Chương 770: Ni cô am trong thiếu nữ
Kia sương Minh Ca bị Mai Vô Ngân ôm vào trong ngực, dùng bản thân nội công tại Minh Ca thân thể trong du tẩu, tựa hồ là muốn vì Minh Ca bức ra bàn tay độc.
Phát giác nội công căn bản không cách tiến vào Minh Ca thân thể, Mai Vô Ngân dứt khoát điểm Minh Ca cánh tay xử mấy chỗ huyệt đạo, dùng kiếm đem Minh Ca bàn tay xử miệng vết thương chọn đại, sau đó đi hút Minh Ca bàn tay xử độc, hấp vài lần ngẩng đầu, phát giác Minh Ca mặt dĩ nhiên hôi bại, chính hắn hành tẩu giang hồ nhiều năm, nơi nào có thể không rõ ràng, này độc rõ ràng liền là thấy máu phong hầu nhất đẳng phẩm,"Minh Ca, Minh Ca !"
Hắn cúi đầu gọi , thanh âm run rẩy không thành âm.
Minh Ca tu luyện này mấy năm, có linh khí hộ thể, bình thường độc đối nàng mà nói căn bản sẽ không có tác dụng, huống chi loại này chỉ là cắt qua nàng từng chút một làn da tiến vào nhỏ bé chi độc.
Chỉ là nàng thân thể trong linh khí tại vừa kia một cái chớp mắt đột nhiên tựa như xuất hiện một lỗ hổng bàn bị tháo nước , không chỉ như thế, nàng phát giác bản thân Phật chi quang thế giới cư nhiên đóng kín , thân thể trong linh khí tại Phật chi quang thế giới đóng kín kia một khắc toàn bộ bị rút đi.
Nếu không phải Phật chi quang ngoài ý muốn, này tên cũng sẽ không thương đến nàng !
Là sao thế này?
Rõ ràng nàng còn có thể cảm nhận được Phật chi quang còn tại trong thân thể của nàng, nhưng vì cái gì sẽ đóng kín, sẽ chặt đứt cùng nàng bất cứ cảm ứng !
Thân thể sinh cơ tại nhanh chóng trôi qua , Minh Ca đáy lòng cười khổ, nàng này một lần thật sự là đại ý , vốn là ỷ vào bản thân công phu mới có thể ra tay, lại không tưởng tới sẽ ngã như vậy một té ngã !
Nhiệm vụ xem như không có hoàn thành thất bại đi ! kiên trì như thế lâu, không tưởng tới còn là không thể đi đến cuối cùng, cũng không thể được đền bù mong muốn !
Kia người a, hắn chết thời điểm, nên nhiều tuyệt vọng, nhưng nàng không còn có năng lực đi cải biến !
Mí mắt trầm trọng hôn mê , cảm giác được Mai Vô Ngân thử vài lần về sau rốt cuộc đem nội bộ tạp vào nàng thân thể giúp nàng khu độc, Minh Ca lúc này mới từ bản thân suy nghĩ bên trong rút ra đi ra.
"Minh Ca, Minh Ca, ngươi không có việc gì , ngươi không có việc gì !"
Này người, hắn mặt thoạt nhìn tái nhợt vừa kinh khủng, trong miệng tuy rằng như thế nói nói , nhưng hắn mắt bên trong lại là che giấu không trụ tuyệt vọng cùng đau khổ.
Hắn tâm trong, đúng túc chủ đến tột cùng là vì áy náy sao.
Ý niệm vừa ra, ngực đột nhiên liền ùa lên một cỗ không thuộc về Minh Ca đau thương cảm xúc.
Này là túc chủ ?
Là, túc chủ kiếp trước, vẫn đều không biết Mai Vô Ngân này người cuối cùng kia ba năm đối nàng như vậy tốt, là vì yêu nàng, còn là áy náy !
"Ngươi vì cái gì muốn đối với ta như vậy?" Minh Ca đưa tay nhéo Mai Vô Ngân tay cổ tay, thanh âm cúi đầu , Mai Vô Ngân để sát vào tài năng nghe được thanh,"Là tưởng khiến ta tha thứ ngươi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN PHÁO HÔI NỮ XỨNG
Teen FictionVăn án : Từng nữ chủ hào quang tiểu thuyết trong, Minh Ca đều là kết cục tối bi thảm pháo hôi nữ xứng Vì có thể được không bị gạt bỏ, nàng không chỉ có muốn thay đổi nữ xứng số phận, còn muốn nghịch tập số mệnh ngút trời nam chủ