Đệ 1335 chương cung nhân thăng chức sổ tay
Minh Ca vốn cho rằng nàng này bí thư sẽ ở thiên cơ doanh bên trong giúp này người sửa sang lại các loại văn kiện, hoặc là trực tiếp bị cách ly, mỗi ngày thảnh thơi.
Kết quả không tưởng tới đến Tiểu Thập Trung Dũng trong phủ, mỗi ngày phải làm chuyện, liền là giúp Tiểu Thập lựa chọn huấn luyện hắn quý phủ kia chút từ bốn phương tám hướng đưa tới mĩ nam các mỹ nữ, đợi ma ma nhóm đem này một đám quy củ đều giáo tốt, lại do Minh Ca khảo hạch không có lầm sau đem danh sách đặt ở Tiểu Thập thư phòng bên trong, này chút quá quan mỹ nhân nhóm liền sẽ bị đưa ra Trung Dũng phủ.
Minh Ca suy đoán này đại bộ phận mỹ nhân nhóm đều hẳn là đều là đi trong cung, tiểu bộ phận thì bị Tiểu Thập đưa cho kia chút bọn quan viên.
Ngày tựa hồ coi như thanh nhàn, hơn nữa bởi vì đảm nhiệm khảo hạch chi chức, vào này Trung Dũng phủ, cũng không ai dám khinh thị Minh Ca.
Bất quá từ lúc vào này Trung Dũng phủ đến bây giờ, Minh Ca còn không có gặp qua Tiểu Thập ni, này gia hỏa nhật lý vạn ky , tựa hồ liên hồi phủ thời gian đều không có, Minh Ca vào ban ngày lạnh mặt làm khó dễ làm khó dễ kia chút tuấn nam các mỹ nữ, buổi tối thời điểm thì bỏ ra cùng nàng kia chút cái đuôi về đại hoàng tử phủ đệ đi một chuyến.
Đại hoàng tử bởi vì nàng chuyện vẫn cũng chưa từ bản thân khiển trách trung hồi chuyển lại đây, Minh Ca khai đạo vài ngày, biết được bản thân mẫu hậu tại trong lãnh cung từng có kỳ ngộ, võ nghệ cao cường không nói chơi, liền tính thập công công tưởng làm khó dễ, mình nhà mẫu hậu cũng có thể tùy thời rời khỏi, đại hoàng tử này đáy lòng lo lắng cuối cùng buông xuống chút.
Chẳng qua, hắn cũng không lại đóng vững đánh chắc tưởng ngao chết Hoàng đế thuận lý thành chương thượng vị, hắn bắt đầu dùng hết thủ đoạn lung lạc chính quyền người mạch, chỉ là lén này chút làm, hắn không có nói cho Minh Ca.
Theo thường lệ là cảnh xuân sáng lạn sau giờ ngọ, Minh Ca lạnh mặt cầm thước đứng ở dưới tàng cây, đối diện kia từng hàng xinh đẹp như hoa nữ hài nhóm lẫn nhau vui cười đùa giỡn một phen, tại giáo đạo mụ mụ quát lớn dưới lúc này mới không tình nguyện trạm thành một loạt, trong đó một gan lớn hơi hơi phồng miệng Triêu Minh Ca kiều mỵ nói,"Tống tiên sinh, ta vẫn đều học là hầu hạ người công phu, ngài nói này chút nữ giới nữ huấn linh tinh , thứ ta ngu dốt, thật đúng là không học qua."
Minh Ca cũng không nói, trên thực tế nàng trừ hỏi này chút nữ tử nhóm các loại vấn đề, ngày thường liền không có mở miệng nói chuyện thời điểm, trực tiếp cầm trong tay thước đánh vào nữ tử trên người, nàng cũng không ngẩng đầu lên,"Nếu không học qua, liền tốt hiếu học nhất học, lúc nào học xong lúc nào lại đến thấy ta, nếu thật sự học không được, liền sớm điểm cút ra Trung Dũng phủ !"
"Ngươi như thế nào có thể như vậy?" Nữ hài hốc mắt nhất hồng,"Ta là tới hầu hạ thập đại nhân , thập đại nhân đều chưa từng nói cái gì, ngươi dựa vào cái gì tới quyết định chúng ta này chút nữ hài tử đi lưu."
Nữ hài lời nói gợi ra này nàng nữ hài nhóm cộng minh,"Chúng ta đều còn chưa từng gặp qua thập đại nhân ni, Tống tiên sinh vì cái gì luôn làm khó dễ chúng ta, chẳng lẽ còn tưởng khiến chúng ta hối lộ một chút Tống tiên sinh không thành?"
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN PHÁO HÔI NỮ XỨNG
Teen FictionVăn án : Từng nữ chủ hào quang tiểu thuyết trong, Minh Ca đều là kết cục tối bi thảm pháo hôi nữ xứng Vì có thể được không bị gạt bỏ, nàng không chỉ có muốn thay đổi nữ xứng số phận, còn muốn nghịch tập số mệnh ngút trời nam chủ