PART 4

11.6K 129 103
                                    

 Chương 256: Trạch môn đích nữ

"Tổ mẫu khó chịu, cũng là khó chịu ngươi cái này không nên thân hủy nàng cả đời anh minh." Minh Ca tiếp tục ngửa đầu cười nhạo, "Ngươi nhìn một cái ngươi, rõ ràng không có gì hàm dưỡng, ánh mắt đều nhanh toát ra phát hỏa, nhưng hết lần này tới lần khác còn muốn trang cái gì hiền lương thục đức, ngươi cho là ngươi bản thân phi trương da người liền là người sao."

"Tỷ tỷ nói cẩn thận, ta lại thế nào không tốt, cũng không ngừng đang cố gắng học giỏi, nhưng tỷ tỷ ni, đắm mình gả cho người như vậy, ném Dịch gia mặt không nói, còn không có nửa điểm liêm sỉ chi tâm chung quanh khoe khoang."

Có mấy lời một khi mở cống, liền cùng triệt để như nhau ngược hết mới cam tâm, nhất là thấy Minh Ca trên mặt cư nhiên mỉm cười, dường như cảm thấy nàng là đang khen nàng bình thường, tốt dầy da mặt!

Dịch Tử Hinh thật dài ra mấy hơi thở trừng Minh Ca tiếp tục còn nói, "Tỷ tỷ nếu nói đến ai khác thời gian nên nhiều nhìn một cái bản thân dáng vẻ, trên người liên cái dáng dấp giống như đồ trang sức cũng không có, nhìn một cái trên đầu mộc trâm, cũng không biết là mấy cái tiền đồng mua, cũng liền là chúng ta Dịch gia sẽ không mi cao mắt thấp cười nhạo tỷ tỷ, tỷ tỷ ở bên ngoài nhưng nghìn vạn lần đừng nói mình là Dịch gia nữ nhi, tỷ tỷ không ngại mất mặt, Dịch gia lại đâu bất khởi cái này mặt."

Minh Ca tự tiếu phi tiếu nhìn thẹn quá thành giận miệng không trạch nói Dịch Tử Hinh, thẳng chờ Dịch Tử Hinh nói xong, nàng mới chậm rãi nói, "Ngươi loại này nói ta vẫn là lần đầu tiên nghe được, hôm nay nghe được thực sự có loại thể hồ nghi thức xối nước lên đầu cảm giác."

Dịch Tử Hinh trên mặt liền phát hiện vẻ đắc ý, "Tỷ tỷ hiểu liền tốt."

"Muội muội, ngươi như thế vừa nói, khiến ta có muốn cùng ngươi nói chuyện trắng đêm xung động, tới muội muội, chúng ta cùng đi tổ mẫu nơi nào lại nói lẩm bẩm nói lẩm bẩm, vừa vặn cũng có thể vì tổ mẫu giải cái muộn."

Minh Ca cười thật sự là thân thiết hòa khí, nhưng là trên tay sức lực lại không tiểu, nàng nói chuyện gian cầm Dịch Tử Hinh tay, kéo Dịch Tử Hinh chuyển cong hướng Dịch lão phu nhân trong viện đi đến.

"Ngươi buông, ngươi buông, ngươi này là làm cái gì? Tỷ muội chúng ta gian chuyện riêng tư mà thôi, ngươi làm sao muốn đi đã quấy rầy tổ mẫu!" Dịch Tử Hinh luống cuống, Minh Ca này nói liền như cùng một cái sét đánh nện ở nàng đầu, khiến nàng hậu tri hậu giác ý thức được vì sính tạm thời nhanh miệng bản thân vừa vừa nói cái gì.

Nàng đáy lòng thực đang hối hận không được, nhưng trên mặt lại không nguyện cho Minh Ca nhận sai, phát giác mình tại sao cũng không thoát được Minh Ca tay, từng bước một cách lão tổ tông viện càng ngày càng gần, nàng rốt cục luống cuống, "Tỷ tỷ, tỷ tỷ là ta sai, ngươi mau buông, thế nào có chuyện thật tốt nói, tỷ tỷ ngươi đừng như vậy, ta hiện tại ăn nhờ ở đậu qua thực sự gian nan, liền là đố kị tỷ tỷ mới có thể miệng không trạch nói nói kia chút hỗn nói, tỷ tỷ ngươi đại nhân đại lượng tha ta này một tao đi, ta thật sai ô ô ô. . ."

Nói xong lời cuối cùng, Dịch Tử Hinh thậm chí đem nước mắt cũng gạt bỏ tới chút.

"Ngươi ngoài miệng nói sai, không chừng trong lòng còn thế nào cười nhạo ta, chúng ta cùng đi tổ mẫu nơi nào thật tốt nói một chút, ngươi có cái gì lời trong lòng, đến thời gian dù rằng cùng tổ mẫu nói, tổ mẫu trải qua bận rộn, nói không chừng còn có thể trấn an ngươi vài câu ni." Minh Ca không để ý tới Dịch Tử Hinh giãy dụa, nàng luyện hơn một năm võ công, đối phó một cái yếu nữ tử dư dả, Dịch Tử Hinh không quản thế nào giãy dụa, đối với nàng mà nói đều là không đến nơi đến chốn giày vò mà thôi.

MAU XUYÊN PHÁO HÔI NỮ XỨNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ