PART 2

18.3K 181 216
                                    

 Chương 85: Hoàng hậu hận giận 19

Thẳng đợi được bầu trời tối đen cũng không có đợi được Viên Đồng gọi đến, không có Viên Đồng chỉ thị, mấy tên thái giám không dám tùy ý đem Minh Ca để cho chạy, Minh Ca chỉ có thể khiến tiểu thái giám đi cho thanh bình cùng Viên Nghiễm Dập tiện thể nhắn, để cho bọn họ không cần lo lắng.

Nàng tiến cung thời gian dẫn theo một bao khen thưởng dùng tiểu kim đậu, hôm nay chung quanh phát tán, đã không bao nhiêu, bất quá Minh Ca còn là cho tiểu thái giám bắt mấy cái, hỉ tiểu thái giám đường thẳng tạ.

Bên gian là hai gian bộ, tận cùng bên trong là hoàng đế nghỉ ngơi phòng, dựa vào tường vị trí một chỉnh bài giá sách, mặt trên bày tất cả đều là sách, Minh Ca ngay từ đầu còn biết xem sách, sau lại lo lắng hai đứa bé không gặp nàng trở lại sẽ miên man suy nghĩ, liền liên sách cũng xem không tiến vào, chỉ bên trái đi một chút bên phải đi một chút.

Thình lình trên đầu bị người đánh một bàn tay, Minh Ca một cái giật mình, đầu còn không có giơ lên, tay đã theo bản năng đi bắt cái kia tập kích nàng đầu sỏ gây nên.

"Ngồi cũng có thể ngủ, ngươi không là xuất từ thi thư lễ nghi nhà sao, thế nào trong nhà còn dạy đạo qua như ngươi vậy ngủ phương thức!" Là Viên Đồng.

Minh Ca lúc này đã bắt được Viên Đồng tay, ngẩng đầu liền đối với trên hắn một mặt diễn ngược vẻ mặt, Minh Ca cảm thấy tâm tình của hắn nên rất tốt, trên mặt khó được đảo qua âm mai, ánh mắt ôn hòa mềm mại.

"Không có giáo dục qua, người đang riêng trong hoàn cảnh, rất nhiều chuyện không dạy thì sẽ!" Minh Ca bận buông hắn ra tay, ngẩng đầu đảo qua, nội thất trong chung quanh ánh đèn toàn đã châm, phòng trong sáng trưng, chung quanh cung nhân nhóm đều đã lui xuống, trong phòng chỉ có nàng cùng Viên Đồng.

Hơn nữa, hậu tri hậu giác nàng mới phát giác, Viên Đồng là đứng tại trước mặt nàng.

Không là thương rất nặng thẳng chưa từng chuyển biến tốt đẹp sao?

"Bệ hạ thương có thể xuống đất sao?" Minh Ca kinh ngạc hỏi, lúc trước thấy hắn thời gian hắn nửa chết nửa sống nằm ở trên giường, Minh Ca còn tưởng rằng thương thế hắn liên giường đều hạ không được.

"Cũng không phải gảy chân, chẳng lẽ chịu cái thương thì không thể đi bộ sao?" Viên Đồng kéo qua Minh Ca tay, "Đi, theo trẫm đi dùng bữa, có tin tức tốt muốn nói cho ngươi!"

"Thanh bình cùng dập nhi còn tại chờ..." Minh Ca tay bị Viên Đồng soán ở, nàng rút vài lần cũng không có rút ra.

"Không ngại, trẫm đã phân phó người thông báo, ngươi đêm nay phải giúp trẫm sao chép kinh thư không thể quay về."

Minh Ca tức giận, tạm thời ngay cả lời đều nói không nên lời, so với ai khác tính tình đại, nàng tự nhiên không sánh bằng Viên Đồng, so với ai khác ác hơn, nàng hôm nay có con trai có con gái, ngoan bất quá Viên Đồng, dù cho khí giận được không được, cũng chỉ có thể cố nén.

"Bệ hạ không biết có tin tức tốt gì muốn nói cho nô tì?"

"Trẫm định dùng ngươi cùng ngươi một đôi nữ nhân đổi về trẫm vi vi, ngươi lập tức phải về đến bản thân phu quân bên người, còn có thể thiếu một cái tình địch, vậy cũng là là cái thiên đại tin tức tốt!"

MAU XUYÊN PHÁO HÔI NỮ XỨNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ