grey dunford

1 0 0
                                    

"Swerte mo Mr. Dunford nagawa mo Kay Macy UN . hahah dahil dyan kami muna bahala sayo SA loob ng 2 weeks "
Sabi ng lalaki Na ang pag kakaalala ko eh si Sam.

I frown .bakit ang tagal naman Na sila makakasama ko.

"Kung si Macy take it easy kami kailangan Na namin malaman kung sino ang nasa likod nitong mga nangyari sayo noong mga nakaraan . so simulan Na natin Tara SA labas doon tayo SA office para mapakita din namin sayo ang mga nakalap namin." Seryosong sabi ni brown.

Nag lakad kami SA hallway Na pinag titinginan, walang imikan . marami ding mga pinto ang nadaanan namin. Mukhang dito ang Hall para SA mga kwarto ng mga Ito.

"Oo nga pala Mr. Dunford doon ka muna SA kwarto ni Macy mag stay .wag kang gagalaw ng kahit ano doon ,nakikiusap kami sayo . kung ayaw mong madagdagan ang mga hinanakit mo SA kanya..."

Hindi Na matapos PA ni Sam ang sasabihin nya ng siniko Na sya ni brown SA tagiliran.

I just node ,SA buong pag lalakad namin eh nag uusap ang dalawa about SA Hindi ko maintindihan Na topic. Nang bila silang tumahimik ng dumaan kami SA isang kwarto Na puro salamin. At may isang lalaki Na Hindi ko masabi ang nasa mukha kung pag kaawa ba o kung ano.

"Ano itong kwarto Na Ito.?"

Walang sumagot SA dalawa.

Pumasok kami SA isang kwarto Na puno Ng mga larawan at papel SA dingding . I feel numb ng nakita ko kung sino sino ang nasa mga larawan .

"B-bakit kami ang nandyan kasama ng pamilya ko?!"

"Maupo ka ipapaliwanag namin sayo."

Hindi ko alam ang sasabihin ko ng marinig ko lahat ng sinabi nila.may clue Na pala kung sino ang gumawa SA akin ng lahat Na iyon.

"Sila nalang ba ang nasa list ninyo? Pero paano naging sila.? Malabo?" Napa sapo ako SA noo ko.

Hindi bakit sila ang nasa listahan nila. Impossible.

"Walang impossible SA mga crime Mr. Dunford tandaan mo iyan . tignan mo SA way Na Ito. NASA labas ka lahat kakilala mo iba ibang edad. Ng biglang may lumapit sayo Na bata . hinila ka at dinala ka SA isang lugar Na Hindi mo alam . akala mo may sasabihin sya pero ang totoo ay papatayin ka nya. Nangyari iyan SA totoong buhay at si Macy ang nasa mission Na iyon. Hindi naisip ni Macy Na maari pala Na ang isang bata eh ang taong gumagawa ng ganung bagay. Baguhan palang sya noon pero Simula noon lahat eh tinitignan Na ang angulo." Mahabang paliwanag ni brown .

Ang sakit Na ng ulo ko ng matapos kami o sila SA kakatanong SA akin.
Gagawin nila Na ang mission as soon as possible daw. Ang sakit Na talaga ng ulo ko.

Habang nag lalakad ako eh napatingin naman Na ako SA room Na puro salamin ngaun may iba nang Tao doon . may mga babaeng naiyak at ibang nakatayo lang pero kita ang awa.

Gusto Kong pumunta pero Hindi muna ngaun .saka Na masakit Na talaga ang ulo ko.

Lumipas ang 2 linggo ayos naman pakikitungo nila SA akin.pero ni minsan eh Hindi ko Na nakita si Macy.

NASA kwarto ako ng biglang may kumatok.

When I open the door I saw a woman.

"Hi. Pwede bang pumasok.?"

I wave my hand ,so she can enter.

"Walang pinag bago ang kwarto nya ah. Salamat naman at Hindi mo pinabayaan. Oo nga pala ako nga pala si Anny. Palagi ako dito SA kwarto ni Macy pag nandito sya . alam mo malikot natulog UN pag dito sya SA kwarto Na Ito pero pag SA iba para kamo syang tuod Na Hindi nagalaw hahah."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 13, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

She's a Secret Agent TargetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon