6 -Manly LuHan-

567 26 10
                                    

Bakit ko nga ba pinagawa itong task na ito kay LuHan?

-____________________________-

Ang inaasahan ko kasi taalaga eh, Hndi siya papayag. Kaso... Pumayag siya and

I'M ENJOYING THIS. <3

Literal na nagpakalalaki si Lu Han. -__________- I. NEED. AIR. :O

"Hon, say ah~ " sabi niya tas tinapat yung tinidor na may cake.

tumingin pa ako sa kanya bago ko buksan yung bibig ko at isinubo nman niya sakin yung cake. Ngumiti siya sakin ng pagkatamis tamis na mas matamis pa dito sa cake na kinakain ko. Kung pwede lang, kanina pa ako nahimatay dito eh.

Ano na nga ba nangyari nung nag start yung task? Hmm. 

yung buhok niyang maayos, ginulo niya. Di namn ung magulo na madumi tignan kundi yung magulo na Sexy tignan. parang bad boy image ba?

Tinanggal niya yung Pink scarf niya and other girly accesories.

Tas tinanggal niya din yung make up niya. OO, nagmamake up po si LuHan bakla. >___< pero light lang nman. xD

Tapos, yung unang dalawang butones ng polo niya, inunbotton niya. Kaya kitang kita yung cleavage este yung chest muscles niya. ANG YUMMY. *Q*

"Hon, gusto mo cake?"

nagulat ako sa tanong niya kasi tinawag niya akong Hon at ang manly ng boses niya. Shet. nasan na yung Luhan na bakla? Nawala agad?

"Hah? Ah. SIge. Libre mo ah?" Pang aasar ko pa para di halata na natetense na ako.

"Sure" Tas nag wink. Tumayo na siya at umorder.

I swear. namumula na talaga ako. Napatingin ako sa direksyon niya at nakita ko yung cashier na nakatameme sa kanya. Nagtataka siguro kung bakit biglang naging lalaki si Han. HAHAHA! XD

Bumalik na si Luhan sa upuan niya dala yung cake. 

Bale isang slice lng ng cake yung binili niya. Timang di ba? Tatanungin ako kung gusto ko tapos isa lang bibilhin? Psh.

"Bakit isa lang yung cake? Ang daya mo nman eh!" Reklamo ko sa knya.

"Hon, isa lang bnili ko para mas sweet. Ayaw mo ba na subuan kita?" sabi niya tas nag pout.

"Ayy, Oo nga noh~ HAHAHA! Sorry nman" 

At eto na nga kame sa Sweet moment namin na mas matamis pa sa Cake na kinakain namin. Yiieee. :">

"Ba't pala Hon tawag mo sakin? Pwde naman Babe or baby o kaya sweetie pwede dn nman na darling. Ba't Hon?" Tanong ko.

tumingin lang siya sakin na parang di makapaniwala. nagulat nalang ako nung biglang pinunasan niya yung gilid ng bibig ko.

"ano ba yan. ang laki laki mo na ang kalat mo padin kumain." Sabi niya sakin

"Ewan nga! Ikaw kaya nagsusubo sakin ng Cake. "

"Kilig ka nman?"

>//////////////< Errrgh. 

"Ewan ko sayo. Tsk. Sagutin mo na kasi tanong ko." Sabi ko tas nag pout.

Loving a Gay Named LuHanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon