Chapter 2

256 19 0
                                    

Guys sorry sa late update so here you go enjoy it...Yun lang po

-----------

Beth's POV

Kinabukasan...

Pumasok ako ngayon ng maaga kasi examn namin eh.

"Hello" bati ko kay Jean at Jeanine nang makapasok ako sa classroom namin.

"Beth samahan mo naman ko sa canteen. Di pa kasi ako nagbe-breakfast" sabi ni Jean tapos si Jeanine na tumatango.

"Sige.. wait lang" sabi ko tapos kinuha ang libro. Para habang nakain sila ako naman nag-aaral.

"Tara" sabi ko tapos binuhat ko yung libro ko at nagsimulang maglakad.

**

Habang kumakain yung kambal ako naman nagre-review. Nakita kong pumunta sa tindera si Jean at bumili pa ng spaghetti.

"Takaw ah" panunuya ko. She just gave me a glare tapos bumalik sa pagkain.

Habang nagre-review ako di ko maiwasang tumawa kasi pabalik-balik si Jean dun sa tindera para bumili ng pagkain.

Habang nagre-review ako biglang inatake ang katawan ko ng gutom kaya bumili ako ng pagkain.

"Oi! Si Nick oh" sabi ni Jean tapos tinuro si Nick gamit ang kutsara habang kinikilig. Tinignan ko si Nick pero bumalik ako sa pagkain.

Biglang may dumaggit dun sa table namin kaya muntik na tumapon ang spaghetti sa uniform ko, buti na lang nahawakan ko agad ang plato.

Tinignan ko kung sino sumagi dun sa table namin at nanlaki ang mata nang malaman ko kung sino yun...

Si...

Si Nick... Sinagi nya nanaman ang table namin AGAIN..

"Ooops sorry won't happen AGAIN" sabi nya. Wala ba syang utak at sinabi nya panh di' ito mangyauari sa susunod eh nang uari na nga ULIT. Nung sinabi nya yun I know it was filled of sarcasm

"Kahapon ka pa" sabi ko tapos tumayo sa kinauupuan ko na may suot ang mukha ko na galit.

"May again ka pang nalalaman eh nangyari na nga ulit" galit na sabi ko tapos tinarayan sya.

"Tumahimik ka nga" sabi nya tapos naging seryoso ang mukha nya. Ano to?! Lokohan! Aasarin nya ko tapos magiging seryoso sya. Misteryoso talaga itong lalakeng ito!

"Anong tahimik dapat mag-sorry ka sa akin" sigaw ko.

Nagulat ako nang hilahin nya ko sa hips ko and next thing I know is he's lips was on mine. Nanlaki ang mata ko at tinulak ko sya gamit ang lahat ng lakas ko kahit mabigat sya.

"Ano?! Tatahimik ka o hahalikan ulit kita" sabi nya. Kumunot ang noo ko at sinabing...

"Manyak ka! First ko yun!" kinuha ko yung books ko at hinampas sa kanya ng paulit-ulit. Inilapag ko ang books ko at sinuntok ang braso nya kaso ako ang nasaktan kasi sobrang tigas nito.

"Manyak! Manyak! Manyak!" paulit-ulit kong sinabi tapos hinampas sya. Hinuli nya ang kamay ko at sinabing...

"Gusto pala sa akin mapunta ang second kiss mo ha!" kunot noong sinabi nya tapos inilalapit ang noo ko. Namula ang mukha ko kasi dumikit ng ilong nya sa ilong ko at noo nya sa noo ko. Agad akong umiwas at pilit tinago ang mukha kong kakulay ang kamatis.

"HAHAHAHA! Mukha kang kamatis! Hahaha" tawa nang tawa na sinabi ni Nick habang nakahawak sa tiyan nya. Nainis ako tapos sinampal ko sya.

Biglang naging seryoso ang mukha nya at tinuro nya ang mukha nya at sinabing...

"Ikaw pa lang ang nakakasakit sa mukha ko" sabi nya tapos tinignan ako ng sobrang seryoso na parang ang tingin nya ay kakainin ako.

"Memorize my face now?" tanong nya tapos nag-smirk. What the? Lokohan lang laro namin?!

"Panget mo!" sigaw ko tapos kinuha ang libro ko tapos nagsimula na maglakad palabas ng canteen, yung kambal naman sumunod.

"Sis haba ng hair mo daig mo pa si Rapunzel" sabi ni Jeanine tapos tinulak-tulak ako dahil kinikilig sya.

"Yieee" panunuya ni Jean tapos tinulak-tulak rin ako. Para akong laruan na pinagpasa-pasahan nila. =_=

"Wag na nga natin pag-usapan ang lalakeng yun baka mamaya sa inis ko eh matapon ko yun sa basura" sabi ko habang naka-kuyom ang kamay at nang-gigigil
















Make You Feel My Love (AlDub FanFiction)(On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon