3

501 24 4
                                    

Lunch na namin at pansin kong kanina pa tahimik si Luhan. Kanina ko pa siya tinatanong kung may problema sabi niya okay lang daw siya.

"Uy, Han. Di ka ba kakain?? Okay ka lang ba talaga?" tanong ko sa kanya na may pag aalala. 

Lumingon naman siya sakin at ngumiti. "Okay lang talaga ako. Promise~" at bumalik na sa pagbabasa.

"Wooooow~~ Ba't Parang ang Manly ata nung pagkakasabi mo nun? HAHA! Nagiging lalaki ka na ba ulit?? Yiiee!" Sabi ko sa kanya. Lalaking lalaki kasi talaga yung pagkaksabi niya nung okay lang daw siya. Shet. Nakakainlab tuloy lalo.

Gulat nman siyang napatingin sabay kunot ng Noo.

"Alam mo ba yang sinasabi mo? Ako magiging lalaki ULIT?? Yuck lang girl ha~ FYI, Girl ako since birth and hinding hndi ako magging lalaki noh! Eeew talaga girl~" Sabi niya habang nangingisay ngisay pa. 

"Okay fine. Bakla ka talaga!"

"Babae nga kasi! Naman eeh~ Sisters ba tlaga tayo o ano??" Sabi niya habang nagpapout pa. Nyetaa. Bakit ang cute?? >////<

"OO na! Babae na! Tch. So, Ba't nga ang tahimik mo kanina??" Tanong ko sa kanya.

"Wala naman. Mood Swing lang~ You know. Dahil sa Period~ HAHAHA!"

Agad ko nmang hinampas ung braso niya. "leche ka talaga, Han! Wala ka nmang matres eh!" Sabi ko sabay tawa.

Tinawanan niya lang ako at uminom dun sa bottled water ko~ YIIIEEE~ NAG INDIRECT KISS KAMIII~ :""""> KINIKILIG AKOO~ :"">

Narinig naman namin ang sigawan ng mga babae sa Labas ng cafeteria at lalo itong umiingay. Pag bukas nung pintuan ng cafeteria. BOOOM! Nag Tilian na lahat ng mga babae at Bakla. Syempre Kasama si LuHan dun sa mga tumili noh~

"KYAAAA!! SEHUN KOO~!!!" Sigaw ni LuHan na nakatayo na sa kinauupuan niya.

Hinila ko nman siya paupo ulit at ang bakla ayaw papigil~ Tili padin ng tili. -_______-" Tch.

"KYAAA~ SIS~!! AYUN SI FAFA CHANYEOL MO OHH~" Sabi niya sabay turo dun sa matangkad at nakangiting si Chanyeol.

"OO, Nakikita ko!"

"YIIEE~ ANG GWAPO TLAGA NI SEHUN~ HOOMAAYGAAASS~ RAPE ME BEBE~!!" Sigaw niya tas ung mga mata niya eh prang nagfoform pa ng Heart. Alam nyo yun? yung parang sa Anime.

agad ko nman tinakpan ang bibig niya. Leche tlaga 'tong baklang toh. Buti nlang malakas ung sigawan. kundi narinig na ni Sehun yung sinigaw niya. Paniguradong Sisimangot nnamn yon. Ayy, palagi nga palang nakasimangot yung karibal ko na yun.

"ANG KJ MO TALAGA FOREVEER~~" Sabi niya sakin at umirap tas tumingin dun sa direksyon kung san naupo ang EXO.

EXO yung pinakasikat na grupo dito sa School~ 11 sila na nagwagawapuhang lalaki. Halos lahat ng mga Babae at *Ehem* Bakla eh pinapangarap na maging Boyfriend sila. Isa na si Luhan sa mga nangangarap na yun. Package naman kasi ang EXO. Gwapo, Mayaman, Matalino, Talented. Oh d ba? San ka pa? 

Pero ako kay LuHan lang. YIIIEE~ :">

Si Suho yung leader ng Group nila. President nung Student Body at anak din ng Chairman ng School~ Mabait yan si Suho. Siya yung pinaka mabait at approachable. Fallen Angel nga tawag nila dun eh.

Si Kris naman. Uhm. Basta Gwapo siya. Matangkad. Pero laging naka Bitch face. Pero pag ngumiti nman, Masisilaw ka sa Gilagid niya. Ayy, Este sa maganda niyang Ngiti. Cpatain ng Basketball team si Kris.

Si Xiumin naman yung Cute na mahilig kumain! Pag nakikita ko nga yun kumain, nagugutom din ako eh. Ang Sarap kasi niya kumain. maiinggit ka talaga pag nakita mo siya kumain. Marami ding pag aaring restaurants and hotels ang Pamilya niya.

Si Chanyeol naman yung Crush ko. Uy, Crush lang ha? Matangkad din si Chanyeol. Palaging nakangiti. minsan nga lang medyo creepy ung smile niya. Pero Cute padin~ naging crush ko siya kasi Cute siya tsaka masayahin. 

Si Baekhyun naman ang kauna-unahang lalaki na nakita kong palaging naka Eyeliner. Pero ang astig niya! Swear. Magaling kumanta yan si Baekhyun. Ang Galing nga niya kumanta eh. Vice President siya ng Theater Arts club.

Si Kyungsoo yung President nung Theater Arts Club. Tulad ni Baek, magaling din siya kumanta. Masarap din magluto si Kyungsoo! natikman ko na luto niya since, member ako ng Theater Arts club. Nagdala kasi siya ng food para sa Staffs eh isa ako dun. Inggit nga si LuHan eh. HAHA! Buti nga sa kanya.

Si Kai yung pinaka playboy sa grupo nila. Ang Hot naman kasi nyang si Kai. Lakas ng Sex Appeal. Tas ang galing pang sumayaw. Kaya madaming babae naghahabol kay Kai eh. As In Literal na habol. President ng Dance Club.

Si Chen naman ang Troll sa grupo. Suki na nga sa Guidance at Principal's Office yang si Chen. DI nman siya bully pero ung mga trip niya talaga minsan eh kakaiba. Pero Magaling din kumanta si Chen. Sa kanilang tatlo nila Baekhyun at Kyungsoo, Siya yung pinaka gusto ko kumanta.

Si Lay yung isa sa mga crush ko sunod kay Chanyeol. INUULIT KO, CRUSH LANG! ALAM NIYO NAMN KUNG SINO MAHAL KO D BA? Gentleman kasi si Lay. Minsan kasi naglalakad ako sa Corridor n madaming dalang libro. Eh, Ang Mahal kong Baklang Luhan ay pinatawag ng Adviser namin kaya hindi ako natulungan. Nakasalubong ko si Lay at nag offer siya na tulungan ako. Syempre di na ako tumanggi noh! Pero sabi nila may Girlfriend na daw yan si Lay eh. Sayang.

Si Tao naman, kung titignan mo sa panlabas na anyo, Kala mo Gangster. Yung Mata niya kasi nakakatakoy. >______< Pero mas isip bata pa sa bata yang si Tao. Si Tao ung pinakaclose ko sa grupo. Classmate kasi namin siya nung first year tas naging seatmate ko pa. Kaya we're friends.

Tas si OH SEHUN. ANG NAG IISANG KARIBAL KO KAY LUHAN MY LOOVEEES~ >///< ANG PINAKABATA SA EXO NA PALAGING NAKASIMANGOT PERO GWAPO PADIN. OO, Gwapo si Sehun. Napaka puti niya. CHICK MAGNET din siya bukod kay Kai. Kaso, bihira magsalita at ngumiti yan. Ewan ko ba dun sa baklag Luhan na yun at yan ang nagustuhan. Tss. Eh, nagkataon lang naman na nagkasabay silang bumili ng bubble tea noon. >//< kainis talaga.

Yan, Kilala niyo na EXO ah?? Pili na ng Crush~! WHOOOO! :))) Wag lang si Luhan ah?? Kahit na di siya member ng EXO. Hahaha. ^^

"OY, GIRL. NAKATULALEY KA NNMAN JAN? WIT MO PA BA BET NA UMAKYAT? MALELATE NA TAYELS OH~ YIIEE, NAGDEDAYDREAM KAY FAFA CHANYEOL" sabi ni Luhan at nang aasar pa.

Sinamaan ko lang siya ng tingin at tumayo na. Di nman sinasadyang napatingin ako sa Pwesto ng EXO. Nagulat ako nung magkatinginan kame ni SeHun.

"Kyaaa~ SIs, nakatingin ditey si Sehun baby ohh~ yiiee! Tinitignan niya akoo~" bulong sakin ni LuHan na nangingisay na sa Kilig.

"Psh. Tara na nga~" Sabi ko at naglakad na papalayo. 

Ba't kaya nakatingin sakin si SeHun? OO, Sigurado akong sakin siya nakatingin. Ramdam ko eh. Prang may Kuryente nga sa pagitan nung tingin namin. 

DI KAYA MAY GUSTO SIYA KAY LUHAN KO??!!! AAIISHH. NO. WAY. >/////< MAGKAKAMATAYAN MUNA KAME.

------------

A/N: 

SI LUHAN PO AY HINDI MEMBER NG EXO DITO SA ISTORYANG ITO. 

Nililinaw ko lang po. :) Baka kasi maguluhan kayo.

.... Yun eh, kung binabasa niyo ito. HAHA! :)

Sa mga nagbabasa neto (Kung Meron) PASENSYA NA PO SA UPDATE AH? :( ANG SABAW BA?? AJUJUJU~ TT^TT MIANHAAE TLAGAA~ :((

PERO SALAMAT SA PAGREAD~ :))

SANA I-VOTE NIYO DIN AND COMMENT~ :)))

SALAMAAT PO A LOT! :))))

--LuHan's Yeobo~

Loving a Gay Named LuHanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon