Tapos na yung first subject namin at nakikipag usap lang ako kay Mark. Sobrang saya niya kausap! :D ang Kulit tas ang hilig pa mag joke. Sa sobrang enjoy namin sa pag uusap namin, di ko napansin na dumating na pala si Luhan. Kung di niya pa ako kinulbit di ko siya mapapansin.
"Uy, Han! Ba't ngayon ka lang?" Tanong ko agad sa kanya.
"Late ako nagising. Maaga umalis si Momskiiee eh.. Di ko knows kung san pumunta." Sabi niya sakin
"Aww. Hannie. pano yan? edi detention ka mamaya?" tanong ko sa kanya at bigla naman siyang nag pout.
"unfortunately" sabi niya
"Di bale. iintayin kita~" Sabi ko
"Talagaa?"
"oo naman. Ikaw pa."
"Yiiee. My Hera is so sweeet" Sabi ni Luhan tas niyakap ako.
ADHGDJHDWNUYUA. DEEEM FEEEEELSS~
Di naman nagtagal ung pagyakap niya sakin at bumitaw nadin siya tapos napunta yung attention niya kay Mark.
"Ayy. Hello~ I'm Luhan" Pagpapakilala ni Luhan sa sarili niya kay Mark tas nilahad niya pa yung kamay niya para makipag shake hands.
"Ugh. Hello" Sbi ni Mark kay Luhan tas nag aalangan pang ibigay yung kamay niya. Pero sa huli, nakipag shake hands din si Mark kay Luhan.
"Ahhmm. Mark, this is Luhan. My Bestfriend. Luhan si Mark. New classmate." Sabi ko.
"Hiiiii~~!!" Maingay na sabi ni Luhan
"Yeah. Hello~" Medyo nahihiya pang sabi ni Mark.
"Hmm, Han! Okay lang ba kung satin sasabay si Mark mamayang Lunch?" Tanong ko kay Luhan
"Oo naman~! No Problem." Masiglang sabi ni Luhan
"oh. OKaay!" Sabi ko tas naupo na kasi dumating na yung sunod naming teacher.
Nung nag break time namin, hindi muna sumabay si Mark kasi may aasikasuhin pa daw siya. Kaya kameng dalawa lang ni Luhan ngayon.
"Omg! Sis. Ang gwapoo niya noh? Oh goosh." Paglalande nnmn ni Luhan habang nakain kame
"Ayynakoo. Pwede ba. tigilan mo nga. landi mo." Sabi ko sa kanya.
"Pero kasi eh. ang cute niya mag smile tlagaa. then yung red hair pa. KABOOG! BOOM BOOM POW!" sabi ni Luhan at natatawa nalang ako sa kanya.
"Ewan ko sayo. Di ka ba kakain?" tanong ko sa kanya.
"Hindi. Busog na ako kay Mark Oppa Hihihi!"
"Ayy. Baliiw. ewan ko sayo. HAHA! Teka, dadalhin ko lang 'tong portfolio kay Baekhyun sunbae" Sabi ko sa kanya.
"Ayy. wait. Sama ako." Sabi ni Luhan tapos nagpunta na kame sa pwesto ng EXO sa cafeteria.
"Han." Sabi ko kay Luhan tas napatigil ako.
"Oh bakit?"
"Nahihiya ako. Wag nalang. mamaya ko nalang pla ibibigay." sabi ko tas tumalikod na at bumalik dun sa pwesto namin.
"Ayy. Ang KJ ng baklaa~ Kaloka. Sige na nga. Ikaw bahalaa" sabi niya sakin at napatingin naman ako sa kanya na nagtataka.
"Oh bakit nanaman?" tanong niya sakin
tas naalala ko na nasa MOVING ON STAGE nga pala siya kay Sehun kahit hndi naman naging sila.
"Ahh. Wala lang. Tara na." sabi ko tas bumalik na kame sa table namin kasi kakain ako.
After ko kumain pumunta kame sa office ng Arts Club. Baka kasi andun si Baekhyun sunbae. Pero pagdating ko dun, Si Kris lang yung nakita ko.
"Ugh. Kris sunbae? Si Baekhyun sunbae po ba nandito?" Tanong ko.
"Wala pa. Bakit?"
"ahhm. Ibibigay ko lang po sana tong portfolio para dun sa play." sabi ko
"Ah. Sige. Lagay mo nalng dun sa table niya." Sabi niya
"Okay po." sabi ko tas pnatong dun sa table ni Baekhyun sunbae yung portfolio. Sigurado naman akong makikita niya yun dun. Nag iwan nadin ako ng note.
Aalis na sana ako nung napansin ko na nagdodrawing si Kris kaya nilapitan ko para tignan.
"Ano yan?" Tanong ko sa kanya kasi parang tinatago niya yung ginagawa niya.
"Drawing." Sabi niya sakin tas tinakpan niya yung ginagawa niya.
"Anong drawing?"
"Galaxy. Alis na. Nasisira concentration ko eh." sabi niya sakin tas tinulak pa ako ng mahina palayo sa kanya. Wala nadin akong nagawa kaya lumabas nadin ako.
"Oh. Anyaree?" Tanong sakin ni Luhan
"Wala dun si Baekhyun Sunbae eh. Kaya iniwan ko nalang sa table niya. "
"EH ba't ang tagal mo?"
"Wala lang. Tinignan ko pa kasi kung anong ginagawa ni Kris eh."
"Ahh. Tapos?"
"Wala naman. Ayaw niya ipakita eh. " Sabi ko tas nagkibit balikat nalang.
Close kame ni Kris. Kala niyo ah. Medyo di ko lang talaga siya pinapansin. Ganda ko eh. Bwahaha! >:P
"Hera!" narinig kong may tumawag sakin kaya napatingin naman ako dun sa pinanggalingan nung boses
"Oh, Mark!" Sabi ko tas kumaway pa sa kanya.
"Hi, Mark!" Sabi ni Luhan
"Ugh. Hello. Hmm. Where are you guys headed to?" Tanong niya samin
"Actually we're going back to the classroom now. I just left some important things in the Arts club office." Sabi ko kay Mark. "C'mon let's go. Mr. Choi might arrive any time now." Sabi ko ulit tas naglakad na kame pabalik ng classroom.
- - - - - - - - - - - - - -
SHOOORT UPDAAATEEE!! :P
Sorry guys. naeexcite lang ako sa Comeback ng EXO. HAHA! Napanood/Napakinggan niyo na ba yung Highlight Medley? >:D<
SINO BAGONG BIAS WRECKER NYO? :D
Anyways, SALAMAT SA MGA NAGBABASA NETO! WELCOME DIN SA MGA BAGONG READERS. :D hart hart
i'll try my very very best na makapag update bukas. I mean, mag uupdate ako pag buhay pa ako bukas. HAHA! Nireaready ko na ang feels ko. XD LOL
Sorry kung may mga mali. :D
VOTES AND COMMENTS JUSEEYOOO~ :D
xoxoverdose
BINABASA MO ANG
Loving a Gay Named LuHan
FanfictionHaving a Gay Bestfriend isn't always easy. Lalo na kung hindi lang pang Bestfriend ang nararamdaman mo sa kanya.