Four ^_^

128 7 1
                                    

(Eejay's  POV)

Aish! Eto na naman yung mga babae. Habol ng habol sakin. Ano sila aso?

"Pa-kiss Eejay."

"Ang hot mo talaga Eejay. I love You!"

"Pa-hug Baby Eejay"

"Oyy! Ako lang pwede mag hug kay Eejay."

"Wait for us Baby."

Kasuka eh! Baby Eejay? Sa itsura kong to mukha pa ba akong baby? Ang alam ko, isa akong hearthrob na hot, sexy, gwapo, mayaman, at nasabi ko na bang gwapo ako? at hindi ako baby.

Dali-dali na akong pumunta sa Canteen, at umupo sa seat namin. VIP kami dito kaya may sarili kaming upuan kasi kami ata may-ari ng school na to ang P-BU (Padilla-Bernardo University)

I'm  Teejay Heinrich Padilla. The son of Kathryn and Daniel Padilla.

Kasalukuyang nakayuko ako sa table at yung hood ng jacket ko nakapatong sa ulo ko para hindi nila ako makilala.

"Huy!" Hindi parin ako tumutunghay kasi boses babae.

"Hoy! Eejay." Si Abby pala. 

"Oh?"

May kasama pala ito. Wait! Pamilyar yung isang babae parang nakita ko na siya somewhere.

Siyempre! Isa lang din yan sa mga fans ko. Makikita ko nga siya. Psh.

"Nakilala ko sila kahapon. I want them to be our friends, is that okay?" Tanong ni Abby di ako umimik. "Don't you like them?" tapos nalungkot siya.

"Fine but make sure they are harmless."

"Ofcourse! They're harmless and they're fun to be with." she said painting a big-big smile on her face

Nang biglang dumating ang iba naming kaibigan.
"Pare!" si Lance

"Woy! Lance" tapos nag-apir kami.

"Pare! Good Morning." sabi ni Calvin tapos sabay fist to fist kami.

"Uy! Babe, sino sila?" sabi ni Calvin sabay kindat pa kay Abby kaya ayun inirapan lang siya.

"I'am Irah Jane Sicat." 

"Hello Irah!" sabi ni Lance sabay ngumiti nang nakakaloko. I SMELL SOMETHING FISHY HERE! Haha. Ang ganda naman talaga kasi nung babae.

Siguro na-gets ni Irah yung tingin namin (What's-her-name-look) kaya kinulbit niya yung isang babae."Ah-I'm Yumi Blaire Santos."tapos ngumiti siya.

Woah! I knew it! Siya yung nabungo ko last time. Ewan ko nga kung anong sumapi sakin at pinulot ko ang mga libro niya siguro nataranta lang ako dahil sa mga babaeng naghahabol sakin. Tsk!

"I'am Eejay"

"Lance Cerrado." may ngiti effect pa. Pa-charming talaga itong lalaking ito.Haha. Ang bakla eh! Haha.

"I'm Calvin Palma" sabay ngiti niya sa dalwa.

"Where's our couple?" sabi ni Abby.

"Andito na. Tayo naman yun diba?" sabi ni Calvin at ayun nabatukan na naman ni Abby. Grabe tong dalwang toh!

"Saan kami uupo?" tanong ni Irah.

Napatingin ako sa kanya, nakangiti na naman toh. Ang ganda niya!

"Just occupy the vacant seats." sabi ni Abby.

S I G U R O <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon