Đệ 1161 chương quỷ thê xinh đẹp [vv]
Minh Ca liền cười, tiếng cười nhẹ nhàng lại có chút dễ nghe,"Không là ngươi ánh mắt có vấn đề , là ta không thật tốt tu luyện, cho nên còn không có thể biến thành một bình thường có thể khiến ngươi nhìn đến mặt người."
Không đợi Vệ Triệt nói chuyện, nàng cứng cười, nhẹ giọng sửa đúng nàng bản thân lời nói,"Không là người, ta là quỷ !"
Vệ Triệt phản ứng lại rất bình tĩnh,"Ta biết a !"
Hắn một lần nữa đem nàng ôm vào trong ngực, mặt dán nàng mặt,"Ta biết ngươi là quỷ !"
Minh Ca hì hì cười khẽ, tại hắn trên cằm bẹp hôn một cái,"Vệ Triệt, ngươi như thế nào như vậy thông minh a, ngươi thông minh đều khiến ta không biết nói cái gì cho phải !"
Vệ Triệt thở dài ra một hơi, ôm Minh Ca hắn hơi hơi nheo mắt một mặt say mê hạnh phúc,"Minh Ca."
Hôm nay Vệ Triệt không có đi ra ngoài, hắn cùng chính mình trợ lý đánh mấy thông điện thoại, không bao lâu liền có công nhân tới cửa đem vài cái phòng bức màn toàn bộ đều nhiều treo một tầng phong phú hắc lam sắc.
Hắn nhìn Minh Ca ở một bên tu luyện, giữa trưa thời điểm hắn gọi ngoài bán, vừa ăn, một bên nhìn Minh Ca, hắn ngồi ở phòng khách bên trong nhìn TV, một bên nhìn trộm đi đánh giá bên cạnh tu luyện Minh Ca.
Chỉ cần xem một chút, liền có loại hạnh phúc mạo phao phao bình thường cảm giác.
"Minh Ca, ngươi sẽ không biến mất đi?"
"Sẽ không !"
"Minh Ca, nếu không thể duy trì hình người, liền không muốn duy trì, ta còn là có thể nhìn đến ngươi !"
"Có thể nhìn đến sao?"
Hắn kiên định gật đầu, dừng một chút giải thích,"Ta một con mắt, có thể nhìn đến Quỷ Ảnh, bất quá nghe không được kia chút Quỷ Ảnh nói chuyện, hơn nữa nhìn đến đều là mơ hồ phân không rõ tứ chi ngũ quan màu xám đen bóng dáng."
Minh Ca nhớ tới kia ngày Cung Dã nói Vệ Triệt có chỉ không mở huyết quang Quỷ nhãn.
"Ngươi quá lợi hại !" Minh Ca kinh ngạc cười,"Này ngươi đều có thể nhìn đến, vậy ngươi phía trước không có bị dọa đến qua sao?"
Vệ Triệt lắc lắc đầu,"Ngay từ đầu còn tưởng rằng là ánh mắt xảy ra vấn đề, sau này phát giác nhìn đến đều là Quỷ Ảnh, khi đó không có kinh hách, ngược lại là có điểm tiểu cao hứng !"
Hắn không lại tiếp tục nói, Minh Ca lại đột nhiên liền minh bạch, Vệ Triệt trong miệng tiểu cao hứng, kỳ thật là tưởng tại trước mắt kia chút tầng tầng Quỷ Ảnh trung tìm đến nàng tồn tại.
Từ ban đầu, Vệ Triệt ánh mắt thời thời khắc khắc dính Minh Ca, đến sau này, hắn dần dần liền thích ứng , hắn Minh Ca rốt cuộc trở lại chuyện thực, hắn không có lại xuất môn công tác qua.
Vừa khởi động máy vỗ điện ảnh, hắn trực tiếp bỏ gánh, khiến một tân nhân đạo diễn diễn chính thay thế hắn, đối với này hắn không có bao nhiêu đại cảm tưởng, thường thường cùng trợ lý gọi điện thoại, cùng với cùng hợp tác người gọi điện thoại, viễn trình khống chế tiến độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN PHÁO HÔI NỮ XỨNG
Teen FictionVăn án : Từng nữ chủ hào quang tiểu thuyết trong, Minh Ca đều là kết cục tối bi thảm pháo hôi nữ xứng Vì có thể được không bị gạt bỏ, nàng không chỉ có muốn thay đổi nữ xứng số phận, còn muốn nghịch tập số mệnh ngút trời nam chủ