1

675 18 3
                                    

"HOY! GISING NA!" sabi ng isang boses at niyugyog ako.

"Eeeeh~ Wait lang. 5 minutes pa please?"

"5 minutes ka jan? 6:30 na po malelate ka na. anjan nadin si Luhan!"

Bigla nman akong napabangon sa kama nung marinig ko ang pangalan ni Luhan at dali daling kinuha ang twalya ko.

"Kuya, pakisabi kay Luhan, wait lang ah? 10 minutes lang toh" pagkasabi ko nun, dumeretso na ako ng banyo at naligo.

Hi! Ako nga pala si Jung Hera, Senior student sa SM High. Well, err, Mayaman kami. Fashion designer kasi si Mommy and may owner si Dad ng isang sikat na Clothing line.  Kapatid ko si Jung JinYoung! Yung bwiset na gumising sakin kanina. >< HAHA! Joke lang. Labs na labs ko yung Kuya ko na yun! HAHA! College na siya sa SM University. Architecture ang course. matalino ang Kuya ko. SOBRAA! GWAPO PA! Kaya nga daming nagkakagusto dun eh. xD Matalino din nman ako. sa Math lang talaga ako Bobo. -.-" Pano, kinuha ni Kuya lahat ng katalinuhan sa math, di man lang nagtira para sakin. :( Well, nakakasurvive naman ako sa math. syempre with the Help of my oh so Beloved BESTESTFRIEND EEVAAAH~ :">

Pagtapos kong maligo, dali dali na akong bumaba at sinalubong naman ako ng Isang Luhan na salubong ang kilay.

"what is 10 minutes for you Jung Hera?"

"aaww. I'm sorry Hannie babees~" I said while doing some aegyo

"Ewww. wag mo nga akong matawag tawag na Babes jan! Di tayo talo girl." He. err. She said while flipping her imaginary long hair. 

"hahaha! Tara na. Malelate na tayo. sige ka. di mo makikita si SeHun."

"Kyaa~! Oo nga pala. Inaantay na ako ng Sehun my loves ko. Let's go girl! GoodBye, fafa JinYoung!" sabi niya at binigyan pa ng flying kiss si oppa. -__-" at lumabas na sa bahay namin.

"Oppa, Papasok na ako ah?? Labyuu!" sabi ko at kiniss sa cheeks si Oppa.

"Ingat ah! kumain ka sa school! Di ka nanaman nag breakfast!" pahabol na sigaw niya.

Lumingon nman ako sa kanya at binigyan ko siya ng "Okay" Sign.

Eto nga pala ang Oh~ SO~ Beloved Bestest Friend ko~ si LuHan! Bakla yan! Mas babae pa nga yan sakin eh. Pero kahit ganun. Mahal na mahal ko yan! OO, MAHAL NA HIGIT PA SA KAIBIGAN. MAHAL KO YAN KAHIT PA BAKLA YAN. Kung pano nangyari? Hindi ko din alam. May Something kasi sa kanya na Manly padin para sakin eh. Ewan ko ba. Abnoy na kung abnoy Pero MAHAL KO 'TONG BAKLANG TOH NA HIGIT PA SA KAIBIGAN. Hindi niya nga lang alam at wala na akong balak na Ipaalam.

----------------

End of Chapter wan~ :)

READ>VOTE>COMMENT<3

Teenkyuu~ :">

Loving a Gay Named LuHanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon