thank you po. May mga kailangan pa po ba akong gawin?" Tanong ko sa kanya


"Hmm. wala pa naman masyado. sige, stand by ka muna jan. Paki-assist nalang ung ibang volunteers sa pag dedesign." sabi niya sakin at umalis na.


Saan naman kaya nagpunta si Luhan? Di man lang nagpaalam sakin.


At dahil wala pa naman akong gagawin at wala si Luhan para kulitin ko. Nagsupervise muna ako sa mga volunteers.


Una kong chineck yung mga nagpepaint padin ng props. Nandun na si Mark ngayon at kinawayan niya agad ako pagkakita niya sakin. Natawa nalang ako sa kanya kasi may kulay white na paint pa siya sa ilong niya. Cutiee~ Hihi! :"> 


After kong i-guide yung iba sa mga gagawin nila, lilipat na sana ako para icheck nman ung sa stage design nang makita ko si Luhan. Syempre napangiti agad ako, nakita ko na ulit yung mahal ko eh. Hihi~ :'>


"Luhan!!" Tawag ko sa kanya. Napalingon siya sakin pero hindi niya ako nginitian. Inisnob pa nga ata ako eh. Tumigil si Luhan kung saan nakalagay yung mga gamit for props. Baka may kukunin, pupuntahan ko nalang.


Bababa na sana ako ng stage ng di ko namalayan na natisod na pala ako dun sa kahoy na nakaharang. Kinabahan talaga ako at parang nag slow motion ang lahat nung moment na iyon. Dama ko yung tingin nila sakin at may narinig din akong mga sumigaw. Napapikit nalang ako at inintay yung pagbagsak ko sa sahig pero ba't parang wala?

.

.

.

unti unti kong dinilat yung mga mata ko at naramdaman na may nakahawak sa mga braso ko.


Tinignan ko kung sino. Si Sehun pala.

may sumalo sakin nung na-fall ako..... (A/N: charot~ XD)

"Okay ka lang?" tanong niya sakin at inayos pa yung buhok ko.

"ha? ah. Oo. T-thank you." sabi ko sa kanya


"Hera! Okay ka lang??" Sigaw ni Baekhyun sunbae

"Okay lang po~" sagot ko pabalik.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 21, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Loving a Gay Named LuHanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon