Chương 435: Nữ đặc công muội muội
Minh Ca tìm ra điện thoại cho hứa nhã đánh , nói một chút tình huống, cũng không có nói là Đông Ngữ tìm người bắt cóc Hứa lão ba, chỉ nói là Lạc Khanh cái kia Diêm Vương đáp tuyến, nói cho hứa nhã Hứa lão ba trở về lập tức liên hệ nàng.
Treo điện thoại, ngẩng đầu nhìn mắt dụng cụ tập thể thao trong lóe ra vài cái ngọn đèn, Minh Ca hướng hứa nhã đi nghỉ ngơi thất đi.
Nghỉ ngơi thất rất lớn, lại không có hứa nhã bóng dáng, đất trên máu tích hướng tới cửa sau phương hướng mà đi, nhưng cửa sau nay lên xuống cửa sắt bị buông, là khóa chặt trạng thái.
Minh Ca quay đầu nhìn cửa sổ, trên cửa sổ cửa sắt cũng toàn bộ đều là buông tới khóa chặt trạng thái, nàng dùng sức lay động dưới, nhưng không có lay động.
Nàng xoay người đi nhanh hướng ra ngoài đi, nam nhân té xỉu địa phương đã không thấy bóng người, Đông Ngữ ngược lại là giảo hoạt ni, tới một chiêu điệu hổ ly sơn.
Bất quá này nữ nhân xác định có thể sử dụng loại này bắt ba ba trong rọ phương thức quyển trụ nàng?
Minh Ca vài bước hướng đại môn đi.
Đại môn cũng là đóng chặt , nàng lui về phía sau vài bước hai tay trào ra chân khí, một chân khí đạn tạp đến trên cửa.
Đi ra biệt thự không vài bước, biệt thự oành một tiếng nổ tung, ánh lửa tận trời.
Lạc Khanh đứng ở cách đó không xa hướng Minh Ca gật đầu.
"Nổ tung quá chậm, lại sớm ba mươi giây có lẽ ta còn ở bên trong." Minh Ca cùng hắn đứng ở một chỗ nhìn ánh lửa tận trời biệt thự cảm thán,"Cái này ngược lại hảo, không đem ta nổ tung, ngược lại đem biệt thự làm hỏng."
"Là ta ấn cái nút." Lạc Khanh bổ sung,"Ngươi cái kia tỷ tỷ còn tại bên trong không đi ra."
Minh Ca......
Hứa nhã vào thời điểm này gọi điện thoại tiến vào, lại là Hứa lão ba liên hệ nhà người, tại khai phá khu ngã tư đường khẩu, Hứa gia xe đã đem người tiếp trên , Hứa lão ba chỉ là da thịt thụ bị thương không có trở ngại, hứa nhã đại biểu Hứa gia cám ơn Lạc Khanh.
Treo điện thoại, Minh Ca xem xét Lạc Khanh nói,"Hứa gia nói cám ơn lần này ngươi ra tay, ngươi có cái gì yêu cầu hoặc là cần bọn họ hỗ trợ địa phương, bọn họ nhất định sẽ toàn lực ứng phó."
Lạc Khanh gật đầu,"Tốt."
"Hôm nay chuyện cám ơn ngươi, ta mời ngươi ăn bữa tối đi."
"Tốt !"
Trong miệng nói tốt Lạc Khanh lại tại chỗ vẫn không nhúc nhích.
Hắn đem cánh tay hơi hơi cong lên, tuy rằng không nói gì, lại là ám chỉ Minh Ca nên kéo hắn cánh tay.
Xem tại đây gia hỏa hôm nay bang đại ân phân trên, Minh Ca đem bản thân tay bộ đi vào.
"Minh Ca, ngươi nên trước hôn ta một chút." Mỗ nam được một tấc lại muốn tiến một thước.
Này chẳng lẽ cũng có lưu trình?"Vì cái gì?"
"Ngươi vừa nói cám ơn ta, tạ ta nên có tỏ vẻ mới là."
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN PHÁO HÔI NỮ XỨNG
Genç KurguVăn án : Từng nữ chủ hào quang tiểu thuyết trong, Minh Ca đều là kết cục tối bi thảm pháo hôi nữ xứng Vì có thể được không bị gạt bỏ, nàng không chỉ có muốn thay đổi nữ xứng số phận, còn muốn nghịch tập số mệnh ngút trời nam chủ