John's POVAba! Sila na ba? Hinahalikan na ni Nick ai Beth eh! Pero bakit sila nag-aaway? LQ?So that means wala na akong pag-asa kay Beth.
Oo. Gusto ko si Beth. Kasi nung una pa lang kaming nagkakilala nagustuhan ko sya kasi mabait, makulit, cute, at maganda. Unang pagkikita pa lang namin alam ko na sya dapat yung babaeng siniseryoso at hindi niloloko.
Binatukan ni Beth sa ulo si Nick kasi ninakawan sya ng halik at ngayo'y maraming nakatingin sa amin. I mean sa kanila.
"Manyak!" sigaw ni Beth dun kay Nick tapos pinag-hahampas sa dibdib si Nick. Ginawa nya ng tambol yung dibdib ni Nick kasi hinampas nya ito! Hahaha!
"Ayaw mo kasing tumigil" mahinahong sagot ni Nick kahit pinag-titinginan silang dalawa.
"Edi sana hindi mo na lang ako hinalikan. Sana lumayo ka na lang kasi ikaw naman nagsimula eh" galit na sabi ni Beth habang naniningkit ang mata sa galit.
"Sobrang ganda mo kasi eh" sabi ni Nick. Nakita kong nag-blush yung mukha ni Beth habang naka-yuko.
"Bat mo ba ko ginugulo?!" galit na galit na si Beth parang sasabog na sya.
Nakita kong nilapit ni Nick ang mukha nya sa tenga ni Beth.
Hindi ko alam kong ano ang sinabi nya kasi sobrang naririnig ko lang ang bulong-bulongan ng mga tao.
Beth's POV
"I want you to be mine" is he serious?! I will never be his! Never! Kahit tumalon sya ng Maria Cristina Falls.
Inalis nya yung ulo nya sa tapat ng tenga ko at humarap sa akin. Nilapit ko ang mukha ko sa tenga pero nakita ko syang pumikit. Assuming! Kala nya hahalikan ko sya.
"Well that will never gonna happen" sabi ko tapos inayos ko ang buhok ko tapos... well mr. Nickulet nakahanap ka ng katapat mo
"Uwi na tayo" sabi ko kay John tapos hinila ya with holding pa! Shemay!
"Wait lang" sabi ni John. Bumitaw sya tapos tumayo ng maayos.
"Kayo na ba?" sabi nya tapos nag-mukhang dissapointed. Bakit kaya?
"Hindi pa" matipid na sagot ko tapos lumapit ng konti sa kanya.
"Teka bakit mo ba tinatanong?" tanong ko sa kanya tapos nag-taas ng isang kilay
"Tara uwi na tayo" pag-iiba nya ng topic tapos nagsimula maglakad.@_@
Nick's POV
Yes! I want her to be mine. Kasi halos lahat ng babae sa school naging girlfriend ko na at least for 1 or 2 days. Haha. I think pag naging gf ko sya ibe-break ko rin agad. Higante lang. Wala pa kasing taong matapang na sagutin at suntukin ako.
(A/N: playboy kasi ganap nya eh)
"Pre, ano yun?" naptalon ako sa gulat ng makita ko si Ethan sa kanan ko.
"Oo nga.. ano yun?" tanong naman ni Sam tapos biglang sumulpot sa kaliwa ko habang nakahawak sa kokote nya. Idiot.
"W-wala y-un" utal na sagot ko at pumunta dun sa video games machine.
"Asus.. Nakita naming hinalikan mo si Maine. oo tama si Maine nga yung president ng student council. Not totally nerd but very smart" sabi ni Ethan tapos kumuha ng isang upuan at tinabi iyon sa akin at umupo.
"And she's very famous of ending the valedictorian elementary and highschool and from now on she's in the dean's lister" dugting ng impormasyon ni Sam tapos umupo naman dun sa tabi.
"Cn you please stop talking about her" suway ko sa kanilang dalawa tapos naglaro ng 'Street Fighter'.
"And plus i'm not interested on her" dugtong ko.
"Di daw interesado! Pero ninanakawan ng halik" pang-aasar ni Ethan habang naka-pout. Wala na silang nagawa at naglaro na lang ng 'Street Fighter'..
Habang naglalaro ako I can't help not to think about Beth. Ang mukha nyang mukhang anghel at ang lab--- eh why do I get interested on her anyways?!
She is my enemy. My. My. Worst. Worst. ENEMY!
-----------
Sorry guys! Shorty update po!
Bawi po ako sa inyo next chapter!
BINABASA MO ANG
Make You Feel My Love (AlDub FanFiction)(On Hold)
FanficElizabeth Mendoza also called as Beth, isang simple girl with a simple dream. Isa syang president ng student councilor, maganda, matalino at kaisa-isang anak. Though kaaplyedo ni Beth yung may-ari ng M.U. (Mendoza University) wala silang konek sa is...