winnie the pooh

15 1 0
                                    


nagugutom ako



tuesday  ngayon at day off ko sa company nya. pero nandun naman sila kuya Jake para mag bantay sa kanya. 


ang daming hunny ang sarap kumain ng hunny pano kasi im watching winnie the pooh movie ngayon, bakit kasi wala ako makitang maganda na palabas eh, kaya ito nalnag , pero nakakatawa din itong movie na ito ah. i love them all , kasi ang cute nilang mga mag friends no one left behind ang peg nila.


 natatawa ako nang saktong pumasok sila ate Cass dala ang baby nila ni kuya Cee.


"oh nandito ka yata ngayon, wala kang lower mission?" cass


"hahhahha, funny bear , wala ate hindi ko nga makita si dada eh , kayo alma nyo ba kung nasaan sya"


umiling silang dalawa at kinuha ni kuya cee si baby Cream para sya ang mag alaga dito.



nasa movie room kasi ako?


"anong ginagawa nyo nga pala dito?"


"gusto kasi nitong si Cee na manuod ng movie eh mukhang nauna ka kaya makikinuod muna kami sayo"


"eh kasi ang bagal ng isa dyan eh sinabi na kasing maganda na sya, at sexy ayaw parin maniwala."


"sinungaling eh hindi na nga ako mag kasya sa ilalim ng kama eh."sabi ni ate cass sabay talikod kay kuya cee na naka ismid pa.


"Macy diba hindi naman sya mataba, sexy si ate Cee mo diba?"


i nodded "oo , hindi nga halata na may anak ka na eh, lahat kaya kami na iingit sayo kasi ang ganda parin ng katawan mo, eh kami kaya ganyan din pag nag ka baby na?"


she laugh "oo , kayo pa ba, eh alaga kaya tayo dito"



napailing nalang ako. tumingin ako ulit sa tv at hay naku tapos na pala.... 



"wwwwwhhhhaaaaa  tapos na hindi ko man lang naungtindihan ang nangyari huhuhuhu" 


"panuurin mo nalang ulit"


umuling ako at tumayo na papunta sa pinto.


"sige enjoy nyo ang panunuod. hahanap lang ako ng bee hide sa labas..."




nakita ko ang mga tao sa labas na medyo may pag mamadali, bakit kaya, ano ba yan mag hahanap pa nga ako ng bee hide eh. hayaan na nga mamaya nalang. si winnie the pooh kasi eh iyong cute bear na iyon.

She's a Secret Agent TargetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon