Chương tiết mục lục đệ 2009 chương hố sư phụ đồ đệ
Kia thanh âm tiếp tục trả lời:"Ta là ngươi, ngươi ngay cả ngươi bản thân đều không nhận thức sao? Còn muốn thần thức tự bạo, ngươi mỗi lần trọng sinh như thế không dễ dàng, ngươi liền là như vậy tiêu xài ngươi bản thân ma lực sao?"
Này thanh âm còn mang theo mấy phần nộ này không tranh ý vị.
"Ngươi như thế nào sẽ là ta?" Lưu Vân như trước nộ,"Nếu ngươi là ta, ta là ai?"
"Ngươi là ta." Kia thanh âm dứt lời, tay đột nhiên xiết chặt Lưu Vân tay cổ tay.
Lưu Vân thần thức nháy mắt đau nhức, quả thực có loại bản thân máu thịt cốt tủy tất cả đều tại bị người hút bàn cảm giác.
Hắn đau kêu to giãy dụa,"Buông ra ta, buông ra ta !"
Nếu là toàn thịnh thời kì, Lưu Vân cũng có thể cùng trước mắt người quyết đấu, nhưng mà hiện tại, hắn nguyên bản không có hoàn toàn khôi phục bản thân năng lực, lại bị bản thân "Đản" Thương liền thừa một hơi.
Trước mắt người với hắn mà nói tốt như không chỗ không ở, hắn căn bản không có nửa điểm sức phản kháng, chỉ có thể làm khốn thú giãy dụa.
"Đừng đấu tranh." Kia thanh âm thở dài nói,"Ngươi là ta, ta là ngươi, chúng ta hợp hai làm một, có cùng không thể."
Lưu Vân trong não quang ảnh phi toa, theo kia loại sống không bằng chết đau đớn, vô số hình ảnh cũng tràn vào hắn trong đầu.
Hắn mở to hai mắt, một mặt không thể tin nhìn trước mắt hắc ảnh,"Ngươi bất quá là ta một luồng ma, ngươi dựa vào cái gì đem ta dung tại ngươi thân thể trong, buông ra ta, không thì ta liền tự bạo."
Kia thanh âm cúi đầu cười,"Ngươi bỏ được tự bạo sao? Liền tính ngươi tự bạo, ta còn là có thể tìm đến ngươi, ngươi kia chút cái gọi là đản, như nay toàn bộ đều tại ta nơi này, còn có ngươi thích cái kia nữ nhân, nàng cũng thích là ta, ngươi không cùng ta cùng nhau, lấy ngươi càng ngày càng đơn bạc ký ức, ngươi còn có thể kiên trì bao lâu?"
Lưu Vân Thú là ma, hắn sợi trong liền là một loại không chịu thua cố chấp tính cách.
Hắn tình nguyện đứng chết đi, cũng không khả năng khiến bản thân trở thành người khác một bộ phận.
Hơn nữa người kia còn là hắn từng ghét bỏ ném xuống một luồng ma.
Nhưng không chờ hắn tự bạo, hắn thần thức bỗng dưng đau xót, hắn bản thân ý thức triệt để bị kia thanh âm lau đi.
Lạc anh trong cốc trần ai lạc tẫn đã là hơn tháng sự tình sau đó.
Trong truyền thuyết Đại Ma Vương biến mất, Thượng Cổ ma thú biến mất, Thượng Cổ Thần Thú càng là biến mất.
Vô Cực trận mất đi hiệu lực , này phiến lạc anh cốc như nay liền là lại phổ thông bất quá sơn cốc.
Tiên Giới dục niệm cùng với oán khí sẽ không bao giờ từ này địa phương chảy về phía Hoàng Tuyền, mà Ma Giới trong linh khí cũng sẽ không lại từ này địa phương bị hút đến Tiên Giới trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN PHÁO HÔI NỮ XỨNG
Novela JuvenilVăn án : Từng nữ chủ hào quang tiểu thuyết trong, Minh Ca đều là kết cục tối bi thảm pháo hôi nữ xứng Vì có thể được không bị gạt bỏ, nàng không chỉ có muốn thay đổi nữ xứng số phận, còn muốn nghịch tập số mệnh ngút trời nam chủ