Chapter 4

189 16 0
                                    


Nick's POV

"Dahil hindi tayo nag-lunch. Kain tayo sa labas" When Beth said those words I got this weird feelig, parang ayokong pasamahin si Beth. Kanina rin may weird feeling yung dapat sabay sila magla-lunch ni John.

"Sige" sabi ni John tapos ngumiti.

"Tara na" sabi ni Beth tapos hinila si John at tumakbo.

Biglang gumalawa ang paa ko. Tumakbo ito na parang may sariling buhay na hinahabol sila Beth.

Nakita kong sumakay sila sa isang kotse. Kay John ata yun.

Sumakay ako ng sasakyan ko at umuwi na lang. Bakit ganun? Parang antamlay ko? Kanina naman sobrang saya ko?

FAST FORWARD

Pumasok ako ng bahay at umakyat agad sa taas. Di na ko nag-dinner kasi nawalan ako ng gana.

Naisipan kong mag-arcade para naman mawala ang boring na-atmosphere.

Kinuha ko yung susi ng kotse ko at naglakad papuntang ibaba at sumakay ng kotse.

Beth's POV

Pumunta kami ng mall ni John at kumain sa Mcdo.

"Arcade tayo pagkatapos natin kumain" pang-aaya ko kay John tapos uminom ng coke tapos sumubo ng chicken.

"Okay!" masayang sabi ni John tapos binilisan kumain para makapunta agad kami sa arcade.

Bigla syang na-bulunan at nagpapa-abot ng coke. Inabot ko ang coke nya at sya naman ininom ito.

"Dahan-dahan lang kasi" sabi ko tapos kumuha ng tissue at pinunasan ang gravy dun pisngi nya. Pwede naman gawin yun diba pag friend's kayond dalawa.

Nang matapos naming kumain pumunta kaming 'TimeZone'. Pumasok kami at bumili ng tokens para sa pag-lalaro.

"Tara dito tayo" sabi ko tapos hinila ko papunta dun sa may claw tapos may mga prize sa ilalim.

(A/N: Di ko kasi alam tawag dun eh)

Naghulog ako ng token at nagsimulang galawin ang joystick. Nang matapat ko na sa minnie mouse na doll pinindot ko agad ang red button. Kinuha ito g claw at inihulog dun sa butas. Yehey!!!

"Yehey! Yes!" sabi ko tapos kinuha ko yung minnie mouse na doll dun sa isang butas at niyakap.

'Tara dito naman tayo" sabi ni John tapos pumunta dun sa basketball machine. Hinulog nya yung token at pinindot ang start button.

Biglang gumulong ang mga bulo pababa tapos si John dinakot iyon at nagsimulang mag-shoot.

"Come on. Join me" sabi ni John tapos nag-shoot ulit ng iaang bula. Kumuha ako ng isang bola at nag-try mag-shoot pero pagkabato ko lumipat sa kabilang machine ang bola dun na-shoot. O___O

"Ahahha" humalakhak si John kaya naman di sya maka-shoot.

"Di yan ang ring natin ito oh" sabi nya tapos tinuro iyon.

Nag-shoot ulit akong isapero biglang bumanda at may natamaan sa likod. Lagot!

"Aray!" sigaw ng natamaan sa likod ko.

"Sorry po" paumanhin ko habang dahan-dahan naharap dun sa lalakeng natamaan.

"Anong sorry! Di to mababayaran ng sorry mo" sabi nya at nakita kong may maliit na bukol sa noo nya.

Nanlaki ang mata ko nang mag-flush ang mukha nya sa isip ko...

"IKAW!" sabay naming sigaw ni Nick. Oo tama. Si Nickulet nga.

"Stalker ba kita?!" tanong ko habang nanlilisik ang mata.

"Ako? Stalker? Ahah Hindi ikaw ideal girl ko" sabi ni Nickulet tapos tumawa ng konti.

"Kung nasaan ako nandun ka! Di daw stalker?!" galit na sabi ko tapos nag-cross arms. Marami nang nakatingin na tao at isa duun si John.

"Di kaya" pagtanggi nya habang naka-kunot ang noo.

"Oo" ako

"Hindi" si Nickulet

"oo" ako

"Hindi" Nickulet

"Lalakeng mahangin, mayabang, at makulit for short Nickulet" pang-aasar ko sa kanya tapos inirapan ko.

"Babaeng bungangera, makulit, at suplada f9r short radio" sabi ni Nickulet.

"Heh! Nickulet" asar ko ulit.

"Tumigil ka na nga" sabi ni Nickulet.

"Nickulet"

"Radio"

"Nickulet"

"Radio"

"Nickulet"

"Radio"

"Nickulet"

"Radio"

"Nickulet"

Pinapatigil nya ko pero sya naman nag-aasar. Gulo nitong Nickulet na to, =_=

"Di ka talaga titigil ha" sabi nya hinapit nya ako sa beywang and next thing I know is he's lips landed on mine.

O/////O

Make You Feel My Love (AlDub FanFiction)(On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon