chapter six:start

9 1 0
                                    

"kuya brown wala pa ba si Anny?"

"wala pa bakit?"

"namimiss kolang siya"



He hugs me and kiss me on my forehead. Ganyan yan sila lahat sila. Mga maniac. Pero ang sweet ng mga ito pag dating sa akin. Baby kasi ako. Baby damulag. Hahahaha

"okay lang iyan."

"oo nga pala kuya ikaw parin ba ang bantay ko?"

"oo ako parin . hanggang matapos mo iyang mission mo"

"kuya kamusta naman ang baby nyo ni ate?"

"ayun ayos naman malikot na kawawa nga iyang ate mo eh"

"hahaa sundan nyo na agad hahaha jokie jokie"

I saw a desire on his eyes

'uy kuya umayos ka wag muna kawawa naman iyon I ate. Sa stage ngayon ng baby nyo kailngan ng sobrang daming time."



"oo alam naming kaya nga hindi muna nasundan eh."

We eat our breakfast ng 4 palang ng medaling araw iyong iba nasa dinning house narin at nakain na ng breakfast para sa bussy day naming.



"una na ako Cy"

"opo sige po"

Na look at him while he was walking na may dalang foods for his family.

"hay kaylan kaya ako mag kaka family hahaa. Chorva "

I ready my self and when I look at my phone .



"fuck !!!4:45 na"

I run to the parking lokk and just pick a car.

Lintik na iyan nawili ako masyado ah.

I have only 5 minutes left. Buti hindi matraffic ngayon. At mukhang naka hack lahat ng stop light ma dadaanan ko kaya derederetsyo ang byahe ko.





"goodmorning po"

I manage to greet everybody kahit nagangarag na ako.

"ano bang lulutuin ko?"

I look at the ref. hum mukhang alam ko na.



5:25 natapos na akosa mga Gawain ko natapos ko na iyong mga papers na dapat naka arrange tas iyong food okay na .



Onti nalang at parating na sya.



Then I just realized nasa loob nga pala ako ng office nya ano.



I went to the comfort room and "kuya?"



"oo alam ko ang gusto mong itanong"

"mayrun ba?"

"oo mayroon kaya mag passimple ka. Dala mo ba iyong mga spiders?"

"opo dala ko"

"pakawalan mo na ako na ang bahala"

Ang spiders ay ang mga walking cameras para mga missions naming para hindi mahalata na may nag nagmamasid na sa isang tao.



"okay na kuya"

"lumabas ka na malapit na sya"

I prepare him his coffee at ipinatong ko nalang sa heater coaster nya. Para manatiling mainit ang coffee at foods nya. Edi sya na ang susyal.

I look at the wall clock and shocks grabe ang aga nya ngang pumasok walang palya iyon ah akala ko joke lang iyon ng dating secretary nya.



I am seating on my chair and fixing everything when I heard the lift open.



So that's how my job starts.

She's a Secret Agent TargetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon