like married life 2

19 2 0
                                    


i pushes him lightly and go down from the table where he places me.


"please dont" and turn my heels and straight to the threshold and go just walk and walk without any idea where to go.


i dont bother to think his safety right now , cause i know his safe in our place.


i am nearly in S.O and an idea pops on my mind.




i enter my code in the keypad to open the gate.



i know that no one is looking right now.


as the code enters it turns green.


"hey long time no see" i said as i enter at the research lab.



"living him there alone? eh?" ceejay said.


i furrows "hes safe by the way, and look your watching him right?"


"okay....." 


"uy !!!!!!!!!!!! macy!!!!!!!!! namiss kita"  

i turn my head and saw a running red ribbon 


i ark my brows "pinanindigan ...."


napigil hininga ako ng bigla syang tumalon sa akin ang buti magaan itong isang ito kundi hindi ko to sasaluhin eh.


"i really miss you macy" she said almost a sob.


"ano ito ngayon lang ulit nag kita, FYI nasa mission lang naman ako...."


"oo mission nga pero pang isang taon naman , ano to lokohan...huhuhuh.. hindi mo ba alam na awala akong kakampi dito palagi nila akong inaasar..."



"wala akong magagawa eh nasa mission ako at take note nasa level 1 ko ano ka ba.."


"sana iba nalang ang nasa mission na iyan at hindi na ikaw"

tumigil sya pero to let her examine my body and when she saw it...



"MACY!!! anak ka naman talaga ng minamalas oh , palagi ka nalang a may tama ng bala. bakit ba may magnet ka ba na nakakaattractlang ng bala ah. palagi nalang iyan, pasalamat ka at may pangderma ka eh kung wala... alam mo nakakainis na ah.. asan an ba iyan si dada"


she stops again and i look around to see na napapailing nalang ang iba pa naming mga kasama sa loob ng research department..


"alam mo kumalma ka nga dyan , at tignan mo pumapanget ka na piggy oh nag mumukha ka nang walking ribbon ngayon na color red."

She's a Secret Agent TargetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon