"Luhaaaaaaniiiiiiieeeee~~"
"Luhaaan!!"
"Luhaaannniiiiieeeee~~"
Kinalabit. Pinalo. Inalog. Sinipa. Kiniliti ko na't lahat si Prinsesa Luhan pero tulog padin siya. Huhu. Nakakainis naman. Oo, kasalukuyan kong ginigising ang pag-ibig ko pero walang nangyayari. -____-" Tulog mantikaa. Tsk.
"Yah~ Prinsesa Luhan! Gumising ka na! Iiwan kita oh ano? Nagmamadali ako. Imeemeet ko pa si Baekhyun sunbae ngayon" sabi ko sa tulog na Luhan. >< Tsk!. Di ko nga alam kung naririnig niiya ako o ano eh. Mukha tuloy akong eng eng dito.
"Luhan nman eeh. Gising na pleaasee? Ikikiss kita sige. HAHAHA!" Pagbibiro ko sa kanya. Pero sabi nga nila, JOKES ARE HALF MEANT kaya. Pwede din.
After 15 seconds. Wala pa din reaction si Luhan.
"Prinsesa Luhan? Pataay ka na ba? Hooooyy. Hoooy. Hooy~" sabi ko tas inalog alog pa si Luhan. Tsk. Gumalaw naman siya. Pero nagpalit lng ng pwesto. oTL Nakadapa kasi siya kanina. Bale ngayon, nakahiga na siyang deretso.
Taraay ng Lola niyo oh~ Naka Hello kitty eye mask pa~ Kala mo naman maliwanag pag gabi. -____-"
"Hoy, Luhan. Di ako nag bibiro. Ikikiss tlaga kita pag di ka bumangon!" sabi ko with my pinaka seryosong boses. Kasi Seryoso na tlaga ako. BWAHAHA! >:D< sayang toh noh. Chance ko na toh. HAHA! Nagising ko na si Luhan, Nahalikan ko pa~ Oh d ba? Sulit?
"Hoy. Luhan. Seryoso na tlaga ako. Natetempt. talaga ako sa labi mo oh. Mukhang yummy~" Unti unti na akong lumalapit sa mukha ni Luhan. Tumapat ako sa may leeg niya. tas hinipan ko ung leeg ni Luhan.
"KYYAAAAAAAAA~~~!!!!!!"
napatayo ako nung tumili si Luhan ng sobrang lakas. Grabe tlaga 'toh. Napatakip nalang ako ng tenga sa sobrang lakas. Siguro kung di siya tumigil sa pag sigaw, malamang nabasag na yung mga babasagin na bagay dito.
"Anong nangyayari dito?" Nagulat ako nung biglang pumasok yung Mommy ni Luhan
"Ewan ko po Tita. Ginigising ko lang naman po si Luhan tas biglang tumili."
"Yah, Luhan! Ano nnamn bang kalandian yan?"
Tinanggal ni Luhan yung Hello Kitty eye mask niya tas tumingin sa direksyon ni Tita na parang walang nangyari.
"Goodmorniiing, momsiiee deaaar~! You have nothing to worry about. Gusto ko lang tlaga gulatin si Hera kaso, napalakas at pag sigaw ko. Hihi. Sorry for the inconvenience momsiiee deeaaar~" Sabe ni Luhan sa mommy niya sabay nag wink.
"Haynako, Lu Han. Mga kalandian mo talagang nalalaman. Tsk. Bilisan mo na jan at kumain na kayo sa baba. Baka malate pa kayo" sabi ni Tita at lumabas na sa kwarto ni Luhan.
Nagkatinginan kaming dalawa ng mga 1 minute?? Di ko nabilang kasi kinikilig ako. Hihi. :">
"Yah, Jung Hera~!"
"Yes, Lu Hannie deeaar? HAHAHA!"
"Imbyernaa ka teeh~ What was that for?"
"Alin?" Pa-inosente kong tanong
"Yung pag hipan hipan kemerut sa leeg ko?" naiirita niyang tanong sakin
"HAHAHA! Wala lang. Napapagod na kasi ako kakagising sayo eh. HAHA! Kaya tinry ko na yung Plan Z ko. Mission Succes! Yehet~!" sabi ko sa kanya.
"aaiisshh~ Nakaka asar ka talaga, sis. Sasagutin ko na si Sehunnie ehh~ Konti nlang magiging kami na ohh~ Huhuhu. Kung di lang kita Bestfriend malamang, napalayas na kita dito sa palasyo ko. huhuuhu. " Sabi niya tas nahiga ulit
Ouch. Bestfriend nanaman. Tsk
"Oyy. Anong ginagawa mo? Matutulog ka ulit?" tanong ko sa kanya
"Oo. Ipagpapatuloy ko ung naudlot kong panaginip with Sehunnie babyy my loves"
"What? NO. WAY! Hooy, Luhan! Bumangon ka jan! Pag di ka bumangon, rereypin na tlaga kita!" Sigaw ko sa kanya.
"Ipa-Rape mo nalang ako kay Sehun o sa kahit sinong member ng EXO"
"Aba, Demanding ka pa ah! Bumaangon ka naaa~!!!" Tumuntong ako sa kama niya tas tumalon talon. Grabeee. 1 oras nlaang start na ng klase oh~ Nakakainis.
"Luhaan nmaan eh" Sa sobrang pagod ko kakatalon. Napa-upo nlang ako. Bigla nman tumingin si Luhan sakin na parang may sinasabi. Pero di ko magets kung ano. oTL
"1 hour nlang mag sstart na mga classes." sabi ko sabay pout pero yung expression niya di parin nagbabago. "Luhan?" Tanong ko tas winave wave ko yung kamay ko sa may mukha niya. baka kasi natutulog ng nakadilat toh. Lol
"Sis, Di tayo taloo."
"huh?" Nung una, di ko nagets pero after ilang seconds. Na-realize ko na kung ano.
Unti unti akong napatingin sa posisyon namin. Nakapaibabaw ako sa kanya. Nakaupo ako dun sa may ano niya. Huhu. Dun pala ako napaupo kanina. Nakakainis. Awkwaard tulooy. oTL
"ayy, S-Sorry." Agad agad akong napatayo at inayos ung uniform ko. "Mag ayos ka na ah? Bilisan mo. Intayin kita sa baba. Sige. Yun lang." nakakahiya tlaga. Nakapalda pa man din ako. oTL
Di naman masyadong nag tagal si Luhan sa pag aayos at kumain nadin kami. At Dahil nga nagmamadali kame, Di ko man lang nalasap yung masarap na Bacon na niluto ni Tita. Nagmamadali din kaming pumunta sa School. Nagpahatid na nga kame eh. Si Luhan kasi eh.
"Oy, Luhan! Naligo ka ba?" Tanong ko habang nasa kotse kame
"Oo nman noh~ Kaloka toh." Sagot niya sakin. Aba Defensive. HAHA! Nung mga bata kasi kame, basta malelate na, Di na naliligo si Luhan eh. HAHA! Yuck noh? XDDD
"HAHA. Ang bilis mo kasi eh."
"Hiyang hiya nman kasi beauty ko sa'yo eh."
"Dapat lang~ HAHAHA!" Sagot ko sa kanya.
"Oy, yung promise mo ah?" Sabi niya sakin.
"Anong promise?" Tanong ko at nag pout naman siya sakin.
"OO na. Oo na~ HAHA! Kainis toh. Tara na nga! baka malate pa tayo." Sabe ko at tumawa naman siya ng malandi. Bumaba na kami sa kotse at nagulat nalang ako nung niyakap niya ako.
"HIHI! I Love You tlaga sis~ :"> Naeexcite tuloy ako. Hihihihi. Let's go na~" Sabi niya sakin tas hinawakan ung kamay ko at pumunta na kami sa classroom.
Nakatingin lang ako sa kamay namin habang magkahawak. Parang nag Slow Motion ang lahat. Di ko alam kung Slow motion yun o mabagal lang tlaga yung lakad namin. Pero okay lang. Kahit na malate kami. O kahit Wag na pumasok. Basta, Hawak niya yung kamay ko.
_______________________________________________________
Helloooo~~
Eto na updatee. HAHA! Pasensya kung natagalan~ ^^
SOOORRRYYYY POOOO~ /hawak palda/ xDD
SALAMAAT NG MADAMII SA MGA NAG ANTAY, NAG COMMENT at NAG VOTE~ :"">
Comments are very much appreciated~ :")) <3 <3
'Til the Next Update! :))
xoxo
BINABASA MO ANG
Loving a Gay Named LuHan
FanfictionHaving a Gay Bestfriend isn't always easy. Lalo na kung hindi lang pang Bestfriend ang nararamdaman mo sa kanya.