Chương 515: Sơn thôn tiểu nương tử
Bởi vì này chuyện, tùng phụ tùng mẫu cái kia khí nha, buổi tối phần mình uống nhiều hai chén cơm, có khí lực mới đối Minh Ca triển khai đuổi thảo thế công.
Tùng mẫu:"Người khác nhà nữ nhi đó là bách gia cầu cưới, ta như thế nào liền sinh ngươi như vậy nghiệp chướng, thật vất vả định thân chuyện ngươi còn bắt không được cá nhân, ngươi nói một chút ngươi, ngươi này cả ngày trong cũng liền trong nhà điểm bản sự, ngươi có bản lĩnh ngươi bắt bên ngoài nam nhân a ngươi, thật sự là bồi tiền hàng, sớm biết lúc trước liền không sinh ngươi ."
"Ai khiến ngươi mỗi ngày khiến ta lên núi xuống núi , có thể không sái hắc sao, ta trán này ba vẫn là ngươi cho ta lưu lại ni, ta không oán ngươi liền tốt, ngươi còn oán ta, ngươi có bản lĩnh ngươi sinh Y Nhân như vậy nữ nhi đi ra a ngươi !"
Tùng phụ,"Ngươi nói một chút ngươi, làm việc làm việc không được, nói cá nhân nhà, nhìn một cái kia toàn gia người, làm kia loại chuyện còn mi cao mắt thấp , vừa thấy liền không là vài cái hảo gì đó, ngươi nói ngươi nói đó là một cái gì nhân gia a ngươi, người khác nhà con rể **** đúng nhạc phụ kia đều là khách khách khí khí , ngươi kia nam nhân thí đều không là, cư nhiên còn chống đối lão tử !"
"Cái gì ta nam nhân, lại không có kết hôn thành lễ, bát tự còn chưa một phiết chuyện, hơn nữa này việc hôn nhân là các ngươi định ra , cùng ta có cái gì quan hệ, ngươi muốn là không hài lòng từ hôn liền là, oán ta làm cái gì, tìm như vậy cá nhân, muốn oán cũng là ta oán ngươi !"
"Tốt a tốt a, ngươi còn có miệng nói ngươi !"
"Như thế nào không thể nói , loại này chuyện nhà hắn không thể so chúng ta càng chột dạ sao, các ngươi không hài lòng nhà hắn có sẵn không phải là lấy cớ sao, vừa vặn là bọn hắn nhà lỗi, các ngươi còn không dùng toàn lui lễ hỏi, khấu nhà bọn họ một nửa , này bộ phận lương coi như là bạch buôn bán lời ni !"
Tùng phụ tùng mẫu mắt sáng lên, lẫn nhau đối diện .
Nếu lấy này lý do từ hôn, hắn Vương gia khẳng định cũng chỉ có thể niết mũi nhận , nha đầu kia chủ ý này không sai a, mình nhà thụ ủy khuất, này lễ khẳng định không thể toàn lui, không thì bên ngoài người còn tưởng rằng là mình nhà vấn đề ni, đích xác có thể bạch kiếm một nửa lễ, bất quá, vì cái gì luôn cảm giác nơi nào là lạ ni?
Hai người một mặt mừng thầm kêu to nhan sắc, tùng mẫu càng là vỗ đùi,"Vương gia làm ra như vậy ghê tởm chuyện, đích xác không thể cùng hắn nhà kết thân, liền nên lui !"
"Ân." Tùng phụ bưng mặt gật đầu,"Này người một nhà còn chưa cưới chúng ta nha đầu liền dám như vậy đúng lão tử bất kính, về sau nếu đem người cưới đi, đừng nói ngày mùa khi tới giúp một tay , liền tính là có chuyện kêu bọn họ đều khó khăn, loại này nhân gia về sau không phải kết thân, xem nhà hắn kia tiểu tử kia cướp ta xẻng xu thế, rõ ràng còn tưởng cùng ta lên giá ni, loại này người cưới không lên tức phụ liền xứng đáng."
Hai người như thế nói định, lúc này mới không hẹn mà cùng nhìn phía Minh Ca.
Nhìn đến một bên phía trên không có gì vẻ mặt Minh Ca, bọn họ hậu tri hậu giác cuối cùng biết không đúng chỗ nào , bình thường nhân gia nữ nhi nếu gặp được loại này chuyện không là được khóc lớn đại náo sao, nhà ai nữ nhi sẽ tưởng từ hôn a, càng đừng nói còn có thể chủ động đề nghị phải trừ tiếp theo bán lễ đính hôn loại này nói !
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN PHÁO HÔI NỮ XỨNG
Ficção AdolescenteVăn án : Từng nữ chủ hào quang tiểu thuyết trong, Minh Ca đều là kết cục tối bi thảm pháo hôi nữ xứng Vì có thể được không bị gạt bỏ, nàng không chỉ có muốn thay đổi nữ xứng số phận, còn muốn nghịch tập số mệnh ngút trời nam chủ