Eighteen ^_^

107 4 0
                                    

(Yumi's POV)

"Wah! Hahaha. Stop. Hahaha.Stop. Ate Yumi Stop! Haha"

Tawa ng tawa si Aye paano ba naman kinikiliti ko siya. Haha.

"Ok! Hahaha. Tama na nga. Pumunta ka muna sa taas magpalit ka na ng damit basang-basa ka na eh." nag-nod na siya at umakyat.

It's been two weeks na nga pala. November 14 na ngayon. Malapit na Birthday ko. HAHA!

By the way, simula nung nangyari yun naging tahimik na si Eejay, hindi na nga siya ganung katapang sakin kasi hindi siya nakikipag-usap kahit kanino. Well, si Tita, nakaalis na kasama si Tito. 

Si Irah? Ewan ko dun! Di na niya ko kinakausap kapag tinatawagan ko siya ayaw niyang sagutin at kapag naman pupuntahan ko siya sa kanila laging wala at ayaw lumabas.

Alam niyo I saw Eejay crying. It's my first time. Alam niyo kung sinong may gawa? Si Irah na naman kahit di man kami nagkakasundo ni Eejay naaawa naman din ako sa kanya.

At simula nung pumasok kami sa School nila Eejay lahat nagbago, lahat naging magulo.

Good News? :)

Naging close kami ni Aye. Lagi ko siyang kasama kapag wala kaming ginagawa parehas lalo na kapag weekends. Kahit hindi parin ako palaayos ayos lang sa kanya. Haha. Di na nga siya sensitive sakin eh. Minsan siya kasama ko pag-simba tuwing Linggo hindi na siya ganung kaarte. Palaro-laro na nga lang siya eh hindi na siya yung Aye na kilala ko na maarte. XD I Love her na.

Saya ko ngayon. Makahiga nga mu--

"Hoy!" 

"Anak ka ng butiki! " sabay hawak sa dibdib ko. 

Jusko! Tinakot ako ng batang ito.

"Bwahaha! Shunga nito. Patay ka kay Mommy butiki pala siya ha? Hahaha." 

-.-

Sige.Push mo yan. Tawa pa! 

"Che! Nang-gugulat ka eh." sabay irap sa kanya. 

"Pano ba naman tulala ka diyan. Sino ba iniisip mo?" sabay taas baba ng kilay niya.

Eh? Sino nga ba? Wala naman eh!

"Wala. Tulog muna ko ah! Pinagod mo ko eh." hihiga na sana ako nang, "Bawal! Hindi pwede at maglalaro tayo." sabay hila sakin. Nalaglag tuloy ako. >.<

Araay ahh!

"Sige na nga. Nawala ang antok ko dahil hinulog mo ko eh." sabay kurot ng pisngi niya.

"Hahaha! Tara na. Masyado ba kong cute para pisilin pisngi ko?" sabay ngiti ng malaki.

"Hindi. Tara na!" sabay hila sa kanya. 

Maglalaro lang naman kami ng patintero. :) Fun. Fun. Fun.

(Abby's POV)

Ano na nga bang nangyayari sa tropa?

Lahat nagulo. Lahat nasira.

Si Eejay at si Irah?  Wala na talaga silang pag-asa.

Si Lance? Nakakainis siya dahil pinauwi niya yung kakambal.

Si JR at  Krizle? Wala narin sila, hiwalay na. Akala ko ng hindi na sila maghihiwalay. Akala ko lang pala, bakit kasi dumating pa yung kapatid ni Lance?Hay!

Ako at si Calvin? Wala naman kami e pero kami na lang lagi yung magkasama. 

Anong gagawin namin ni Calvin para mapagbati-bati sila?

\\

S I G U R O &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon