MAU XUYÊN PHÁO HÔI NỮ XỨNG
Tác giả: Bản Cung Vi Bàn
Converter : Anrea96
Văn án :
Từng nữ chủ hào quang tiểu thuyết trong, Minh Ca đều là kết cục tối bi thảm pháo hôi nữ xứng
Vì có thể được không bị gạt bỏ, nàng không chỉ có muốn thay đổi nữ xứng số phận, còn muốn nghịch tập số mệnh ngút trời nam chủ
Chương 1: Linh hồn khế ước
"Mục tiêu nhiệm vụ Đường Minh Ca, linh hồn thể cấp bậc: Cực phẩm (thích hợp tại cao cấp giả thuyết khí nữ chủ hào quang nữ xứng thế giới tiến hành nhiệm vụ), cùng ký kết người từ trường độ phù hợp: 90%(có thể nói hoàn mỹ) "
"Mục tiêu nhân vật Đường Minh Ca, ngươi nguyện vọng ngô có thể giúp ngươi đạt thành, bất quá được trước cùng ngô ký kết khế ước!"
Trong bóng tối, không chút tâm tình không biện nam nữ lạnh cứng thanh âm vang lên.
"Ngươi, là ai?"
"Trả lời nguyện ý, ngươi đem có cơ hội thực hiện bản thân nguyện vọng, trả lời không nguyện ý ngươi đem tại nửa chén trà thời gian sau biến mất tại cái không gian này, ngươi chỉ trả lời ta nguyện ý hoặc không nguyện ý."
Chẳng lẽ người đã chết đều là thế này sao, đều sẽ có như thế một cái lựa chọn? Cùng biến mất so sánh, nhất định sẽ lựa chọn thực hiện bản thân nguyện vọng.
Tuy rằng không biết đại giới là cái gì, bất quá đã chết người, liền tính nỗ lực lại lớn đại giới cũng so biến mất cường.
Minh Ca quyết đoán trả lời, "Nguyện ý."
"Mục tiêu nhân vật Đường Minh Ca, linh hồn khế ước ký kết thành công!"
Đại não ở chỗ sâu trong tại kia một khắc như là bị bào cách bình thường, Minh Ca tê một tiếng, bản tối sầm trước mắt đột nhiên quang ảnh xuyên qua, Minh Ca lại giương mắt thời gian, đặt mình trong tại một cái chỉ có một cái ghế trong căn phòng nhỏ, gian nhà tựa hồ là ngọc khí chế tạo, liền liên ghế dựa cũng là ngọc chất, toàn bộ gian nhà đều tản ra một loại nhũ bạch sắc huỳnh quang.
Trong phòng ngoại trừ nàng không có người khác, hơn nữa Minh Ca rất nhanh liền phát giác, mình thân thể không là tám mươi tuổi kia đủ hình như cây khô thân thể, mà như là mười tám tuổi nàng tốt đẹp nhất thời gian, rút đi chưa nhân sự thanh nộn ngây thơ, có trải qua thế sự thành thục, không giống kia sau kinh nghiệm sa trường sau cái xác không hồn. Tuổi tác này nàng, vừa nở rộ.
Bất quá, vừa cái kia thanh âm nói linh hồn khế ước là cái gì?
Hơn nữa nàng hiện nay lại là cái cái gì tình huống?
Ý niệm trong đầu mới ra, trước mắt nhũ bạch sắc huỳnh quang biến thành một khối màu đen như tinh không bình thường tồn tại, mà phía trên kia, nhũ bạch sắc quang mang bay múa, xuất hiện từng hàng chữ.
Tính: Nữ (có thể biến)
Tính danh: Đường Minh Ca
Tuổi: 18
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN PHÁO HÔI NỮ XỨNG
Teen FictionVăn án : Từng nữ chủ hào quang tiểu thuyết trong, Minh Ca đều là kết cục tối bi thảm pháo hôi nữ xứng Vì có thể được không bị gạt bỏ, nàng không chỉ có muốn thay đổi nữ xứng số phận, còn muốn nghịch tập số mệnh ngút trời nam chủ