papunta kami ngayon ng boss ko among tunay sa isang meeting .
nakakabored sya mag drive ang bagal.Ipinilig ko ang ulo ko sa window para naman kahit papaano eh may maisip sana ako.
"gusto mo bang kumain muna tayo?"
napatingin ako sa kanya.At umiling gusto ko sana sabihin sa kanya na ako nalang ang mag drive eh.
"busog pa naman ako , ikaw gutom ka na ba?"
"hindi naman ako kumakain ng umaga kapag wala ako sa office. diba secretary ko nga ang nag luluto for me. you should know that"
"sorry pwede malay ko naman sayo. ayaw mo ba talagang kumain, ikaw pala itong walang kain eh"
nang may maalala ako."AHHH"
he stoped the car, "anong nagyari? may masakit ba sayo?"
"no, may baon pala ako, nakalimutan ko,wait kunin ko lang"sabay peace sign.
nakita kong napailing nalang sya ng dahlil sa ginawa ko.
"pwede next time wag ka namang ganyan kinakabahan ako sayo , akala ko kung ano nang nangyari sayo," naririnig mo sa boses nya ang pag aaalala
"naku namna wag kang ganyan, hahaha masyado ka namang maalalahanin, bakit may nangyari na ba sayo na hindi maganda?"
bumalik ako sa inuupuan ko ng makuha ko na ang pag kain sa bag ko.
inabot ko sa kanya iyong sandwich na gawa ko.
pero ngumisi lang sya.
"i cant eat, cant you see" at nginuso ang manibela.
"ah okay, say ah nalang"
nakita ko ang pag kagulat sa mukha nya dahil sa sinabi ko.
"nakakangalay kaya na nakaganito lang ang kamay ko, at nakakagutom lal;o na favorite ko pa naman ito, ano na say aaahhh"
napailing nalang sya pero kumagat na sya doon.
"sino po ba iyong kameeting natin?wala naman kasing nakalagay na name doon sa sched me"
"hes Marko my best buddy"
"ahhh" then ganun ulit sinusubuan ko sya at kakagat ako hanggang sa maubos namin ang sandwiches na ginawa ko.
nang matapos kaming kumain eh pinainom ko naman sya sa bottle na hawak ko nilagyan ko ng straw na washable. at uminom naman sya. napapangiti tuloy ako sa itsura namin.
BINABASA MO ANG
She's a Secret Agent Target
Actionanong gagawin kung nakidnap ka at handa ka nanag patayin. pero ng dahil sa malikot ng mata mo at fighting spirit eh nakatakas ka. anong gagawin mo kung ang mga tumulong sayo ay babaguhin ka at gagawing katulad nila na pumpapatay ng tao pero sa mgand...