(Yumi's POV)
Nagising ako sa sikat nang araw. Mabuti pala walang pasok ngayon. Anu na nga bang date ngayon? Tingin sa Calendar.
O____O
Seryoso? Totoo?
November 16 ngayon? Bukas na ang Bday ko. Maghahanda na ba sila para sa party ko?
Inayos ko naman yung sarili ko tapos bumaba na ako.
"Good Morning!" masayang bati ko sa kanila.
"Good Morning. Saya mo ata?" -Eejay.
Yeah. We are getting closer.
Pero...teka? Di niya alam na birthday ko ngayon? Imposible!
"Good morning ate! Anung meron?" sabi ni Aye sabay kiss ko sa cheeks niya.
Anung meron? Kainis! Di ba nila alam ang B-day ko bukas. Walang preparation?
"Andaya naman! Si Aye may kiss tapos ako wala?" sabi ni Eejay with matching pout pa.
PUSANG GALA! >_<
"Che! Kiss-Kisin ko mukha mo sa pader eh!"
"Taray ahh. Sayang naman kagwapuhan ko kung ikikiskis mo lang ang labi ko sa pader." Umirap nalang ako sa sinabi ni Eejay.
"Feeler!" sabay na sabi namin ni Aye.
Nagtawanan naman kaming tatlo.
"Hahaha. Kain na tayo. May pupuntahan ka ba Eejay?"
"Ako? Oo may aayusin at aasikasuhin ako eh, bakit?" tanong niya.
"W-Wala naman." walang ganang sabi ko.
"Ate bakit ang lungkot mo bigla? Gusto mo samahan natin si Kuya?"
"Naku! Wag--" Di man lang ako pinatapos magsalit ni Eejay. Sabat agad!
"Ayos lang. That's a good idea. Magbihis na kayo at bilisan niyo." excited na sabi niya.
ANSAYA NILA HUH! >_<
(School)
"Bakit sa school?"
"Saan mo ba sa tingin ako pupunta? Tss!" sabi niya.
"Sungit." sabi ko sabay irap.
Pagbaba ko nakita ko siy, "Abby! Good Morning." Baka siya naalala niya na bukas b-day ko na.
"Hello YB! Oh. Eejay andiyan ka na pala. Tara na?" sabi niya sabay hatak kay Eejay.
"Oy! Gala na muna kayo ni Aye. May gagawin lang kami." sabi niya tapos nag-wave samin.
Seryoso? Wala din siyang maalala? Badtrip pa nga ako nun eh.
Pero...
*Flashback*
"Guys! Kailan mga B-day niyo?" exaggerated na sabi ni Irah.
Hinawakan naman ni Eejay yung kamay ni Irah sabay sabing "December 25."
Tignan mo December 25 pala ang B-day hindi manlang nahawa sa kabaitan ni Papa Jesus. Tsk.
"November 17" sabi ko.
BADTRIP NGA AKO KAY EEJAY! OKAY?
"Ako? January 14 tapos si Babes naman January 15. Ang astig ano?" sabi naman ni JR.
BINABASA MO ANG
S I G U R O <3
Teen FictionDefined Siguro in my Story. =) S I G U R O <3: Yung mga taong nagmamahal pero hindi siguradong minamahal ng mahal niyo. Gets niyo ? Ganito kasi yan. Yung tipong nagmahal ka pero hindi ka naman sigurado kung mahal ka rin niya. Siguro dahil sa nakar...