PART 9

7.6K 71 21
                                    

Chương 684: Tà mị vương gia dưới đường thê

________________________________________

Trước kia thất vương gia vẫn cho rằng mình nhà vị kia chín đệ liền là đi **** vận bàn tồn tại, tùy tiện nhận thức cá nhân liền là luyện khí thiên tài ! như nay làm lại đế trong miệng biết được luyện khí doanh bên trong vị kia nghiên phát các loại kiểu mới vũ khí Minh Nguyệt sư phụ liền là bị hắn vắng vẻ tại sau viện vị kia bất an cho thất vương phi, thất vương gia khiếp sợ liên nói đều nói không ra đến ,"Điều này sao có thể?"

Điều này sao có thể?

Hắn kia vương phi liền tứ chi phát đạt đầu não đơn giản, chỉ biết dùng bạo lực chế người, nàng như thế nào có thể hiểu luyện khí, nàng một giới nữ lưu hạng người, như thế nào có thể lẫn vào tất cả đều là nam nhân luyện khí doanh trung, mà còn có thể ở ngắn ngủi như vậy mấy năm thời gian bên trong tại luyện khí doanh bên trong giữ lấy một vị trí,

Điều này sao có thể?

Hắn vương phi nếu hiểu như thế nhiều, vì cái gì lúc trước không đem này chút bản lĩnh đem lấy ra cùng hắn hợp tác?

"Thất đệ, Minh Nguyệt tiên sinh là có đại trí tuệ người, nàng vừa cho trẫm hiến một phần hỏa khí đồ, ngươi quả thực không cách tưởng tượng nàng tài năng !"

Mới đế nói đến Minh Ca thời điểm mi nhãn bên trong tán thưởng thưởng thức ý là người đều có thể nhìn ra tới, hắn này là biến thành tại nói cho thất vương gia, về sau Minh Ca là đại vũ quốc bảo, là Hoàng đế tráo người, ai cũng mơ tưởng động Minh Ca một sợi lông !

Thất vương gia ánh mắt phức tạp dừng ở Minh Ca trên người.

Hắn không muốn tin tưởng sự thật này, nhưng là đáy lòng nhịn không được lại tưởng, vì cái gì này nữ nhân như thế nhiều bản sự không cần tới duy trì hắn, lại nhất định muốn đi tìm ngoại nhân.

Nếu là biết nàng như thế lợi hại, hắn lại như thế nào sẽ đem nàng vắng vẻ tại sau viện bên trong !

Hay không là, hay không là nàng ngay từ đầu liền thích là chín đệ, cho nên cố ý khiến hắn vắng vẻ tốt có thể có chính đáng lý do đi tìm chín đệ !

Ý nghĩ này vừa ra, thất vương gia nhất thời cảm thấy chính hắn đỉnh đầu đều tại mạo lục khí, này nữ nhân một chút đều không có đem hắn để ở trong lòng qua, nếu là thoáng để ý hắn một chút, nếu là thật muốn vãn hồi hắn, giữa bọn họ hà về phần rơi xuống như nay này bộ.

Cánh tay bị người lôi kéo, nghiêng đầu chống lại Nạp Lan Minh Nhược bình tĩnh ánh mắt, thất vương gia lúc này mới kinh giác Minh Ca chạy tới cửa trước, chỉ chờ hắn nhượng bộ, nàng tốt ra đi.

Hắn lại vẫn trừng Minh Ca không có nhượng bộ, kinh giác bản thân thất thố, thất vương gia đem đáy lòng không cam tâm cùng phẫn hận áp chế, cúi đầu nghiêng người khiến Minh Ca thông qua.

Vì không để bản thân quay đầu đi xem Minh Ca bóng dáng, thất vương gia ngón tay gắt gao niết cùng một chỗ, móng tay đều nhanh bóp đến trong thịt .

MAU XUYÊN PHÁO HÔI NỮ XỨNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ