dinner date ?

13 1 0
                                    





hindi ko alam kung ano at kung pano ko magagawa ito. 



ang akitin sya gamit ang gamot na ito. ayus sana kung iba ang gagawa eh kaso ako hello.





ilang linggo narin ang lumipas matapos ang pag tatangkang pasukin ang bahay ni grey na bahay ko naman talaga ang napasok nila.



at medyo close na kami ng boss ko ngayon ewan ko kungbakit. 


i look at my computer nang may bilang nag flash na message doon. 



from S.O



"message from his phone: kung sako sayo ibibigay ko na ang lahat , kaso try mo munang mag pakasaya , diba gusto mo sya, halata sayo , tas pag masaya ka na sabihin mo sa akin ah, para inform ako malay mo mag bago buhay ko hindi na ikaw ang patayin ko sya na , mukha pa naman syang doll. i like her. ingat ka palagi malay mo ngayon na ang katapusan ng buhay mo"



lumaki ang mata ko ng mabasa ko iyon, kilala nya ako . oo ako lang naman ang babaeng palaging kasama ni boss at mukha akong doll ngayon. so. nandito lang sya sa malapit pero bakit hindi ko napapansin.



"nasa malapit lang sya Target" sabi ni kuya brown na nasa kabilang linya.



"pero sinoa? maraming tao dito na nasa paligid namin. wala namang naakyat dito sa floor na ito liban nalang sa mga kamag anak at mag papasa ng reports"



"hinahanap na namin kung nasaan galing iyong message. mukhang nasa malayo iyon galing pero hindi madetect ng satelite"



napaisip ako, hindi lang maddedetect iyon kung nasa..........



"nasa ilalim sya kuya brown"



nakarinig ako ng mga pag tipa sa kabilang linya.



i look at the door ng biglang bumukas iyon at lumabas doon ang taong. kinakailangan kung iligtas at teka...




tama ba iyong nabasa ko?

iba gusto mo sya, halata sayo , tas pag masaya ka na sabihin mo sa akin ah, para inform ako malay mo mag bago buhay ko hindi na ikaw ang patayin ko sya na , mukha pa naman syang doll. i like her. ingat ka palagi malay mo ngayon na ang katapusan ng buhay mo 

She's a Secret Agent TargetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon