THÔNG BÁO:
Au sẽ đổi nhân vật Ricky thành Niel và ngược lại. Lúc đầu au định cho ChangJo cặp với bạn ChanHee nhưng thấy hông ổn nên đổi lại cho cặp với em họ ByungHun rồi lại thấy Thiệt sự là au đổi đi đổi lại 3 lần dòi ó, tui khổ quá mà. Mọi người thông cảm cho con au thần kinh không ổn định này nha
11 giờ đêm
Vừa đẩy cửa bước vào ChangJo đã rên rỉ:
- Ôi mệt chết đi được ngày nào cũng gặp bọn như vậy chắc tôi kiệt sức mất, hic....còn đâu khuôn mặt đẹp trai.
- Cậu bớt than thở đi.
Anh liếc nhìn làm ChangJo im bặt.
- Thôi tớ đi ngủ đây
- Ừm....
ChangJo về phòng, anh cũng nhanh chóng lên lầu. Đứng trước cửa phòng cậu trên tay cầm một hộp kem socola.
Cộc...cộc...
- Này heo con anh về rồi!
Bên trong vẫn im lìm. Anh khẽ mở cửa bước vào, phòng...Trống trơn!!!
- HeeHee!
Anh bước vào, đẩy nhẹ cửa nhà vệ sinh cũng không thấy cậu. Anh chau mày bắt đầu thấy kỳ lạ.
Sang phòng Ricky anh mở cửa nhìn vào, chỉ thấy Ricky đang ngủ say, đóng cửa anh xuống nhà của cặp đôi quái vật, cứ như vậy anh đi khắp nhà, càng lúc bước chân càng gấp gáp.
Sau một hồi tìm kiếm anh đứng giữa phòng khách bắt đầu hơi mất bình tĩnh. Lấy điện thoại bấm số cậu nhưng không ai nghe máy.
- Quản Gia!
Anh bắt đầu hơi gắt giọng. Không ai trả lời anh hết kiên nhẫn cầm một cái ly trên bàn....ném thật mạnh vào cái cửa ra vào.
XOẢNG....G...G..G.
Một giây sau chuông báo động vang inh ỏi khắp nhà. Vài phút sau người làm, vệ sĩ cả ChangJo với Ricky cũng hớt hải chạy xuống, ai cũng nhìn anh bằng ánh mắt khó hiểu.
- HeeHee đâu?
Mọi người ngơ ngác nhìn nhau, vẫn giọng điềm tĩnh anh ra lệnh:
- Tìm đi!
Không dám chờ đợi mọi người túa ra đi tìm khắp nhà. Ở phòng khách ChangJo và Ricky lo lắng nhìn nhau, anh vẫn ngồi đó vẻ mặt bình tĩnh như không nhưng trái tim anh đã rơi xuống thật sâu ở nơi nào rồi.
- Thưa thiếu gia.
- ............
- Không thấy cậu chủ đâu cả.
Anh đứng dậy, bước chân gấp gáp bước ra xe, ChangJo vội vã đuổi theo, phía sau là 2 tên vệ sĩ.
*HỌC VIỆN ANGEL*
Cậu mở mắt thấy toàn thân lạnh buốt, ánh đèn mờ nhạt hắt vào để cậu biết được cậu đang ở nhà vệ sinh nam.
"Sao mình lại ở đây?"
Cố gắng nhấc thân mình gần tê cứng đứng dậy cậu đẩy cửa.
"không được?"