Nandito ako sa bahay ngayon. Inaantay na matapos si Oppa sa pagluluto niya ng dinner. Wala kaming mga maids o kasambahay. Since kaya naman namin ni Oppa na mag isa tsaka para maging independent din kame. Madalas ako lang mag isa dito sa bahay kasi nga si Jinyoung Oppa ay nasa dorm niya. Bihira lang 'toh na magkasabay kaming magdidinner.
"Tadaa~ luto na ang Shrimp Tempura made by yours truly~" Sabi ni Oppa
"Wooow~ " Sabi ko at tumikim na nung shrimp tempura na niluto ni Jinyoung Oppa. "Omo. Oppa, dapat tlaga nag culinary arts ka nalang eh. Saaraaap~" Sabi ko
"Asus. Nambola pa nga. Kumain ka nalang jan."
"OKay. hahahahaha. sabi mo eh." Sabi ko at kumain nlang kami.
"Oppa, kelan ka uuwi sa dorm niyo?" Tanong ko
"Bakit gusto mo na ba akoong umalis?"
"Lah.... drama mo naman. Nagtatanong lang po. Tsk"
"Hahaha. sa Sunday pa naman. Bakit?"
"Wala lang naman. Hmm, Oppa, mag ssleep over daw dito si Luhan."
"Bakit? May gagawin ba kayong project?" Tanong niya.
"Wala naman. nainggit lang siya samin ni Mika nung nag sleep over si Mika dito. Kaya siya din daw. Sayang nga umuwi na si Mika eh. "
"Ahh. Sige. Basta wala kayong ibang gagawin na kung ano ano ah!" Sabi ni Oppa.
"Ano naman gagawin namin? Eh wala ngang project? Malamng naman maglalandi lng yun si Luhan jan. Baka nga kulitin ka pa nun eh." Sabi ko kay Oppa
"Aiish. Bakla ba tlaga yon?" Tanong sakin ni Oppa at napatawa naman ako.
"Di pa ba halata? Mas babae pa nga sakin kung kumilos yun minsan eh. Tsaka sobraang daming pinapantasya nun na lalaki and~ sa tinagal ng pagkakaibigan namin, never ever ko pa tlaga siyang narinig ko nagconfess na may gusto o crush siyang babae. Bakit mo naman natanong?"
"Wala naman. Sayang kasi eh." Sabi ni Oppa
"Tsk. Sayang talaga. As in SOOOOOBRAAAANG SAYAAANG~" Sabi ko at napabuntong hininga pa.
"Teka, ba't parang may pinaghuhugutan ka jan?" Tanong sakin ni Oppa
"Ako? Wala ah. Sayang lang kasi na andami daming nagkakagusto kay Luhannie kaso, wala silang chance kasi vaklush nga si Luhan." sabi ko.
"At isa ka na dun?" Tanong ni Oppa sakin at medyo kinabahan naman ako. Pero syempre. Di ako papahuli agad.
"Isa saan?"
"Sa mga nagkakagusto dun sa 'BESTFRIEND' mo."
"What? Are you serious? No way. HAHAHA. Naaawa lang talaga ako dun sa mga nagkakagusto sa kanya. Yun na yon." Sabi ko
"Weh? Sige. Sabi mo eh." Sabi niya at kumain nlang kami.
Di msyadong nagtagal eh after naming kumain at mag ligpit, dumating nadin si Luhan. At syempre, Sobrang umingay sa bahay namin nung dumating siya.
"Hey, Sis~ omg. Namiss kita agad. huhuhu" Sabi niya tas nkipag beso beso pa sakin. Nubayan, sana lips to lips nalang. HAHAHAHAHAHHAHAHAHA. Lande. -______-"
"Hi, Jinyoung Oppa~ Long time no see ah?" pag bati niya kay Oppa.
"hahaha. as if nman di tayo nagkita kanina." Sabi ni Oppa sa kanya.
BINABASA MO ANG
Loving a Gay Named LuHan
FanfictionHaving a Gay Bestfriend isn't always easy. Lalo na kung hindi lang pang Bestfriend ang nararamdaman mo sa kanya.