(Eejay's POV)
Kakaasar! Naaasar ako. Oo!
Dalwang buwan na ang nakalipas pero bakit ganun? Ang sakit! Fresh na fresh parin yun sa utak ko. My second heartbreak. Oo, alam ko! Para akong bakla.
Eh tao naman ako, diba?
Kaya nasasaktan rin ako. Bakit ba kasi siya pa yung minahal ko?
Bakit siya pa? Ayaw kong mag-revenge kasi baka mapahamak na naman ako. Gusto ko nang mag moved on. Pero bakit ganun? Hindi ko kaya.
Sa tuwing nakikita ko siya lalo akong naiinlove sa kanya. Bakit ganun?
Kapag nakikita ko siya with Lance, sobrang nasasaktan ako. F*CK!
I HATE THIS
..>___________<..
Kung sabagay dapat talaga sinabi na niya sakin nang maaga, diba?
Agad-agad akong pumasok sa CR ng boys at nilock yung pinto bigla kasing tumulo yung luha ko. I hate her but at the same time I love her. Pwede ba yun?
*Flashback*
"Eejay!" napatigil ako.
O______________O Uh-oh. Pataaay!
"Irah..."
(PAK) Ouch..
"So ganito? Liligawan mo ko pero may kahalikan kang babae?" paiiyak na siya.
"S-sorry. I was tempted, lalaki lang ako."
"Sorry? Kung ikaw lumalandi. Pwes, lalandi din ako." nakita kong may tumulong luha sa mga mata niya agad ko siyang niyapos.
Di ko kayang makitang umiiyak ang minamahal ko."Irah naman! Ano ito gantihan?" habang yakap-yakap ko siya.
"Hindi but I have something to tell you."
"Ano yun?" Medyo kinabahan ako.
"Sorry din! (sob) Sorry! Im so sorry dahil pinaglaruan kita. (sob)"
Huh? Ano daw? Pinaglaruan?
"Anu bang sinasabi mo?" inakay ko siya papuntang kotse ko.
"Tamang timing to, diba? May ginawa kang mali pwes ako din, Eejay." Nag-iwas siya ng tingin sakin "I don't like you." What? Parang na-freeze ako sa upuan ko "(sob) Eejay Sorry! Pinaglaruan kita. Sorry! (sob) Gusto ko lang namang iganti si Beztie eh. Im sorry! Kaya ito hinayaan kong mainlove ka sakin tapos sasaktan kita kaso hindi ko na kaya kasi sobrang mahal kita. Eejay mahal kita at ngayong bati na kayo ni Beztie can I say sorry and pwede magsimula tayo ng maayos? (sob)"
Oo bati na kami. Tinanggap niya yung sorry ko. Mabait naman pala siya pero hindi naman ako pinapansin.
Pero..Wait. What? Gusto niya lang ako iganti?
"Sinasabi ko na ito sayo kasi ayaw kong masaktan na naman kita." Niyapos niya ako pero inalis ko.
"Well. Ang galing mo Irah. Napaibig mo ako! Tagumpay ka na! Happy?" sarcastic kong sabi at ang traydor na luha tumulo.
"No. Let me explain! At first yun yung intensyon ko talaga ang paglaruan ka pero hindi na ngayon."
"Hindi ko alam kung maniniwala pa ako sayo. Liar!" Lumabas na ako nang kotse ko feeling ko masu-suffocate ako. Di ko na kaya.
BINABASA MO ANG
S I G U R O <3
Teen FictionDefined Siguro in my Story. =) S I G U R O <3: Yung mga taong nagmamahal pero hindi siguradong minamahal ng mahal niyo. Gets niyo ? Ganito kasi yan. Yung tipong nagmahal ka pero hindi ka naman sigurado kung mahal ka rin niya. Siguro dahil sa nakar...