(YB's POV)
Urgh. Kanina pa ko pagulong-gulong sa kama. Wanna know why?
***Flashback***
Shocks! AWKWARD.
Paano kasi ang tagal mag kiss nung nasa TV di tuloy ako makakibo dito. Huhu.
"Blaire." nagulat ako ng tinawag ako ni Eejay.
"Oh?" pero di ako nakatingin sakanya nakatutok lang ako sa TV.
"Tumingin ka kasi sakin." pero hindi ko siya pinansin. "Aissh." na-tense ako ng hawakan niya ang mukha ko at pinaling sa kanya.
At mas nagulat ako na ang lapit pala ng mukha niya sakin. "Ah-Ano kasi- paabot naman ng r-remote." nauutal na sabi ni Eejay.
Napangiti naman ako dahil naiilang din si Eejay.
"Remote?" nakangiti kong sabi habang may nangaakit na tono.
Hahahahahaha. Grabe! Priceless mukha ni Eejay.
Lumapit ako lalo sa kanya konti nalang mag-aabot na ang labi. Oh please! Wag ka sanang maglikot kung hindi.
"A-Anong g-i-ginagawa mo?" sabi niya tapos inilayo niya ang mukha niya.
"Hahahahahaha! Grabe TJ! Hahahaha. Priceless!" tawa ako ng tawa kasi mukhang kabadong kabado sa gagawin ko si Eejay.
Duh! Asa pang gawin ko yun kaso...
Naramdaman ko nalang na hinawakan niya ang bewang ko at hinigit papunta sa kanya sabay hawak sa mukha and...my lips are sealed by his lips.
Kaso ewan ko ba bigla nalang akong humalik pabalik.
One second. Two seconds. Three seconds. Four seconds. Five seconds. O_O
Natulak ko nalang siya bigla ng maging intense ang kissing scene namin. Ohmygod!
"What the hell?!" napatayo ako sabay sigaw.
"I'm sorry. You're seducing me and you're too charming and you're too noisy and I just shut your mouth off." sabi niya ng seryoso ayos na sana eh kaso lagi nalang lagi nalang talagang may pang-asar sa dulo. "Ang lambot ng labi mo huh. Aminin nasarapan ka sa kiss ko nuh. Hahahaha." asar niya at nakangiting aso sakin.
Pinaghahampas ko nga. Aish.
"Aww. Aww. Oh! Stop it." tinigil ko na tapos umupo ako ng maayos.
"Pervert." bulong ko narinig ko naman ang pagtawa niya ng mahina.
Urgh. Bakit kasi ako nag-kiss back?
***End of Flashback***
Bakit nga ba ako humalik pabalik?
Napahawak nalang ako bigla sa labi ko. Aissh. Kainis! Kainis!
Nagtalukbong nalang ako ng kumot at pinilit ang sarili kong matulog.
Kinabukasan,
(Abby's POV)
"Punta kaya tayo kila Eejay?" aya ko sa kanila.
"Oo nga ang boring din kaya tara." pagsang-ayon naman ni Krizle.
"Wait. Isasama niyo ko sa kanila?" tanong ni Irah.
"Oo, Tara na?" sabi ko kay Irah.
"Sama kami!" sigaw nila JR, Calvin and Lance.Hahaha. Nasa kusina sila kumakain kami nasa sala, nanunuod. "Tara na!" sigaw namin pabalik.
Sakay ako sa kotse ni Calvin kasama si Lance at Irah tapos bukod naman ang lovers, si JR at Krizle.
Nang makarating kami sa gate nila andoon yung dalwang guard na nagbabantay, sumilip lang ako then binuksan nila kilala na kasi nila kami.
Nang makapasok kami sa pintuan...
O_o
0_O
O_O
Nakahawak sa bewang ni Yumi si Eejay habang si Yumi ay may libro sa ulo at nakamataas na takong.
"Yumi? Eejay?" napalingon sila sakin at sabay na tinanggal ni Eejay ang kamay niya at lumayo naman si Yumi.
"Can you smell what I smell?" -Calvin
"Yeah. I smell love?" sabi ko kay Calvin.
"Hindi. Ano ka ba! I smell steak. I'm going to the kitchen." sabay sabay kaming napahampas sa noo namin dahil sa kasiraan ng ulo ni Calvin. -.-
"Nag-aaral lang ako maglakad ng naka-heels magkakameron kasi ng party eh bago umalis parents namin." sabi ni Yumi.
"Yeah. Business Party." sabi naman ni Eejay with irap pa yan ha.
"Oo nga pala, guys kaya pala kami pumunta dito dahil gusto ko sana kayong isama sa resort ng Lola ko sa probinsya sa saturday and sunday pa naman. Gusto niyo ba?" tanong ko nang maka-upo na kaming lahat sa couch.
"No problem, sweetie." sabat agad ni Calvin.
Inirapan ko nalang siya.
"We can't. Pupunta kami sa isang party with our family." sagot ni JR na sinang-ayunan naman ni Krizle.
Napa-pout naman ako, "Sigi na nga pero dapat next time kasama na namin ang love birds ahh."
"Sure, Sis Abby." sagot ni Krizle.
"Sama din ako dyan, Yumi's in, yehey!" hyper na hyper na sabi ni Yumi.
Woah. That was new to our eyes. Ohmygod! Hahaha. Okay. OA.
"Count me in,also" sagot ni Eejay.
"Ayy. Ayaw ko na pala kasama si Eejay." biglang bawi ni Yumi tapos sabay dila kay Eejay.
OMO. Ang cute nila. :"">
"Sama din kami ni Irah." sagot ni Lance.
"Wait. Wait. Naga-igiigisigip paga pagalaga ako." sabi ni Irah.
Wait.What? Anung sinasabi nun? Alien na ba si Irah ngayon?
"Nag-iisip pa daw si Irah. Kagasagamaga mogo nagamagan kagamigi kagayaga sugumagamaga kaga naga." sagot naman ni Yumi.
"Sigi na nga. Count me in rin." sagot ni Irah sabay ngumiti.
"Anong language yun?" tanong ko.
"Alien na ba kayo ngayon?" -Krizle
"Si Blaire mukhang alien." sabi naman ni Eejay, nakaurot tuloy ni Yumi.
Ang kuliiit talaga ng dalwang yun. Sana sila na lang tapos si Lance at Irah nalang, it's the best for all, right?
"Ano ba kayo G Language ang tawag dun." sagot ni Irah
"Ahh. Turuan mo kami." sabi ni JR. "Ayy Ako nalang pala, magamit kay babe." pangbabawi ni JR
"Shut up Ryle."
"So we are all in except for the love birds then it is settled now. Can we eat now?" tanong ko sabay tayo.
"Sure." sagot ni Yumi.
BINABASA MO ANG
S I G U R O <3
Teen FictionDefined Siguro in my Story. =) S I G U R O <3: Yung mga taong nagmamahal pero hindi siguradong minamahal ng mahal niyo. Gets niyo ? Ganito kasi yan. Yung tipong nagmahal ka pero hindi ka naman sigurado kung mahal ka rin niya. Siguro dahil sa nakar...