Chương 889: Ta là một gốc thảo
Minh Ca xem xét Đại Tế Ti một mặt nghiêm túc giúp hắn phổ cập khoa học,"Chỉ có hay không là cận thân cách nói, nam nữ thư hùng đối với chúng ta mà nói thật đúng là không như thế quan trọng, kỳ thật liền tính không có đối tượng, đối với chúng ta thực vật mà nói, một mình cũng là có thể qua đi xuống , chung quy còn có như thế nhiều mật ong hồ điệp ni."
Đại Tế Ti......
Hắn nhưng lại không có ngôn đáp lại, sau một lúc lâu mới hỏi,"Mật ong hồ điệp cùng các ngươi hẳn là coi như là bất đồng giống loài đi?"
Minh Ca trợn trắng mắt,"Hồ điệp mật ong là chúng ta tốt bằng hữu, ngươi không muốn tưởng như thế ác tha !"
Cái này xem như ác tha? Đại Tế Ti cảm thấy bản thân thật lòng tưởng rất thuần khiết.
Há miệng Đại Tế Ti tại Minh Ca kia thản nhiên dưới ánh mắt, triệt triệt suy nghĩ chậm rãi còn nói,"Nhưng ngươi hiện tại biến thành nhân loại, ngươi liền phải tuân thủ nhân loại pháp thì, hơn nữa cây tùng kia như nay còn là thụ, ngươi một nhân loại tổng không thể đi cùng một thân cây thành thân, hơn nữa ngươi thành nhân loại, cũng không khả năng lại đi cùng kia chút hoa hoa hồ điệp nhóm đi giao bằng hữu đi !"
"Ta có thể biến trở về đi !" Minh Ca như là vì xác minh nàng bản thân lời nói bình thường, ngay sau đó liền biến thành một gốc tiểu tiểu , chỉ có hai phiến lá tiểu thảo, nhất bính vừa nhảy nhảy tới Đại Tế Ti tay trên lưng, lắc lư bản thân hai phiến lá nói,"Tùng Tiểu Tùng sẽ không biến thành người, nhưng là ta còn có thể biến thành thảo a !"
Đại Tế Ti triệt để không nói .
Nhưng là tới tay phụ nữ như vậy Tử Phi đi, hắn không cam lòng a.
Nhất là tình địch là ni mã IQ bất quá tam một khỏa xấu bức thụ.
Từ ám ngăn kéo bên trong tìm ra một tiểu khẩu kính cái chén, Đại Tế Ti đem Minh Ca sáp / vào / bên trong, trắc bích bàn bản thả xuống dưới, hắn đem cái chén đặt ở mặt bàn, nhìn chằm chằm trước mắt này khỏa thảo nói,"Muốn hay không ta cho ngươi kiêu điểm nước, hoặc là cho ngươi đào điểm phì? Ngươi thích cái gì phân, phân heo phân dê kê phẩn?"
Minh Ca vừa nghe Đại Tế Ti này nghiêm túc vô cùng lời nói, lập tức biến trở về người dạng cút về bản thân vị trí ngồi hảo,"Ta không cần chất dinh dưỡng !"
"Như thế nào sẽ không cần?" Đại Tế Ti thanh âm nghi hoặc,"Ngươi đừng nói ngươi là bên trong kẽ đá biến ra ? Chẳng lẽ ngươi cần là phân chim? Ngươi cần cái gì cứ việc nói, ngươi là một gốc thảo, ta là một người, ngươi không cần thẹn thùng."
Thẹn thùng cái x a, Minh Ca thật cảm giác Đại Tế Ti liền là cố ý nói loại lời này tới trêu ghẹo nàng, nhưng là đi, trước mắt này người nghiêm túc nghiêm túc không được, thật nhìn không ra là tại nói đùa,"Ta thật cái gì đều không cần, ta hiện tại tu luyện, không cần dùng vài thứ kia !"
"Nga !" Đại Tế Ti lên tiếng,"Vậy ngươi cần là linh khí?"'
Để ngừa này người nói cái gì nữa kê phẩn phân chim, Minh Ca quyết đoán đáp,"Đúng !"
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN PHÁO HÔI NỮ XỨNG
Teen FictionVăn án : Từng nữ chủ hào quang tiểu thuyết trong, Minh Ca đều là kết cục tối bi thảm pháo hôi nữ xứng Vì có thể được không bị gạt bỏ, nàng không chỉ có muốn thay đổi nữ xứng số phận, còn muốn nghịch tập số mệnh ngút trời nam chủ