Roco Nacino Story

254 4 0
                                    

Guys.! Nakuha ko itong scene na 'to doon sa experience ni Roco Nacino. At sa mga hindi po nakanuod ng KMJS.

BASAHIN MO 'TO

Btw, 'yung naka-italic po it means flashback 'yun.

ANOTHER SHORT UPDATE !!

-----------------------

ROCO's POV

Hindi ko talaga makakalimutan yung nakakita ako ng multo... sa tuwing nagigising ako ng madaling araw ay hindi talaga ako tumitingin sa salamin. Natatakot kase ako baka kung ano ang makita ko roon.

Meron ngang pangyayare na nakakita ako ng multo sa banyo ko.

Naghihilamos ako nun tapos napatingin ako sa salamin na nasa harap ko at laking gulat ko nun na may nakita akong babaeng multo.. kaya nagmamadali akong lumabas sa banyo.

Meron pa nga na paglingon ko may nakita din akong multo

Nakaupo ako nun sa kama ko at bigla akong napalingon sa kaliwa ko at doln tumambad sa akin ang isang lalake na halos magkalapit lang ang aming mga mukha as in pagkalingon ko talaga ay siya namang bumungad sa akin ng multo na iyon kaya naman dali dali akong nagtalukbong ng kumot.

Meron ding pangyayare na nakitulog ako sa bahay ng auntie ko at may nakita rin akong multo dun.

Naghahanap ako nun ng palabas sa t.v at dahil sa wala akong makitang palabas sa t.v ay pinatay ko na lang ito at saka ako humiga sa sofa pero hindi ko inaasahan na may isang babae ang mabilis na naglakad sa aking gilid habang ako ay nakahiga.


Hinding-hindi ko talaga makakalimutan ang nangyare sa akin.


---THE END--- 


DON'T FORGET TO VOTE AND COMMENT.

MISTERYO! (20 Compilation of Horror Stories) [COMPLETED] ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon