♥.♥ Epilogue

6.4K 119 26
                                    

COOKIE'S NOTE:


I made an epilogue for this story...

okay na sana yung ending...

but I've realized na medyo bitin nga hehe...

ayoko naman ng ganon you spend time and effort para basahin yung story ko tapos mabibitin lang so I posted an epilogue to satisfy you all..

BUT SORRY FOR MY OWN SELFISHNESS...

because the epilogue is on private. Only my followers can view the epilogue...

so you need to be my follower here in wattpad to view it..




HOW TO VIEW THE PRIVATE CHAPTER (epilogue):


If you are a web reader...

♥ FOLLOW ME (cutzycookie) then reload the story.. congratulations If you have already seen the epilogue..pero kung hindi pa din... log out you acct then relog in again ..then check You Belong With Me to see the epilogue .. I'm sure naman na makikita niyo na yung epilogue.


If you were a mobile reader..

(Make sure na naka on yung wifi niyo or pwede kayong mag wattpad via mobile data.)

♥ Delete the story in your library... then follow me (cutzycooke). Tapos hanapin niyo ulit yung You Belong With Me then add it again om your library.. Automatic kasama na yung epilogue.. non pag ka load nung story ko sa library niyo..


If kuntento na kayo sa naging ending ng story na to or you find my story unworthy para mag effort pa kayong ifollow ako at gawin pa yung steps na nasa taas then wag niyo na lang basahin yung epilogue..


pero kayo din...


Marami kayong mamimiss na Kakilig na revelations.. at may song pa naman doon si Miko :"< sige kayo hindi niyo maririnig yung accoustic and grown up voice ni Miko.. palagi niyo kasing naririnig diba yung.. bata pa siya.. ? Maririnig niyo kung ano pinagkaiaba yung younger voice and mature voice ..



I love Miko's voice..


Tingin niyo ipasok ko kaya siya The Voice ? Hahahaha kidding :p



pagnabasa niyo yung epilogue comment kayo and vote... PLEASEEEEEE!!!???


PRETTY PRETTY PLEASE??


(PUPPY EYES)


cookie ♥.♥




Date Posted: October 23, 2015













You Belong With Me ♥(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon